phát triển bền vững

Cập nhập tin tức phát triển bền vững

PV Power thực hiện nhiều giải pháp bảo vệ môi trường

Đề cao trách nhiệm với môi trường tự nhiên, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã thực hiện nhiều giải pháp, nghiên cứu các sáng kiến sáng chế nhằm giảm thiểu tác động trực tiếp ra môi trường.

Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững

Ngày 11/4, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược của công ty tại thị trường Việt Nam.

Vingroup nhận giải ‘Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2023’

Capital Finance International (CFI) - tổ chức truyền thông doanh nghiệp và quản trị, có trụ sở tại Anh vừa vinh danh Tập đoàn Vingroup ở hạng mục “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam năm 2023”.

Loạt hoạt động phát triển bền vững vì cộng đồng của Sabeco

Cam kết phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh, Sabeco không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác 3 bên nhằm kiến tạo các giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng sống và các giá trị kinh tế - xã hội địa phương.

Bắc Âu chia sẻ kinh nghiệm giải pháp xanh về kinh tế tuần hoàn

Đại sứ quán các nước Bắc Âu tại Việt Nam phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về các giải pháp xanh cho nền kinh tế tuần hoàn và quản lý chất thải.

An Phát Holdings: ‘Phát triển bền vững là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp’

Là doanh nghiệp sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn An Phát Holdings xác định tăng trưởng xanh là mục tiêu lâu dài và cũng là yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển.

Techcombank nhận giải ‘Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất tại Việt Nam 2022’

Techcombank đã vinh dự nhận giải “Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất tại Việt Nam 2022” do Tạp chí tài chính The Asset trao tặng trong khuôn khổ lễ trao giải The Asset Triple A Country Awards diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) cuối tháng 2/2023.

Cùng gen G sống Xanh đi - chiến dịch khẳng định cam kết Panasonic GREEN IMPACT

Cam kết Panasonic GREEN IMPACT nhằm giải quyết những thách thức của xã hội toàn cầu, với mục tiêu giảm phát thải khí CO2 đến năm 2050, hướng đến xã hội trung hòa carbon của Tập đoàn Panasonic.

Ecopark được vinh danh là Dự án phát triển khu dân cư bền vững nhất châu Á - TBD 2022

Mới đây, ban tổ chức Asia Pacific Property Awards thuộc hệ thống International Property Awards - giải Oscar của ngành bất động sản thế giới vừa công bố Khu đô thị Ecopark là Dự án phát triển khu dân cư bền vững nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2022.

Larue triển khai hoạt động ý nghĩa cùng người dân đón Tết

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thương hiệu bia Larue còn gửi tặng hơn 2.000 phần quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành miền Trung và miền Nam.

Nestlé Việt Nam và mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’

Tập đoàn Nestlé tiên phong nhiều sáng kiến để hướng tới mục tiêu: đến năm 2025 giảm tới 20% tổng phát thải so với mức cơ sở 2018; mức giảm tăng lên 50% vào năm 2030; phấn đấu đạt phát thải ròng bằng “0” (Net zero) năm 2050.

Đưa sáng kiến nhà vệ sinh không phát thải đầu tiên tới Sóc Trăng

Mô hình nhà vệ sinh không phát thải Aquonic sẽ sớm được UNICEF Việt Nam và Masterise Group triển khai tại Sóc Trăng trong dự án “Innovation for Children - Sáng kiến thay đổi tương lai”.

Dấu ấn nổi bật của SABECO năm 2022

Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã về đích sớm ở mục tiêu doanh thu, đạt nhiều thành tựu trong hoạt động vận hành và phát triển.

Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững

Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Sabeco đẩy mạnh cải tiến sản xuất theo hướng phát triển bền vững

Bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã áp dụng nhiều sáng kiến trong sản xuất, từ đó hướng đến phát triển bền vững.

Panasonic lan toả lối sống Xanh vì một tương lai bền vững

Panasonic Việt Nam đã khởi xướng chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” với mong muốn cùng giới trẻ Việt kiến tạo cộng đồng sống Xanh, lành mạnh và bền vững.

Nhân rộng mô hình sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu ở Bạc Liêu

Với sự hỗ trợ từ Dự án Chống chịu khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững đồng bằng sông Cửu Long (MD-ICRSL), nhiều mô hình sinh kế được triển khai cho kết quả khả quan đã được nhân rộng tại tỉnh Bạc Liêu.

Vinamilk khẳng định năng lực quản trị với loạt giải thưởng lớn

Vinamilk lần thứ 2 liên tiếp được chọn vào Top 3 doanh nghiệp Việt Nam có điểm quản trị công ty cao nhất tại Thẻ điểm Quản trị công ty ASEAN.

Mondelez Kinh Đô sử dụng trứng gà nuôi thả làm bánh Solite

Nhãn hàng Solite thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt sản phẩm bánh bông lan kem bơ sữa Solite Nature Fresh Mới, sử dụng 100% trứng từ gà nuôi thả (cage-free eggs), hay gà nuôi không lồng chuồng.

Vinamilk - doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn

Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và hiệu quả, có những đóng góp cụ thể cho cộng đồng, môi trường, Vinamilk đã được bình chọn là “Doanh nghiệp bền vững” tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.