Phim Tết

Cập nhập tin tức Phim Tết

Chết cười xem Bình Minh bán nude bị Việt Hương siết cổ, ngồi đè

Sau trailer chính thức với cảnh Diễm My 9X bán nude bị Bình Minh “đụng chạm”, êkip đoàn phim “Gái già lắm chiêu” vừa tiết lộ những hình ảnh “đỏ mặt” đậm chất 18+ giữa Việt Hương và Bình Minh vào dịp đầu năm mới. 

'Vua khỉ 1600 tỉ' hứa hẹn đả phá rạp chiếu dịp Tết

Chọn thời điểm ra rạp đúng dịp Tết Bính Thân, 'Tây Du Ký 2' - 'bom tấn' đã ngốn tới hơn 450 triệu NDT (1620 tỉ đồng) của điện ảnh Hoa ngữ khiến người xem choáng ngợp vì kỹ xảo.

'Người hùng ngổ ngáo' gửi lời chúc Tết 'con khỉ' tới fan Việt

Anh chàng "ngổ ngáo" Deadpool vừa gửi lời chúc Tết Bính Thân tới các khán giả Việt Nam theo phong cách 'không giống ai'.

Hài kịch Tết: Điệp khúc nhảm, nhạt

Tết là mùa của các chương trình hài kịch. Sau nhiều năm được coi như một món ăn lạ thì nay thể loại hài này đã trở nên nhàm chán và tiếng cười vô hình trung cũng lỗi thời…

Thu Trang đọ vòng 1 với... Thủy Top

"Hoa hậu hài" đã không ngại ngần đọ vòng 1 với cô hotgirl một thời trong đoạn trailer của bộ phim Tết Yêu là phải xài chiêu.

Vua hài Hong Kong làm phim về nàng tiên cá 'bá đạo'

Khán giả tiếp tục cười bò với những tình huống hài 'bá đạo' cộp mác Châu Tinh Trì  trong 'Mỹ nhân ngư'.

Thánh cô cô bóc, chân dài bán dâm lên phim

  Thêm một bộ phim khai thác đề tài về những góc khuất của showbiz chuẩn bị được bấm máy.

"Siêu nhân X", người mở lối vụng về

Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn nhiều vụng về trong cả câu chuyện lẫn dàn dựng khi lần đầu mang đến màn ảnh Việt một nhân vật tự xưng là siêu anh hùng.

Lan Ngọc trả vé số độc đắc 9 tỉ cho vợ chồng Dustin Nguyễn

  Đây là một chi tiết trong phim 'Trúng số' của đạo diễn Dustin Nguyễn lấy cảm hứng từ câu chuyện lạ có thật trong đời thường.

Phim Việt chiếu Tết là phải nhảm

 "Trong cái nghề này là như vậy đó, muốn đứng lên là phải nằm xuống", MC Trấn Thành nói với Hoài Lâm trong đoạn trailer giới thiệu một phim hài chiếu Tết 2015.