phát triển

Cập nhập tin tức phát triển

Năng lượng tái tạo vẫn phát triển đến sau 2020

Xu hướng phát triển năng lượng tái tạo (NLTT) gần như không bị ảnh hưởng bởi giá dầu xuống thấp, thậm chí ngược lại kể từ Hội nghị Biến đổi khí hậu toàn cầu COP21 tháng 12/2015 tại Paris.

Bình luận sốc của Bộ trưởng Đức về Donald Trump

Bộ trưởng Kinh tế Đức Sigmar Gabriel vừa gọi ứng viên Tổng thống đang nổi như cồn của Đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump là một mối đe dọa đối với hòa bình và thịnh vượng.

Bật mí chiến đấu cơ thế hệ 6 của Nga

Quân đội Nga đang phát triển máy bay chiến đấu thế hệ sáu và có thể cả thế hệ bảy, Tư lệnh Không quân Nga nói với các phóng viên.

Hé lộ siêu vũ khí Mỹ muốn chế để cản Nga, Trung

Giữa lúc ít được nhắc đến trong các bản tin liên quan đến Nhà nước Hồi giáo (IS) và Syria, Lầu Năm Góc bắt đầu thúc đẩy phát triển các loại vũ khí mới có thể cản chân Trung Quốc và Nga.

Săn cò nhà đất lương 100 triệu/tháng

Ngay từ đầu năm 2016, nhiều sàn giao dịch bất động sản đã đăng tuyển nhân viên bán hàng và phát triển dự án để đón đầu dấu hiệu phục hồi của thị trường.

“Việt Nam giàu thì nhận viện trợ làm gì?”

Nếu Việt Nam không có ăn xin, không có người vô gia, bán hàng rong, hay rộng hơn là những người rời bỏ ruộng đồng và bế tắc trong mưu sinh, thì nhận viện trợ làm gì?

Kỳ quái Sài Gòn: Nghề ngủ trong quan tài lấy may

Bất cứ ai khi nhìn thấy những cỗ quan tài sơn màu đỏ đều cảm thấy lạnh sống lưng, không muốn đến gần, chứ đừng nói là chui vào đó… nằm ngủ. Ở những trại hòm Sài Gòn lại có cái nghề kỳ quái: Vào nằm trong… quan tài.

'Cứ học đi rồi ra trường có người xin việc cho'

Trạng thái dựa dẫm vào ai đó được gieo vào đầu con trẻ kiểu “học đi rồi ra trường có người xin việc cho”, vẽ tương lai hộ chúng chứ không phải bằng kêu gọi nỗ lực.

2016: Chúng ta sẽ 'làm nên chuyện'

Đây là khẳng định đầy tự tin của GS. TS Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương khi dự cảm về kinh tế Việt Nam 2016.

“Kinh tế VN sập nếu không có xe máy 1 tuần”

"Xe máy đã thay đổi toàn bộ cơ cấu xã hội của Việt Nam và có thể nói rằng, không có xe máy, chỉ trong một tuần toàn bộ nền kinh tế Việt Nam sẽ sụp đổ".

Từ chiếc đồng hồ của Obama đến cá kho tộ

Chất lượng – Công nghệ – Chuỗi giá trị, có lẽ là thứ ta cần trong thế giới không còn “phẳng” mà “nhanh”, các ứng dụng mới sẽ thay đổi lối sống và nhịp sống của con người như hiện nay.

TS. Vũ Minh Khương bàn chuyện ĐỔI MỚI tới phồn vinh

Việt Nam còn đúng 30 năm nữa sẽ kỷ niệm 100 năm độc lập. Một tầm nhìn thôi thúc đưa đất nước đi đến dân chủ - phồn vinh - hùng cường là một động lực vô song giúp lãnh đạo và người dân sát cánh phấn đấu.

Chuyển động thời hội nhập và chuyện "toàn dân tham chính"

Năm 2015 đã đi qua, những ngày đầu tiên của năm 2016 đã bắt đầu, Tuần Việt Nam cùng các chuyên gia nhìn lại hành trình năm qua, và hướng đi cho năm tới.

Các tỉnh Tây Bắc ưu tiên phát triển đường cao tốc

“Hiện nay ở nước ta vẫn còn nhiều xã chưa có đường ô tô đến trong 4 mùa; đường đất còn nhiều, liên kết vùng còn hạn chế. Thậm chí ngay trong nội bộ tỉnh việc đi lại giữa các huyện vẫn còn khó khăn”. 

Nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của Liên Minh Huyền Thoại

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại 6 năm phát triển của Liên Minh Huyền Thoại kể từ khi được ra đời vào năm 2009.

Trúng “tiếng sét ái tình”, nữ sinh trường Y trở thành bang chủ game online

(GameSao) - Chỉ một lần gặp gỡ, cô nữ sinh đã nhanh chóng phải lòng và trở thành một trong những nữ bang chủ mạnh nhất với lý do không thể đáng yêu hơn.

Tân Võ Lâm tung trailer “chất lừ” và ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày 14/12, Tân Võ Lâm bất ngờ ra mắt trang landingpage kèm theo đó là một đoạn trailer đầy “máu lửa”

Kim Jong Un tuyên bố có bom nhiệt hạch

Nhà lãnh đạo Triều Tiên tuyên bố, ngoài các vũ khí hạt nhân quốc gia này còn phát triển các những quả bom nhiệt hạch.

Thành quả của điều hành chính sách linh hoạt

Với chỉ đạo quyết liệt, đúng thời điểm, chọn cách điều hành phù hợp bản chất kinh tế thị trường của Chính phủ, gam màu sáng đã xuất hiện.

Apple đang phát triển máy in 3D

Ngoài các sản phẩm nổi tiếng như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, thậm chí là TV, Apple đang tính nhảy sang cả lĩnh vực máy in 3D bằng một sản phẩm cực kỳ độc đáo.