phiến quân

Cập nhập tin tức phiến quân

Thế giới 24h: IS đội lốt dân tị nạn vào châu Âu

Lật tẩy phiến quân IS giả dân tị nạn vào châu Âu; Mỹ - Hàn tập trận; Nghi phạm đánh bom Bangkok là người Trung Quốc … là những tin nóng 24 giờ qua.

Bị ép làm nô lệ tình dục, thiếu nữ bắn hạ chỉ huy IS

Một cô gái đã quay lại trả thù và tự tay bắn hạ một chỉ huy IS cấp cao, kẻ từng buộc cô làm nô lệ tình dục cho phiến quân.

IS hành quyết một lúc hàng trăm người

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã tung ra đoạn phim dã man nhất từ trước tới nay, quay cảnh hàng trăm người bị hành quyết cùng một lúc bằng súng máy.

Bị IS thiêu sống vì không cho con làm phiến quân

Một báo cáo cho biết, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã hành quyết 5 bà mẹ và con cái họ, sau khi những phụ nữ này từ chối để con trở thành phiến quân.

Địa ngục của bé gái bị IS bắt làm nô lệ tình dục

Một bé gái 14 tuổi người Yazidi tại Iraq đã phải sống cảnh địa ngục, khi bị phiến quân IS bắt cóc, bán làm nô lệ tình dục, bị cưỡng hiếp, đánh đập hàng ngày.

Vì sao nữ sinh bị Boko Haram bắt cóc lại thành sát thủ?

Các con tin trốn thoát khỏi nhóm Boko Haram cho biết, một vài nữ sinh bị bắt cóc đã bị tẩy não, trở nên tàn ác không kém gì những phiến quân thuộc tổ chức này.

IS chặt đầu 2 phụ nữ bị nghi là "phù thủy"

Một báo cáo cho biết tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã chặt đầu 2 phụ nữ tại Syria bị nghi là phù thủy, lần đầu tiên nhóm phiến quân sử dụng cách hành quyết dã man này đối với phụ nữ.

IS khoe bắn hạ chiến đấu cơ

Ngày 17/6, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã thừa nhận trách nhiệm trong việc bắn hạ một chiến đấu cơ Su-25 của Iraq.

Chân dung đao phủ tàn ác nhất của IS

Hicham Chaib là đao phủ có cấp bậc cao nhất của IS, thậm chí còn thực hiện nhiều vụ hành quyết và trừng phạt dã man hơn cả đao phủ Jihadi John đến từ Anh.

Sở chỉ huy IS bị không kích vì ảnh tự sướng

 Một sở chỉ huy của Nhà nước Hồi giáo Tự xưng (IS) tại Syria đã bị Mỹ không kích sau khi một chiến binh của tổ chức này đăng ảnh tự sướng lên mạng.

Tay súng già nhất của IS đến từ Trung Quốc

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) mới đây tiết lộ, tay súng lớn tuổi nhất của nhóm này là một người đàn ông 80 tuổi đến từ Trung Quốc.

IS công khai thừa nhận việc hãm hiếp phụ nữ

IS đã tung ra một bài viết để biện minh cho việc bắt cóc và hãm hiếp các cô gái bị giữ làm nô lệ tình dục, trong đó khẳng định những hành động này là không có gì sai trái.

Kinh hoàng những hành động thú tính của IS với phụ nữ

Một quan chức Liên Hợp Quốc mới đây cho biết, một cô gái 20 tuổi đã bị thiêu sống, sau khi từ chối quan hệ tình dục cực đoan với một tay súng IS.

Nguy cơ IS giả người tị nạn lẻn vào châu Âu

Các chuyên gia phân tích tình báo đang lo ngại những chiến binh thánh chiến IS đang tìm đường len lỏi vào châu Âu bằng cách đóng giả người tị nạn.

IS thiêu hủy thuốc lá, cấm ngặt uống rượu

IS đã tiến hành thiêu hủy một lượng lớn thuốc lá nhập lậu vào khu vực lãnh thổ đang nằm dưới sự kiểm soát của nhóm này.

Ghê người những kiểu hành quyết man rợ của IS

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) mới đây đã tiến hành một trong những vụ hành quyết man rợ nhất từ trước tới nay của nhóm này, tờ Daily Mail đưa tin.

Nigeria cứu gần 300 phụ nữ bị phiến quân bắt cóc

Quân đội Nigeria ngày 28/4 tuyên bố đã giải cứu thành công 200 trẻ em gái và 93 phụ nữ trong khu rừng Sambisa.  

Thế giới 24h: Putin 'không hối tiếc' về Crưm

 Người nước ngoài tìm cách rời khỏi Nepal; Putin khẳng định việc sáp nhập Crưm là đúng đắn... là các tin nóng trong ngày.

Hé lộ hình phạt kinh hoàng của IS với nữ giới

Nếu vi phạm quy định của IS, những người phụ nữ có thể sẽ bị phạt đòn roi, chịu những hình phạt tra tấn khủng khiếp, hoặc thậm chí là bị hành quyết.

Tại sao phụ nữ độc thân dễ bị IS dụ dỗ nhất?

Đây là nhận định của Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng Malaysia, quốc gia có hàng trăm phụ nữ đã bị bắt vì nuôi ý định gia nhập IS.