petrovietnam

Cập nhập tin tức petrovietnam

‘Nhiệt huyết người Dầu khí’ - ngày hội đặc biệt của Petrovietnam

Chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” được lãnh đạo Petrovietnam nhấn mạnh là hoạt động nhân đạo với trách nhiệm cộng đồng, thể hiện nét văn hoá của người Dầu khí.

Quý I/2021, Petrovietnam hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tài chính

Quý I/2021, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và đầu tư của Petrovietnam tiếp tục được duy trì ổn định, các chỉ tiêu tài chính hợp nhất toàn Tập đoàn đều vượt so với kế hoạch đề ra, nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) trên 19.000 tỷ đồng.

Petrovietnam nỗ lực thực hiện cam kết ‘xăng dầu chuẩn nguồn gốc’

Petrovietnam khẳng định cùng các đơn vị sản xuất, phân phối sẽ luôn đồng hành với người tiêu dùng chống lại các sản phẩm xăng dầu bẩn, không rõ nguồn gốc, thực hiện cam kết “xăng dầu chuẩn nguồn gốc”.

Cuối năm, DN lớn chuyển tỷ USD vào ngân sách nhà nước

Sự chuyển mình của các doanh nghiệp Nhà nước lớn trong vài năm gần đây cũng như những chính sách thoái vốn đã tạo ra một dòng tiền lớn chảy vào ngân sách nhà nước

Đại gia phân bón số 1 Việt Nam: Cú đòn khó đỡ, nguy cơ lỗ nặng

Đại gia phân đạm số 1 Việt Nam sắp hết thời kỳ “trăng mật” và đang đối mặt với nguy cơ lỗ nặng, triển vọng kinh doanh u ám do những thay đổi về chính sách giá khí đầu vào và nguồn cung không đủ.

Đại gia điện lực lộ diện, khai tiệc tỷ USD 2018

Những bữa tiệc tỷ USD chưa dừng lại. Sau một năm 2017 đầy sôi động, thêm những đại gia đầu ngành ra hàng và được kỳ vọng là một cú huých mới đưa thị trường lên tầm cao mới.

OceanBank - PetroVietnam: Sự rút ruột nhà nước có hệ thống

Dòng tiền về và ra của PetroVietnam qua “cửa ngõ” OceanBank kể từ khi PetroVietnam góp vốn vào tổ chức tín dụng này đến khi nó bị Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng do kinh doanh thua lỗ, là bao nhiêu?

'Luật ngầm' PetroVietnam

Một số tổ chức tín dụng khác có thể đã chi lãi ngoài cho một số lần huy động vốn, trong một thời gian nhỏ giọt, chứ không phải trở thành “luật lệ ngầm” tồn tại nhiều năm như ở OceanBank với một doanh nghiệp quy mô lớn như PetroVietnam.

Vũ Đức Thuận bị bắt: Sếp 'mẹ - con' cùng vào tù

Trước khi ông Vũ Đức Thuận bị bắt, đã có nhiều lãnh đạo công ty con cũng dính án, vào tù vì những sai phạm nghiêm trọng.

Viễn thông: Sức mạnh cạnh tranh của Việt Nam

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Trong top đầu của sanh sách này, các thương hiệu viễn thông chiếm ưu thế.

Phó chủ tịch đi Lexus biển xanh: Di sản thua lỗ ngàn tỷ

Tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVX) dưới thời “sếp đi Lexus biển xanh” Trịnh Xuân Thanh đã bắt đầu lao dốc không phanh, thua lỗ hơn 3 ngàn tỷ đồng, hàng ngàn tỷ đồng khác bị “đóng băng” tại các khoản đầu tư…

Ai 'nuôi' PetroVietnam vượt cạn?

PetroVietnam cần một lượng tiền không nhỏ để tồn tại bây giờ. Ngân sách nếu có “cứu” tập đoàn, chắc cũng không thể chi nhiều. Liệu các ngân hàng dám chi thêm bao nhiêu để “nuôi” tập đoàn Dầu khí?

Oceanbank, quãng đời vận hạn của ông Nguyễn Xuân Sơn

Hai năm làm lãnh đạo ngân hàng là khoảng thời gian khiến ông Nguyễn Xuân Sơn phải vướng vòng lao lý.

Ông Nguyễn Xuân Sơn nhập viện trước khi bị bắt

 Thực ra ở PVN, xưa nay vẫn thế, công tác chỉ đạo hằng ngày, vận hành tập đoàn không thay đổi.

Soi biệt thự tiền tỷ của cựu chủ tịch PetroVietnam

 Tối cùng ngày, CQĐT thực hiện khám xét nhà riêng ông Sơn tại biệt thự tại khu D2 thuộc khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ (Hà Nội).

30 năm quan lộ cựu Chủ tịch PetroVietnam Nguyễn Xuân Sơn

Trong 30 năm, ông Nguyễn Xuân Sơn kinh qua rất nhiều vị trí ở PetroVietnam (PVN) nhưng chỉ vỏn vẹn nắm giữ vị trí cao nhất - chủ tịch HĐTV trong thời gian một năm.

Chủ tịch tập đoàn Dầu khí bị thôi chức

Thủ tướng đã ký quyết định cho thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đối với ông Nguyễn Xuân Sơn.

Tháp dầu khí cao nhất VN: Biểu tượng 1 tỷ USD 'chết yểu'

 Hơn 4 năm trôi qua, Tổ hợp Tháp Dầu khí Việt Nam (PVN Tower) hiện vẫn là bãi cỏ hoang nằm trong lòng khu đất vàng của thành phố Hà Nội.