Phi Nhung

Cập nhập tin tức Phi Nhung

Mạnh Quỳnh xin lỗi Phi Nhung vì không còn nước mắt để khóc bạn

Sáng 1/10, Mạnh Quỳnh - “người tình sân khấu” của Phi Nhung chia sẻ bài thơ tự viết giãi bày nỗi lòng, sự tiếc thương của mình dành cho người bạn thân thiết anh vô cùng trân trọng.

Hồ Văn Cường cùng các em đeo khăn tang cầu siêu cho Phi Nhung

Trước bàn thờ và di ảnh của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và các con nuôi của nữ ca sĩ đeo khăn tang cúi đầu khấn mẹ trong buổi cầu siêu sáng 30/9 tại nhà.

Ca khúc cuối chưa kịp phát hành của Phi Nhung

Đầu năm, Phi Nhung thu âm bài "Hai ơi đừng qua sông" và dự định quay MV tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ qua đời, bỏ dở kế hoạch âm nhạc.

Phi Nhung hát 'Bậu ơi, đừng khóc' lúc mới điều trị Covid-19

Lúc mới nhập viện, dù đang gắn ống thở, sức khoẻ yếu nhưng Phi Nhung vẫn gắng gượng để hát và quay video ca khúc "Bậu ơi, đừng khóc" gửi sư cô Thích Tâm Trí đang ở Nhật.

Đời vinh hiển và đắng cay của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung từ tay trắng mà có tất cả. Rồi khi có tất cả, cô gần như trắng tay chỉ sau một đêm cho đến sự ra đi đầy xót xa.

Nghệ sĩ và khán giả cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung

Vào 18h45 tối 28/9, người hâm hộ cùng các nghệ sĩ đã theo dõi lễ cầu siêu ca sĩ Phi Nhung được cử hành theo hình thức trực tuyến bởi tăng đoàn chùa Giác Ngộ.

Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin quá trình điều trị cho ca sĩ Phi Nhung

Sau ca phẫu thuật để cầm máu và giải quyết tình trạng tràn khí màng phổi, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung yếu dần. Dù các bác sĩ tìm mọi cách cứu chữa nhưng nữ ca sĩ không qua khỏi.

Những hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời

Trước khi mắc Covid-19 và qua đời, Phi Nhung có những ngày tháng miệt mài đi hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP.HCM.

Trấn Thành viết về Phi Nhung: 'Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha'

Chỉ ít giờ sau khi Phi Nhung qua đời, Trấn Thành đã có bài chia sẻ gây xúc động về đàn chị trên Fanpage 18 triệu người theo dõi.

Nghệ sĩ bàng hoàng, thương tiếc khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Nhiều nghệ sĩ không giấu được nỗi bàng hoàng, thương xót trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Những ca khúc gây xúc động qua giọng hát Phi Nhung

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Phi Nhung đã in sâu trong lòng khán giả Việt Nam với chất giọng ngọt ngào đặc trưng.

Ca sĩ Phi Nhung: Gần 50 năm đời buồn và dấu son nghệ thuật

50 năm cuộc đời của Phi Nhung trải dài bởi những ký ức buồn đau, bất hạnh. Nhưng bằng bản lĩnh kiên cường, cô vượt qua mọi gian khó và ghi tên mình trong lòng người hâm mộ bằng tài năng ca hát đặc biệt.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Dù các bác sĩ rất nỗ lực cứu chữa nhưng ca sĩ Phi Nhung không qua khỏi. Cô qua đời trưa nay, ngày 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Phi Nhung đang kiên cường chiến đấu với Covid-19

Sáng 26/9, ê-kíp của Phi Nhung chính thức đưa ra những thông tin xoay quanh về sức khỏe của nữ ca sĩ khi có nhiều luồng thông tin trái chiều trong 1 tuần vừa qua.

Lý Hùng được khen trẻ khi mặc áo nhiều hoạ tiết

Trên trang cá nhân Lý Hùng viết: 'Hay để dành tiền bạc. Hay nhất ta nên để dành sức khoẻ. Đó là cách tiết kiệm tiền bạc an toàn nhất.

Quản lý thông tin tình trạng sức khỏe của Phi Nhung

Theo thông tin từ quản lý của Phi Nhung với báo chí, nữ ca sĩ hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM.

Trizzie Phương Trinh: Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nhắn gia đình chuẩn bị tinh thần

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đã có clip chia sẻ về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau gần 1 tháng điều trị Covid-19.

Người thân chia sẻ về tình hình hiện tại của Phi Nhung

Người thân của nữ ca sĩ cho biết sức khỏe Phi Nhung yếu hơn từ hai ngày qua.

Con gái Phi Nhung ủy quyền cho Việt Hương chăm lo mẹ

Việt Hương được con gái Phi Nhung ủy quyền lo mọi việc cho nữ ca sĩ tại Việt Nam. Phi Nhung hiện vẫn tích cực được điều trị trong phòng hồi sức. 

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi trêu nhau tình tứ

Trương Ngọc Ánh đăng ảnh đẹp, diễn viên Anh Dũng bình luận trêu chọc. Tương tác giữa cô và bạn trai kém tuổi khiến khán giả thích thú.