phần cứng

Cập nhập tin tức phần cứng

Thử nghiệm WD Red Pro 10TB NAS: Ổ lưu trữ khủng, đáng tin cậy cho hệ thống NAS vừa và lớn

ictnews Là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất ổ cứng máy tính, Western Digital cũng hướng đến phân khúc ổ cứng dành cho hệ thống lưu trữ mạng NAS (Network Attached Storage). Và WD Red Pro 10TB là một trong những sản phẩm tiêu biểu của họ.

Những tính năng trên Galaxy Note10 khiến đối thủ phải dè chừng

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và cùng hàng loạt tính năng hữu ích, có thể khiến bất kỳ đối thủ nào ở phân khúc smartphone cao cấp phải e dè. 

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core thế hệ 10 Comet Lake vừa ra mắt

ictnews Intel vừa chính thức giới thiệu các vi xử lý Intel Core thế hệ 10 Comet Lake để thay thế cho Whiskey Lake thế hệ 8. Đồng thời hướng đến các laptop mỏng nhẹ với thời lượng pin dài cùng khả năng đáp ứng xử lý đa luồng tối ưu.

Đạt được hiệu năng mạng có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí tại vùng biên

ictnews Đến 2025, dự đoán gần 60% các siêu đô thị với dân số trên 10 triệu người sẽ tập trung ở châu Á. Hiện Châu Á - TBD là nơi sinh sống của hơn một nửa cư dân mạng trên thế giới, đồng thời khả năng ứng dụng và sự phát triển bùng nổ của công nghệ Internet sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới. Câu hỏi lớn đặt ra cho mọi công ty khai thác mạng là: Mạng của tôi sẵn sàng đón nhận cơ hội này chứ?

Toà án yêu cầu Asanzo bổ sung việc khởi kiện báo Tuổi Trẻ

Tòa án yêu cầu bên khởi kiện là công ty Asanzo bổ sung bồi thường thiệt hại gì để làm căn cứ xem xét.

6 món đồ công nghệ đời cổ có giá "trên trời"

Đây đều là những sản phẩm ra mắt từ lâu. Chúng được những người hâm mộ sưu tầm để làm kỷ niệm.

Nên mua laptop bao nhiêu RAM là đủ?

ictnews Tất nhiên, một máy tính có RAM 2GB và 4GB sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Nhưng làm thế nào để biết một chiếc máy tính dùng bao nhiêu RAM là đủ? Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy tính của bạn. Hãy tham khảo qua bài viết này để biết nên lựa chọn máy tính có RAM bao nhiêu.

Intel ra mắt dòng vi xử lý Ice Lake, 10nm, hiệu năng tăng từ 18-40%

ictnews Intel vừa chính thức giới thiệu 11 vi xử lý thuộc dòng Intel Core thế hệ thứ 10  - tên mã Ice Lake – được sản xuất ở quy trình 10nm hướng đến việc thương mại hóa trên các thiết bị năng động như các dòng laptop, tablet mỏng nhẹ, hiệu năng cao.

Điều gì đang chờ đón Mạng lưới khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2019

ictnews Dự đoán tương lai luôn tiềm ẩn sai sót do các thách thức, nhưng lịch sử gần đây cho chúng ta thêm nhiều dấu hiệu đầy đủ để có thể mong đợi vào những gì sẽ xảy đến trong năm tiếp theo.

Việt Nam đối mặt nguy cơ trở thành bãi chứa rác thải công nghệ

Tỉnh táo trước nguy cơ trở thành bãi chứa rác thải công nghệ, lựa chọn dòng đầu tư chất lượng để nền kinh tế Việt Nam có thể phát triển bền vững.

MacBook Pro và MacBook Air mới (2019) sẽ được sửa chữa bàn phím miễn phí không giới hạn thời gian

ictnews Apple vừa nâng cấp và thay đổi thông số cấu hình cho MacBook Pro 13" mới và MacBook Air mới, đồng thời sẽ bảo hành sửa chữa miễn phí bàn phím cơ chế cánh bướm (Butterfly) mà không giới hạn thời gian.

Apple khai tử MacBook 12 inch

Mặc dù là chiếc máy với nhiều công nghệ đột phá giúp đặt nền móng cho các sản phẩm sau này, MacBook 12 inch đã bị Apple khai tử để nhường chỗ cho MacBook Air.

Năm cách để hoạch định tương lai mạng lưới của bạn

ictnews Nhu cầu dữ liệu trên các mạng đô thị trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương đang phát triển nhanh hơn đáng kể so với khả năng dự đoán của các mô hình chi phí mạng truyền thống. Xu hướng này bắt nguồn từ ba sự chuyển dịch chính của thị trường như các dịch vụ đa phương tiện, các dịch vụ và ứng dụng điện toán đám mây, Internet Vạn Vật (IoT).

Vượt xa các yêu cầu mở rộng băng thông, hướng tới mạng biên

ictnews Chúng ta đang ở tại thời điểm quyết định cách mà công nghệ có ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Những gì trong quá khứ có vẻ là mục tiêu quá xa với các mạng viễn thông trong cộng đồng công nghệ và chính phủ châu Á thì đang trong tầm tay của chúng ta và phải có quá trình chuyển đổi mạng lưới.

Xây dựng Chính phủ điện tử và thành phố thông minh trên nền tảng điện toán đám mây

Các giải pháp xây dựng hạ tầng trung tâm dữ liệu, hạ tầng điện toán đám mây dùng riêng trên nền tảng siêu hội tụ, các giải pháp đô thị thông minh, trung tâm giám sát ATTT (SOC), và đặc biệt là Camera giám sát ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Camera), đã được giới thiệu đến đại diện các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ.

Apple không còn là 'công ty iPhone'

Sự chuyển biến về kết cấu kinh doanh của Apple đã chính thức biến nhà sản xuất smartphone nổi danh này thành công ty cung cấp cả phần cứng, phần mềm và dịch vụ một cách đồng nhất.

Ba vấn đề doanh nghiệp Việt ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số

ictnews Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang từng bước đầu tư vào đám mây, an ninh mạng và nâng cấp phần mềm, phần cứng CNTT trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số.

ViewSonic giới thiệu màn hình tương tác và ứng dụng giảng dạy tại triển lãm Bess Việt Nam

ictnews Tại triển lãm về công nghệ giáo dục, hãng Mỹ trình diễn các loại bảng tương tác và phần mềm phục vụ công tác giảng dạy.

Hiệp hội SD công bố định dạng thẻ nhớ mới cho thiết bị di động

ictnews Định dạng thẻ nhớ microSD Express mới là thẻ nhớ nhanh nhất trên thiết bị di động.