Phil Jones

Cập nhập tin tức Phil Jones

MU phải đuổi thẳng cổ 3 "ông kễnh" người Anh

Sau trận thua muối mặt 0-2 trước Cardiff, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã kêu gọi CLB bán ngay ba cầu thủ "vô tích sự" Ashley Young, Phil Jones và Chris Smalling.

MU ký dài hạn Phil Jones, sao Barca mở cửa đến Old Trafford

MU đề nghị ký dài hạn Phil Jones, sao Barca Jordi Alba mở cửa đến Old Trafford là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/2.

MU “thanh trừng” ông kễnh, mua gấp cầu thủ 45 triệu bảng

 - Phil Jones và Antonio Valencia nhiều khả năng phải cuốn gói khỏi MU hè này. CLB sẽ dốc két 45 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ trẻ Nikola Milenkovic...

MU gặp họa lớn trước trận Arsenal, Isco rời Real Madrid

Mourinho nguy cơ vắng đến 8 cầu thủ dưới hàng phòng ngự trong trận đại chiến với Arsenal. Isco có thể chia tay Real vì bất đồng với tân HLV Solari...

Juventus đề nghị sốc lấy Pogba, MU trói chân "bệnh binh" Jones

Bà đầm già định gán Benatia, Alex Sandro hoặc Mandzukic cho MU để lấy về Pogba. MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Phil Jones...

MU mua Willian thay Sanchez, Phil Jones rời Old Trafford

MU đua Barca ký Willian thay Alexis Sanchez, Phil Jones rời Old Trafford vào tháng 1/2019 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/11.

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hoàng gia Salford, sau ca phẫu thuật xuất huyết não cuối tuần trước.

Mourinho quan tâm Timo Werner, Asenal lấy sao MU

HLV Jose Mourinho bất ngờ đưa Timo Werner vào diện quan tâm. Arsenal muốn lấy cặp trung vệ MU, Smalling và Phil Jones.

Mourinho đùng đùng trút cơn thịnh nộ lên 2 "ông kễnh" MU

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Jose Mourinho đã nổi cơn tam bành mắng mỏ hai cậu học trò Pogba và Phil Jones trong phòng thay đồ sau thất bại trên sân Newcastle mới đây.

Mourinho giận sôi máu, Guardiola được trọng thưởng

HLV trưởng MU rất tức giận khi thấy Phil Jones dính chấn thương trên tuyển Anh. Pep Guardiola mở lời sẵn sàng gia hạn Man City với điều khoản lương thưởng hấp dẫn...

Mourinho "trói" 4 trụ cột, Chelsea vung 88 triệu bảng mua Icardi

Mourinho yêu cầu các sếp MU gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ Blind, Young, Herrera và Mata. HLV Conte muốn đưa tiền đạo "hot" nhất Serie A - Mauro Icardi về Chelsea...

Ibrahimovic "tái xuất" cứu MU, Buffon ấn định ngày treo găng

Ibrahimovic đăng bức ảnh trở lại Carrington lập luyện cùng các đồng đội, Buffon tuyên bố sẽ treo găng sau VCK World Cup 2018...

Nguy cơ mất trắng dàn sao, MU hành động gấp

Trước viễn cảnh Mata, Herrera, Fellaini, Phil Jones sắp hết hạn hợp đồng, HLV Mourinho đang thúc giục BLĐ MU nhanh chóng ký mới với các nhân tố chủ chốt nêu trên.

MU thưởng đậm "siêu trung vệ", Real đổi Bale lấy De Gea

Phil Jones sẽ ký hợp đồng mới với MU trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Real muốn có De Gea trong trường hợp họ bán Bale cho Quỷ đỏ...

Matic cập bến MU 40 triệu bảng, Mourinho tống cổ "ông kễnh"

Matic sẽ chuyển đến sân Old Trafford cuối tuần này với mức phí 40 triệu bảng, Mourinho định giữ Phil Jones và đẩy Smalling ra khỏi Old Trafford.

Mourinho thanh trừng: "Ông kễnh" nào bị đẩy ra đường?

Người đến ắt sẽ có kẻ đi. Sau sự xuất hiện của tân binh Lindelof, tương lai Chris Smalling ở Old Trafford đang bị đặt vào tình trạng báo động đỏ.

Mourinho vẽ xong đội hình cực mạnh chiến Ajax

Phil Jones là mảnh ghép cuối cùng mà HLV Mourinho đưa vào đội hình chính 11 người ra sân ở trận chung kết Europa League giữa tuần tới.

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

HLV Mourinho vừa đón chào sự trở lại của hai nhân tố chủ chốt là Paul Pogba và Phil Jones, khi họ tham gia vào buổi tập cùng toàn đội trước thềm chuyến làm khách trên sân Celta Vigo.

Sao MU bất mãn vì bị Mourinho đối xử bất công

Rất nhiều thành viên Quỷ đỏ không hài lòng với cách đối xử của HLV Mourinho với hai cầu thủ đang bị chấn thương dài hạn là Chris Smalling và Phil Jones.

MU khủng hoảng, Jones và Smalling nghỉ hết mùa

HLV Mourinho có thể mất cả hai trung vệ Phil Jones và Chris Smalling phần còn lại của mùa giải, vì dính chấn thương nghiêm trọng khi lên tập trung ĐT Anh.