phá sản

Cập nhập tin tức phá sản

Nguy cơ mất trắng hàng trăm tỷ đồng vì đầu tư vào công ty sắp giải thể

Tổng Công ty Cổ phần Sông Hồng khả năng cao sẽ mất trắng 102 tỷ đồng do đầu tư góp vốn vào Công ty Cổ phần Thép Sông Hồng - doanh nghiệp đang làm thủ tục giải thể.

Thép Sông Hồng sắp giải thể

Cùng với việc Thép Sông Hồng đang làm thủ tục giải thể, Tổng công ty Sông Hồng (SHG) đứng trước nguy cơ mất trắng hơn trăm tỷ đồng đã đầu tư góp vốn vào công ty này.

Đại gia bỏ trốn qua Mỹ, DN nợ 5.000 tỷ xin phá sản

Tổng nợ lên đến 5.000 tỷ đồng nhưng Thủy sản Phương Nam mới trả được hơn 2.000 tỷ đồng. Gần 10 năm sau khi đại gia Lâm Ngọc Khuân qua Mỹ, doanh nghiệp này bên bờ vực phá sản.

Công ty triệu đô phá sản, chủ tịch ra đường nhặt rác kiếm ăn

Từng là chủ tịch của 3 công ty với hàng nghìn nhân viên, giờ đây Khương Nguyên Trần xuất hiện trên đường phố với mái tóc bù xù, quần áo cũ kỹ. Công việc ông làm mỗi ngày là nhặt rác và xin ăn.

Quán karaoke đồng loạt giải thể, sang nhượng vì thua lỗ triền miên

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhiều quán karaoke tại TP.Hà Nội gần đây phải liên tục đăng tin giải thể, nhanh chóng sang nhượng toàn bộ đồ đạc để thu hồi vốn.

Vừa mở đã lệnh đóng, chủ karaoke khóc ròng vì trở tay không kịp

Hệ thống karaoke trở tay không kịp và bị thiệt hại nặng sau quyết định mở - đóng chỉ trong 2 ngày của chính quyền TP.HCM.

Giữ vững chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hoá trong đại dịch

Trong giai đoạn khó khăn nhất khi làn sóng đại dịch ập đến nhưng xuất khẩu những mặt hàng như vải thiều Lục Ngạn, vải thiều Thanh Hà, thanh long Bình Thuận… vẫn được ra thị trường thế giới.

Karaoke lo bị xóa sổ, rạp phim nguy cơ phá sản

Sau thời gian dài phải đóng cửa, hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, rạp chiếu phim tại TP.HCM đã kiệt quệ.

Bình thường mới, 'trao quyền tự chủ' nhiều hơn cho doanh nghiệp

Thiệt hại kinh tế mỗi ngày do giãn cách, cách ly là rất lớn. Hậu quả lớn hơn nếu bị dừng hoạt động quá lâu. Các doanh nghiệp mong muốn khôi phục sản xuất ngay.

Chủ phòng gym, giám đốc spa: Thảm cảnh phá sản, ôm nợ tiền tỷ

Qua 4 đợt càn quét của đại dịch Covid-19, ngành nghề chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp bị thiệt hại nặng nề. Nhiều ông chủ chuỗi phòng gym, chủ hãng spa từ chỗ cơ ngơi tiền tỷ bỗng chốc rơi vào thảm cảnh phá sản, nợ nần chồng chất.

Cả nhà máy phải đóng cửa chỉ vì thiếu cái nút chai

Công ty có nhà máy 25 triệu lít mắm/năm, tiêu thụ hàng triệu tấn cá cho người dân nhưng không thể thu mua được. Bởi, cần đưa mắm ra thị trường phải có nút chai, song chúng tôi không mua được, đành phải đóng cửa nhà máy.

85.000 DN rời bỏ thị trường, mỗi tháng hơn 10 nghìn DN rút lui

Sự bùng phát mạnh của làn sóng Covid-19 lần thứ tư cùng với các đợt giãn cách liên tiếp khiến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là các địa phương phía Nam.

Điêu đứng và phá sản: Hơn 70 nghìn DN dừng hoạt động

Trong 6 tháng đầu năm nay, có 70,2 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể và hoàn tất thủ tục giải thể.

Vietnam Airlines lỗ lớn và bên bờ vực phá sản, đang nợ những ngân hàng nào?

Tính tổng cả vay nợ ngắn hạn và dài hạn thì Vietcombank đang là ngân hàng cho HVN vay nhiều nhất với tổng cộng 7.500 tỷ đồng, tiếp theo là BIDV với tổng cộng 2.600 tỷ đồng.

18 tháng 4 lần khẩn cấp, đứt gãy làm ăn tổn hại kéo dài

Nhiều doanh nghiệp than thở rằng, cứ dịch đến là lại phong tỏa, giãn cách. Trong vòng 18 tháng mà có tới 4 lần phong tỏa, giãn cách, có nghĩa là 4 lần đầu tư lại, làm lại, khiến kinh doanh đứt gãy.

Cảnh báo đáng lo, gần 60 nghìn doanh nghiệp từ bỏ làm ăn

Số doanh nghiệp thành lập mới vẫn gia tăng, tuy nhiên tốc độ doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường cũng không ngừng tăng lên.

Làng Đồng Kỵ ‘vàng son’ một thời giờ ra sao?

Làng gỗ Đồng Kỵ Bắc Ninh từng là một làng nghề sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Nhưng từ thời điểm bắt đầu dịch Covid-19 cho đến nay, không mấy bóng người mua hàng trên dọc các tuyến đường chính trong làng, công xưởng cắt giảm nhân công.

Nhiều doanh nghiệp báo lỗ từ trăm tỷ đến nghìn tỷ trong năm 2020

15 doanh nghiệp báo lỗ lớn trong năm 2020 trong đó ngoài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid - 19 có không ít những cái tên quen thuộc đã lỗ kinh niên trong nhiều năm qua.

Khách Mỹ phá sản, doanh nghiệp dệt may Việt mất trăm tỷ tiền hàng

Chỉ tính với các công ty đã lên sàn chứng khoán và có báo cáo tài chính thì số tiền các doanh nghiệp dệt may của Việt Nam có thể “mất trắng” khi khách hàng Mỹ phá sản đã lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Những ông chủ và nỗi đau mất 'đứa con' nghìn tỷ một đời gây dựng

Họ từng là cha đẻ, ông chủ của những doanh nghiệp lớn đầu ngành, song vì nhiều lý do họ buộc phải từ bỏ hay để mất những "đứa con" mà họ dành tâm huyết một đời gây dựng và gắn bó.