pháo

Cập nhập tin tức pháo

Binh sĩ Indonesia thương vong vì pháo TQ lỗi

Một khẩu pháo do Trung Quốc sản xuất đã gặp sự cố và bất ngờ khai hỏa trong một cuộc tập trận khiến 4 binh sĩ Indonesia thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Nghịch pháo tự chế, cậu bé 16 tuổi bị hỏng mắt

BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn đang tích cực điều trị cho một bệnh nhân bị hỏng mắt trái và phỏng nặng do nghịch pháo tự chế.

Chơi pháo tự chế, một học sinh phải tháo bỏ ngón tay

Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh vừa tiến hành tháo bỏ ngón 3 bàn tay trái cho bệnh nhân do bị thương khi chơi pháo diêm tự chế.

Xem siêu tăng 'quả đấm thép' nhả đạn

M1 Abrams là loại xe tăng hiện đại mang tính chủ lực của quân đội Mỹ trong suốt hơn 30 năm qua. Theo các chuyên gia, "quả đấm thép" này đáp ứng được rất nhiều yêu cầu trên chiến trường.

Vân Dung: 'Vắng tiếng pháo, mất 60% không khí Tết'

Danh hài đất Bắc tâm sự Tết xưa và Tết nay khác nhau nhất ở tiếng pháo và chị vẫn nhớ mùi thơm của pháo vào đêm Giao thừa.

'Kỳ lạ' cảnh Tết ở Hà Nội

Đến khi “lo Tết” xong, thì sự mệt mỏi đó trở nên êm đềm và dễ chịu của buổi sáng Mùng Một, một bầu không khí yên ắng đến kỳ lạ của thành phố. 

Điểm mặt ‘sát thủ’ trong kho vũ khí Triều Tiên

Dù phần lớn là đã cũ và lỗi thời, nhưng các chuyên gia vẫn cho rằng kho vũ khí của Bình Nhưỡng thật sự khổng lồ và đủ sức gây đe dọa.

Thời sự Tết: Xác pháo đầy đường

Hàng vạn người viếng mộ Đại tướng đầu năm; Xác pháo đầy đường tại Quảng Ninh; Bộ trưởng Thăng dốc ruột chuyện 'liều' nhất năm cũ; 7 ngày Tết, 246 người chết vì tai nạn giao thông; Phá án "khủng" ngày áp Tết...

Tết rất gần trong tim người Việt xa xứ

Có lẽ nỗi nhớ cồn cào nhất, đau đáu nhất, da diết thẳm sâu nhất mỗi độ trời đất chuyển mùa sang năm mới là nhớ Tết.

Nôn nao nhớ Tết quê

 Dẫu cùng sống chung trên dải đất chữ S con Lạc cháu Hồng, song mỗi miền quê đều có những phong tục tập quán tết riêng.

Thời sự trong ngày: Nam ca sĩ bị sát hại dã man

Xe cứu thương bỏ mặc thai phụ tử vong giữa đường?; Nam ca sĩ tử vong trong tình trạng khỏa thân; Vụ biệt thự trong rừng Hải Vân: Tướng công an xin lỗi; Mỹ Tâm nói gì về 'người tình tin đồn' 70 tuổi?...

Ukraina: xe buýt trúng tên lửa, 11 người thiệt mạng

 Ít nhất 11 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương sau khi tên lửa bắn trúng vào một xe buýt chở hành khách gần trạm kiểm soát quân đội tại phía đông Ukraina.