phần thưởng

Cập nhập tin tức phần thưởng

Phong Thần Dị Tướng lì xì game thủ 10 triệu đồng

(GameSao) - Phong Thần Dị Tướng mở máy chủ thứ 23- Lý Tịnh ngày 11/11/2014 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Xem giải Ngoại hạng, Du ngoạn nước Anh cùng FIFA Online 3

(GameSao) - Tiếp nối chương trình Live the dream rất thành công và gây được tiếng vang lớn trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm ngoái, năm nay FIFA Online 3 tiếp tục mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được xem trực tiếp trận cầu đinh giữa Manchester City & Arsenal vào ngày 17/1/2015 tại sân vận động Ethiad. Ngoài 2 suất đi Anh, người tham dự còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng cực chất với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Tân Thiên Long 3D mở Open Beta, vẫy vùng trong thế giới võ hiệp

(GameSao) - Đúng 9h00 ngày 17/10, Tân Thiên Long 3D - game võ hiệp 3D với bối cảnh Thiên Long Bát Bộ duy nhất tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa, mở ra một thế giới võ hiệp lãng mạn cho người chơi trải nghiệm.

Tru Ma chính thức ra mắt trên cổng SohaGame

(GameSao) - Hãy cùng GameSao tham gia những trận đấu ác liệt với bối cảnh là cuộc chiến đẫm máu giữa các bộ tộc Người và Thú chống lại Ma tộc để cứu thế giới trong tựa online đình đám Tru Ma.

Tiên Hắc Ám – Maleficent đổ bộ vào thiên hà Avatar Star

Với sự góp mặt của siêu sao Hollywood Angelina Jolie, bộ phim Tiên Hắc Ám – Maleficent đã tạo ra cơn sốt khắp các rạp phim trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, bộ phim này cũng được các bạn trẻ đón nhận nhiệt liệt. Điều đặc biệt là trong tựa game Avatar Star, vị Tiên Hắc Ám này cũng đã xuất hiện những phiên bản rất xì tin và thú vị.

Chơi game tốt hơn xem TV trong việc giảm béo

Xem truyền hình sẽ dẫn đến sự thèm ăn vặt nhiều hơn so với chơi game.

CACK: Game thủ ngắm pháo hoa, tranh rương báu lúc nửa đêm

(GameSao) - Với việc cho ra mắt hàng loạt các sự kiện như Săn boss niên thú, Truy tìm NPC… những thời điểm nửa đêm phù hợp với thói quen cày game của nhiều game thủ. Đầu tháng 5 này, sự kiện Bảo rương may mắn tiếp tục được Gosu cho ra mắt để tăng thêm tính thú vị trong game Cửu Âm Chân Kinh.

Tại sao NPH Ngạo Kiếm Vô Song liên tiếp dùng xe xịn làm phần thưởng?

(GameSao.vn) - Theo dõi thị trường game Việt những năm gần đây, ngoài điện thoại thông minh, lap top, máy ảnh… thì xe máy xịn luôn là phần thưởng hot được nhiều NPH dùng tặng cho game thủ may mắn.

WAC 2014: Lựa chọn đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế

Theo Snail Game, WAC 2014 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 4 tại Bắc Kinh, với sự góp mặt của các cao thủ từ 10 khu vực trong đó có Việt Nam, hứa hẹn những màn so tài hết sức quyết liệt. Vậy đội tuyển Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam thì sao? Họ sẽ gồm những ai?

Củ Hành khởi động nhiều sự kiện hấp dẫn trong tháng 4

Ra mắt tướng mới 3Q*Mã Siêu, sự kiện Chung Sức Hành Giành 3 Tỷ là những hoạt động điểm nhấn của Củ Hành trong tháng 4/2014.

Game thủ Thần Chiến đi từ địa ngục lên thiên đường

Để tạo điều kiện cho game thủ có thêm cơ hội phát triển nhân vật theo đúng mong muốn, Thần Chiến đã mở thêm server mới mang tên Pisces. Bên cạnh món quà lớn này, độc giả còn có thể nhận được code Song Ngư giá trị.

BangBang chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

Đội dành chiến thắng giải đấu IPH Cup sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia BangBang International Championship 2014.