phí trước bạ

Cập nhập tin tức phí trước bạ

Số phận ô tô bán tải trước bước ngoặt về phí trước bạ

Từ ngày 10/4, khách hàng mua xe bán tải sẽ phải chi thêm hàng chục triệu nộp phí trước bạ. Liệu quy định mới có hạn chế sức hút của loại xe này?

Xe bán tải khan hiếm trước "giờ G"

Nhiều mẫu xe bán tải như Ford Ranger, Mitsubishi Triton,...đang khan hàng và khó có thể giao đến tay khách hàng trước thời điểm phí trước bạ tăng gấp 3 lần theo quy định mới.

Xe bán tải khan hiếm trước "giờ G"

ictnews Nhiều mẫu xe bán tải như Ford Ranger, Mitsubishi Triton,...đang khan hàng và khó có thể giao đến tay khách hàng trước thời điểm phí trước bạ tăng gấp 3 lần theo quy định mới.

Thị trường xe bán tải vẫn ế ẩm trước giờ tăng phí trước bạ

Nghị định số 20/2019/NĐ-CP quy định lệ phí trước bạ cho xe bán tải và xe van sẽ tăng mạnh từ ngày 10/4.

Đua nhau mua xe bán tải trốn phí trước bạ tăng gấp 3

Nghị định 20/2019 sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 10/4/2019, quy định mức thu lệ phí trước bạ (LPTB) mới đối với xe bán tải và xe Van...

Đội phí hàng chục triệu đồng, xe bán tải sắp hết thời?

Từ 10/4/2019, lệ phí trước bạ với xe bán tải, xe Van sẽ tăng từ 2% lên 6-9%, kéo theo chi phí mua xe của người dùng tăng lên, dẫn đến lợi thế không còn như trước đây.

Phí trước bạ xe bán tải tăng gấp 3 lần từ ngày 10/4

Kể từ ngày 10/4/2019, xe ô tô bán tải và xe van sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lần đầu bằng 60% so với mức lệ phí ban đầu của ô tô dưới 9 chỗ ngồi trở xuống

Tăng phí trước bạ, giá xe bán tải sẽ tăng thêm bao nhiêu?

ictnews Phí trước bạ xe bán tải (pick-up) tăng từ 10/4 theo quy định mới của Nghị định 20. Phí trước bạ xe bán tải 2019 là 6%, tăng gấp 3 lần so với trước đó và sẽ khiến giá lăn bánh của dòng xe bán tải và xe van tăng mạnh.

Chính thức: Phí trước bạ của xe bán tải và xe Van tăng gấp 3 lần

ictnews Nghị định mới của Chính phủ quy định mức thu lệ phí trước bạ của các dòng xe bán tải và xe Van tại Việt Nam sẽ bằng 60% mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối với ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống từ tháng 4 tới, tăng gấp 3 lần so với hiện nay.

Giá xe bán tải thay đổi thế nào khi phí trước bạ tăng?

Nếu đề xuất tăng phí trước bạ xe bán tải bằng 60% mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối với ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống của Bộ Tài chính được thông qua thì số tiền chi thêm để mua loại xe này sẽ tăng.

Một chiếc ô tô có thể bị tính 2 lần phí trước bạ mức 10%?

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có văn bản gửi Vụ Chính sách thuế, Bộ Tài chính đóng góp Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 140/2016/NĐ-CP về lệ phí trước bạ.

Phí trước bạ ô tô sắp biến động lớn: Nhiều loại xe tăng mạnh

Theo dự thảo, mức biến động giá chuyển nhượng ô tô, xe máy dự kiến giảm từ 20% hiện nay xuống 10% và điều chỉnh thu Lệ phí trước bạ lần đầu đối với xe pick-up (bán tải) và xe tải VAN bằng 60% ô tô con.

Ngoài tiền mua ôtô, còn cần những chi phí gì để xe có thể 'lăn bánh'?

Ngoài chi phí dành cho mua xe, người tiêu dùng sẽ có những khoản chi phi khác, như phí trước bạ, phí bảo hiểm, phí lấy biển số mới...

Người dân có thể nộp phí trước bạ ô tô, xe máy ngay tại nhà

Nhằm giảm bớt thủ tục hành chính và thời gian cho người dân, Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về dự thảo nộp phí trước bạ ô tô, xe máy ngay tại nhà thông qua mạng Internet.

Ô tô bị 'dội bom' giảm giá, tăng phí, dân Việt vẫn 'nín thở' chờ giá rẻ hơn

Trong lúc giá xe trên thị trường ba chiều, bảy hướng với liên tiếp các thông tin phí trước bạ, thuế thay đổi, nhưng người tiêu dùng vẫn "nín thở" chờ đợi năm 2018: Mua xe giá rẻ.

Ô tô nhỏ, giá rẻ 'miễn nhiễm' với giá tính lệ phí trước bạ mới?

Nhiều dòng siêu xe có giá tính thuế mới có xe tăng lên gần 5 tỷ. Nhưng nhiều loại xe nhỏ có mức giá bán thấp hơn giá xác định tính phí trước bạ, khiến phí trước bạ được tính theo các Quyết định cũ vẫn đang có hiệu lực.

Ô tô tăng lệ phí trước bạ hàng loạt: Có xe đắt đến 40 tỷ

Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy mới có hiệu lực thi hành từ ngày 12/10 khiến cho hàng loạt ô tô đắt thêm cả tỷ đồng.

Phí trước bạ ôtô, xe máy sẽ nộp qua ngân hàng điện tử

Người nộp thuế trước bạ ôtô, xe máy có thể nộp qua ngân hàng điện tử hoặc nộp tiền mặt, chuyển khoản tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Bảng giá tính lệ phí trước bạ với ô tô, xe máy mới

Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 304/2016/TT-BTC quy định Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy áp dụng từ 1-1-2017.

Một số quy định mới về ô tô, xe máy áp dụng từ 1/1/2017

Luật mới có hiệu lực từ đầu năm 2017 bao gồm các mức phạt lỗi vi phạm, thay đổi lệ phí cấp mới giấy đăng ký kèm theo biển số, cấp lại biển số, phí trước bạ...