Phạm Phương Thảo

Cập nhập tin tức Phạm Phương Thảo

Phạm Phương Thảo: Khước từ đề nghị đàn ông rất dễ với mẹ thì không

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bảo cô sẵn sàng khước từ đề nghị của đàn ông nhưng với mẹ thì không bởi khi người thân trông chờ thì khó đến mấy cô cũng cố thực hiện, không thể phụ lòng.

Phạm Phương Thảo tiết lộ giấc mơ 'tiên tri' đoạt giải Sao mai

 - Phạm Phương Thảo là một trong những gương mặt nghệ sĩ tham gia biểu diễn giao lưu trong chương trình gala “Sao Mai trở về đất mỏ” diễn ra tại Quảng Ninh tối 17/3.

Đủ hỉ nộ ái ố trong đêm nhạc 'Lưỡng cực'

“Lưỡng cực” là câu chuyện nói về triết lý nhân sinh của con người, con người thường đều trải qua vòng đời sinh - lão - bệnh - tử và phải đối diện với tham sân si, hỉ nộ ái ố diễn ra trong cuộc sống.

Trọng Tấn, Phạm Phương Thảo bàng hoàng khi NS Trọng Tạo qua đời

-Dù lâm bệnh đã lâu nhưng sự ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo vẫn để lại nhiều niềm tiếc thương cho các nghệ sĩ.

Thanh Lam hết lời khen "cô em áo ướt ngửa mình ra phơi'' của Phạm Phương Thảo

Là khách mời trong liveshow “Mơ duyên” của Phạm Phương Thảo, Diva Thanh Lam đã hết lời khen đàn em. "Không phải ai cũng viết được câu hát "cô em áo ướt ngửa mình ra phơi" rất lãng mạn như Thảo' - Thanh Lam chia sẻ.

Ngọc Anh mặc áo yếm, ngấn lệ hát về sự bội tín trong tình yêu

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa cho ra mắt MV mới có tên "Mong manh em", một sáng tác mới của ca sĩ Phạm Phương Thảo viết về những bẽ bàng, đau xót của người đàn bà bị phụ lòng trong tình yêu. 

Trọng Tấn thấy Phạm Phương Thảo bí hiểm và khó hiểu

Để chuẩn bị cho liveshow “Mơ duyên”, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã cùng các nghệ sĩ khách mời: Thanh Lam, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn... đã có những buổi tập luyện chăm chỉ.

Phạm Phương Thảo từng xấu hổ khi phải xin miễn học phí vì nhà nghèo

Nhắc về tuổi thơ, Phạm Phương Thảo không thể quên một kỷ niệm hồi cô học lớp 5 bố mẹ kêu viết đơn xin miễn giảm học phí vì nhà nghèo. 

Tân Nhàn hạnh phúc khi chồng chiều hết mực ngày 20/10

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Tân Nhàn còn có một gia đình hạnh phúc khi được chồng - ca sĩ Tuấn Anh chiều chuộng hết mực. Cô không giấu niềm hạnh phúc về ngày 20/10 rất ý nghĩa khi có chồng ở bên.

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Đằng sau một Phạm Phương Thảo xinh đẹp, cá tính và bản lĩnh là một cô gái yếu mềm, dễ khóc. Chỉ cần ai nói hay hỏi một câu gì đó liên quan đến "tình người" là cô xúc động, rơi nước mắt.

Hai lần đò, Phạm Phương Thảo ngậm ngùi: Hay gì cái 'lắm bến' mà khoe

Đẹp, hát hay, ca sĩ Phạm Phương Thảo hết sáng tác nhạc giờ chuyển qua làm thơ... Thảo bảo thơ đưa cô rong chơi trong chính cái long đong của đời đàn bà truân chuyên rồi tự khai minh cho chính mình.

NSND Thu Hiền 'tiếp lửa' giúp Phạm Phương Thảo đoạt huy chương vàng

 Nhờ sự "tiếp lửa" của NSND Thu Hiền, ca sĩ Phạm Phương Thảo một lần nữa khẳng định mình tại Hội diễn với vai trò ca sĩ - nhạc sĩ khi giành Huy chương vàng với ca khúc “Chàng vinh quy” do chính cô sáng tác.

Phạm Phương Thảo: 'Cả đời chỉ có một người đàn ông thì chán lắm'

Những mối tình đổ vỡ chưa một lần khiến Phạm Phương Thảo nuối tiếc bởi với cô, phụ nữ chỉ có một người đàn ông không hẳn đã là may mắn.

Phạm Phương Thảo được 'trai trẻ' Tiến Lộc cầu hôn giữa cánh đồng

Sau những hình ảnh lãng mạn, ca sĩ Phạm Phương Thảo được diễn viên Tiến Lộc dâng thủ lợn 'cầu hôn' giữa cánh đồng.

 

Phạm Phương Thảo: Sau những đổ vỡ vẫn yêu điên dại...

"Tôi là người cá tính nên làm gì cũng bộc lộ bản chất rất rõ ràng. Tình yêu cũng vậy, vào cuộc là quyết liệt, là điên dại" - ca sĩ Phạm Phương Thảo nói.

Tố Hoa ẵm ''mưa'' giải thưởng đêm chung kết Sao Mai 2017

Với phần trình bày xuất sắc, Đỗ Tố Hoa là thí sinh nổi trội và ẵm 3 giải trong đêm chung kết Sao Mai 2017. Nữ thí sinh được cả thanh lẫn sắc hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy triển vọng trong làng ca nhạc Việt trong tương lai.

Sao mai Phương Thảo tung MV đẹp như tranh tại Ninh Bình

Phạm Phương Thảo vừa cho ra mắt MV 'Dọc ngang đò tình' vào đúng ngày sinh nhật, 18/11.

Phạm Phương Thảo ra MV xúc động về 10 cô gái ngã ba Đồng Lộc

Phương Thảo chính thức phát hành MV được quay tại Ngã ba Đồng Lộc với một sáng tác của chính cô.

‘Sổ nam tào’ của đại biểu và chuyện chiều quan thì dễ…

Muốn thực sự làm đại biểu thì phải đánh đổi, chịu thiệt thòi; nhiều khi được lòng dân, mất lòng “quan”; chiều “quan” thì dễ thôi, nhưng được lòng dân thì khó lắm.

Cái khó của người mới

Câu hỏi “Làm đại biểu em phải làm gì?” được lặp lại qua nhiều khóa Quốc hội từ những đại biểu mới, cho dù đó là một cô giáo, bác sỹ trẻ, hay một giáo sư, tiến sỹ, người có địa vị.