Petrolimex

Cập nhập tin tức Petrolimex

Petrolimex đẩy mạnh thanh toán thông minh, tăng tiện ích cho khách hàng

"Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực". Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và đăng ký thành viên Petrolimex ID.

Petrolimex phát triển thêm nhiều dịch vụ thanh toán không tiền mặt

Nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đang lên kế hoạch đưa vào vận hành dự án thanh toán không dùng tiền mặt.

Petrolimex đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán không tiền mặt

Bắt kịp xu thế chung, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, MCP: PLX) đẩy mạnh triển khai các hình thức thanh toán không tiền mặt, “bắt tay” với các đơn vị cung cấp dịch vụ như Napas, HDBank nhằm nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.

Đại gia Nhật bỏ 1,4 nghìn tỷ vào ông lớn nhà nước số 1 Việt Nam

Đại gia số 1 Việt Nam thu hút sự quan tâm của ông lớn Nhật Bản trong nhiều năm nay. Giá cổ phiếu không tăng quá mạnh giúp đại gia ngoại thực hiện tính toán chiến lược của mình.

Petrolimex, 65 năm dấu ấn tiên phong

Trải qua các giai đoạn với nhiều lần thay đổi cơ cấu, tổ chức, Petrolimex trọn vẹn 65 năm song hành cùng với mọi sự kiện quan trọng của ngành Công thương, không ngừng tiên phong đổi mới, sáng tạo, phát triển.

Giám đốc Xăng dầu Long An bị bắt vì sai phạm 'tư cách cá nhân'

Ngày 15/4, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thông tin về trường hợp ông Lương Đình Tiến – Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An).

 

65 năm ‘lửa thử vàng’ Petrolimex

Lãnh đạo Petrolimex nhận định, 65 năm qua là một chặng đường nhiều chông gai, thử thách, nhưng, cũng là hành trình tôi luyện nên một Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam “vàng mười”, tỏa sáng sức mạnh đoàn kết vì mục tiêu chung tiến xa cùng đất nước.

Petrolimex ‘nhắm đích’ là tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam

Sau 65 phát triển, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã trở thành thương hiệu xăng dầu lớn mạnh. Ông Phạm Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex chia sẻ về định hướng, chiến lược phát triển của tập đoàn trong giai đoạn tới.

Petrolimex - 65 năm vững sứ mệnh ‘trái tim xăng dầu’

65 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, mỗi giai đoạn lịch sử Petrolimex đều có những đóng góp nổi bật, vững vàng sứ mệnh đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Petrolimex - 65 năm tiến xa cùng Việt Nam

Sự hiện diện của chữ P ở tất cả các tỉnh thành không chỉ mang tính địa lý mà còn khẳng định tính trách nhiệm của Petrolimex xuyên suốt từ quá khứ đến hiện tại trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Cơ hội hiếm có, trăm triệu USD từ Nhật đổ vào Việt Nam

Nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản có xu hướng đổ tiền vào các doanh nghiệp Việt, thay vì đầu tư vào mở nhà máy sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Thích nghi tình hình mới, dòng tiền nghìn tỷ đổ về Việt Nam

Hàng loạt đại gia Việt lọt vào tầm ngắm của các tổ chức đầu tư nước ngoài. Nhiều cổ phiếu bứt phá mạnh mẽ trong bối cảnh dòng vốn nội ngoại dồi dào, Việt Nam kiềm chế được dịch và các doanh nghiệp thích nghi với tình hình mới.

Một cú tăng sốc, đại gia Việt thoát khỏi khó khăn chưa từng có

Diễn biến giá dầu tăng mạnh trở lại trên thị trường thế giới giúp giá cổ phiếu của các ông lớn dầu khí Việt tăng trở lại bất chấp kết quả kinh doanh trong quý 1 vừa được công bố khá thất vọng.

Hàng không tê liệt, ông lớn độc quyền thu phí cũng kêu khó

 Những DN có nguồn gốc Nhà nước, độc quyền dịch vụ và thuộc loại nhiều tiền mặt nhất trên thị trường chứng khoán cũng kêu gặp khó 2020 do đại dịch Covid-19 và cầu cứu Chính phủ giúp đỡ.

Lợi thế hiếm có, tập đoàn số 1 đua cùng tỷ phú USD Việt

Đại gia số 1 bắt đầu có động thái tận dụng lợi thế của mạng lưới hiếm có của mình và nhắm tới đôi vai của các tỷ phú USD Việt.

Nợ ngàn tỷ treo lơ lửng, đại gia cần gấp 50 triệu USD

Doanh nghiệp của ông Lê Viết Hải chịu khá nhiều áp lực cho dù đối thủ cạnh tranh số 1 trong ngành xây dựng Coteccons cũng suy yếu. Tập đoàn Hòa Bình cân bằng lại tình hình tài chính cho một chặng đường mới phía trước.

Cựu Chủ tịch HĐQT Petrolimex vi phạm đến mức phải xem xét kỷ luật

UB Kiểm tra TƯ kết luận ông Bùi Ngọc Bảo, nguyên Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng giám đốc Petrolimex vi phạm đến mức phải xem xét kỷ luật.

Vàng sôi sục vượt đỉnh, bà chủ hãng vàng số 1 kiếm bộn

 Sau sự kiện Thần Tài ngày kiếm ngàn tỷ, DN của đại gia vàng bạc số 1 Việt Nam đang có cơ hội kiếm bộn tiền khi cổ phiếu đang tiến tới đỉnh cao kỷ lục. 

Mở kho bán 'vàng' để dành, đại gia thu tiền tính làm việc lớn

Đại gia số 1 Việt Nam vừa có những động thái cởi mở hơn, dồn dập bán “vàng” để thúc đẩy kinh doanh. Đây là cơ hội để mở rộng hệ thống và phát triển bùng nổ trong bối cảnh các ông lớn khác cũng đang chạy hết tốc lực.

Cú sốc không ngờ, nhận thêm ngàn tỷ Bầu Đức chưa qua thời đen tối

Doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) bất ngờ báo lỗ nặng. Đây là một cú sốc mới với nhà đầu tư. Tuy nhiên, bóng ma quá khứ đang xa dần và vẫn còn đó tương lai một đế chế cho doanh nhân phố núi.