phiên bản

Cập nhập tin tức phiên bản

Xả stress cùng “Thánh Móc Đại Chiến” trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Hấp dẫn, gay cấn và không kém phần vui nhộn, bản đồ mới “Thánh Móc Đại Chiến” sẽ trở thành nơi các game thủ Củ Hành 3D xả stress sau những trận Hoa Dung Đạo 7vs7 hay Tam Quốc Vô Song 5vs5 đầy căng thẳng.

Những phiên bản PES hay nhất từ trước đến nay

Hãy cùng chúng tôi đến với 5 phiên bản Pro Evolution Soccer hay nhất trong thập kỷ qua. Chắc chắn dưới đây là những cái tên đã tạo được những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng game thủ.

Vua Bida 8,9 Bóng - gMO cực thú vị dành cho các fan của Bida

(GameSao) - Là 1 sản phẩm của 9I Entertainment được chăm chút rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và đồ họa, Vua Bida- 8,9 Bóng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cực thú vị cho game thủ.

Game âm nhạc hấp dẫn của Ubisoft chính thức ra mắt trên iOS và Android

Lost in Harmony là một tựa game âm nhạc, nơi người chơi nhập vai một cậu bé đang tìm cách vượt qua nỗi sợ của chính mình.

(Clip) Cười té ghế với "thánh ngu người" Trung Tô trong clip mới

(GameSao) - “Thánh ngu người” đã có mặt tại trụ sở VTC Game để trải nghiệm chế độ mới dự kiến ra mắt trong sáng ngày 22/09.

Top team 3Q hội ngộ tranh tài trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Để chào đón phiên bản Big Update 3D của game 3Q Củ Hành, ngày 19/9 vừa qua, các "Top Team 3Q" đã có cuộc hội ngộ và tranh tài nảy lửa tại buổi Showmatch do NPH tổ chức với tên gọi “Hành nhau to mừng phiên bản 3D”.

Bộ ảnh đầy sáng tạo của fan manga khiến người xem cười rụng rốn (Phần 2)

(GameSao) - Bạn sẽ phải nuối tiếc nếu bỏ qua bộ ảnh đầy sáng tạo của những tín đồ manga.

Cận cảnh giả lập PS3 trên PC đầu tiên chơi game cực mượt mà

Vào ngày 16/09, RPCS3, phiên bản giả lập máy chơi game PS3 đã chính thức tung ra phiên bản mới

[CS:GO] Những thay đổi lớn của phiên bản 1.35

Hãy cùng chúng tôi phân tích sâu hơn những thay đổi lớn nhất mà game thủ CS:GO sẽ phải làm quen trong phiên bản mới mang mã số 1.35.0 này

Những yếu tố thu hút nhiều người chơi của Xạ Thủ

(GameSao) - So với những webgame FPS cùng loại trên thị trường chỉ tập trung vào bắn, thi đấu thì Xạ Thủ lại thu hút được sự chú ý từ cộng đồng với nhiều điểm khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao Xạ Thủ lại hút người chơi đến vậy!

Game thủ đã có thể trải nghiệm 3Q Củ Hành 3D vào sáng nay

(GameSao) - Sau khi tung ra teaser độc đáo và đậm chất MOBA thì 9h00 ngày 17/9, game thủ 3Q Củ Hành Big Update 3D sẽ chính thức mở phiên bản thử nghiệm rộng rãi tới game thủ.

3Q Củ hành tiến hành BIG UPDATE 3D mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Sáng nay, 3Q Củ Hành đã chính thức công bố teaser ấn định ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm Big Update 3D vào ngày 17/9/2015. Như vậy, sau một thời gian nóng lòng chờ đợi, game thủ sẽ chính thức được sờ tận tay tựa game MOBA ăn khách này.

Truyền hình đua nhau ăn theo các bom tấn

 Trong thời buổi các đạo diễn, biên kịch đang cạn kiệt ý tưởng, truyền hình Mỹ đã dần hình thành một trào lưu mới. 

Ngọa Long Mobile vẫn thu hút game thủ với phiên bản iOS

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt, phiên bản iOS của Ngọa Long Mobile vẫn thu hút sự quan tâm của người chơi bởi những tính năng quen thuộc và tiện lợi.

Kiếm Thế hé lộ phiên bản mới mang tên Tông Môn Trấn Thiên

(GameSao) - Sáu năm gắn bó với nền game Kiếm Hiệp Việt Nam, giữa tháng 9 này Kiếm Thế sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản mới “Tông Môn Trấn Thiên” với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Võ Lâm Truyền Kỳ cực kỳ sung sức ở tuổi 11

(GameSao) - Sau chặng đường 11 năm đồng hành cùng game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và sự sung sức của mình với phiên bản thứ 11 – Tụ Nghĩa Vi Minh.

Game thủ Việt đang “cày cuốc” trong game mobile nhiều hơn là PC

(GameSao) - Sở thích của game thủ đã thực sự chuyển hướng khi giá trị item game mobile ngày càng tăng cao hơn hẳn game PC.

Chú gà xuất chúng nhất quả đất xuất hiện trong clip Draw My Life mới nhất của Đu Đồ Đút

(GameSao) - Lần này, nhân vật chính không phải là một cô, cậu bạn tuổi teen nào tự thuật về cuộc đời mình mà lại là một chú gà “xuất chúng nhất quả đất”!

Đọ tài thiện xạ của bạn cùng Special Combat Squad

Hãy cùng chúng tôi thách thức khả năng chiến đấu của chính mình với tựa game Special Combat Squad.

Chinh Đồ Mobile bị mạo danh trên Google Play và App Store

(GameSao) - Chinh Đồ - một trong những thương hiệu game đắt giá nhất tại Trung Quốc và cả Việt Nam đã bị mạo danh trên Google Play, App Store. Và lần này, “kẻ đội lốt” là game Tiểu Sư Muội của nhà phát hành GAMOTA .