phim việt nam

Cập nhập tin tức phim việt nam

'Ghét thì yêu thôi' tập 26: Du và Kim sẽ chia tay?

Tập 26 'Ghét thì yêu thôi' tiếp nối kịch tính của những tập trước đó với những tình tiết gay cấn xoay quanh mối quan hệ tay 3 của Kim và Du với người yêu cũ cùng những câu chuyện éo le giữa gia đình hai bên.

'Ngược chiều nước mắt' tập 21: Mẹ chồng xui con dâu ly dị để tránh hoạ

Ở tập 21 'Ngược chiều nước mắt', để tránh rước thêm tai hoạ vào nhà theo lời thầy phán, bà Lâm đã không ngần ngại xui Mai ly dị chồng.

'Thương nhớ ở ai' tập 7: Bị mỉa mai, Nhân đáp trả khiến 3 bà vợ ông Cương cứng họng

Tập 7 'Thương nhớ ở ai' tái hiện một hình ảnh khác về Nhân - người phụ nữ hiền nhất làng Đông đã khôn khéo đáp trả khi bị soi xét chuyện tình cảm với Vạn khiến 3 bà vợ ông Cương cứng họng.

'Ngược chiều nước mắt' tập 20: Anh chồng em dâu bị nghi ngờ có quan hệ bất chính

Tập 20 'Ngược chiều nước mắt' vô tình nghe lén cuộc trò chuyện giữa Thành và Mai, bà Lâm ngớ người và nghi ngờ cả hai có mối quan hệ bất chính.

Phim mới của Hồng Đăng - Hồng Diễm tung trailer kịch tính

'Cả một đời ân oán', bộ phim thứ 3 đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm vừa chính thức hé lộ.

'Ghét thì yêu thôi' tập 24: Người yêu cũ giở trò khiến Du lớn tiếng với Kim

Ở tập 24 'Ghét thì yêu thôi', tình tiết kịch tính diễn ra khi Trang thẳng tay tát Kim nhưng bị ngăn lại và xô ngã. Đúng lúc ấy, mọi người xuất hiện và đổ dồn mọi ác ý cho Kim.

'Ghét thì yêu thôi' tập 23: Du vừa yêu Kim vừa thân thiết với người yêu cũ

Ở tập 23 'Ghét thì yêu thôi', sau khi Trang - người yêu cũ trở về, Du ngày càng thân thiết hơn với cô nàng qua những buổi gặp mặt riêng khiến fan lo ngại một ngày sự thân thiết này sẽ khiến Kim hiểu nhầm.

'Ngược chiều nước mắt' tập 19: Trang đau đớn cầu xin có con trước khi Hiệp chết

Ở tập 19 'Ngược chiều nước mắt', Trang khóc nức nở lần lượt đi cầu xin Lực và thầy giáo giúp mình giữ lại điều gì đó thuộc về Hiệp trước khi anh chết.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng phim Việt không mặc nội y

Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong bộ phim truyền hình đang gây sốt 'Thương nhớ ở ai' ngoài đời rất gợi cảm và sexy.

'Thương nhớ ở ai' tung trích đoạn 1 ông lấy 3 bà gây sốt

'Thương nhớ ở ai', bộ phim truyền hình gây tranh cãi thời gian qua vì chuyện diễn viên nữ mặc áo yếm không nội y tiếp tục tung trích đoạn tranh cãi giữa ông chồng và 3 bà vợ.

'Ngược chiều nước mắt' tập 18: Báo hiệu những bi kịch mới

Tập 18 'Ngược chiều nước mắt' hé lộ những tình tiết mới báo hiệu biến cố xảy đến với Trang - Hiệp, sóng gió trong gia đình Thành và Phương.

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng chuyện không mặc nội y

Trương Phương - nữ diễn viên đóng "Thương nhớ ở ai" đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh bộ phim Việt đang gây ồn ào vì chuyện diễn viên không mặc nội y.

'Ghét thì yêu thôi' tập 22: Xuất hiện kẻ thứ 3 phá đám Kim và Du

Ở tập 22 'Ghét thì yêu thôi', một cô bạn xinh đẹp đã tỏ thái độ dè bỉu và đặt câu hỏi nghi ngờ tình cảm nghiêm túc của Du khi anh chàng giới thiệu Kim là bạn gái, khiến cặp đôi mâu thuẫn.

'Thương nhớ ở ai' tập 5: Nương bị đánh ghen vì tội quyến rũ đàn ông

Ở tập 5 'Thương nhớ ở ai', Nương bị một người đàn bà trong làng đến đánh ghen, phá nhà và bị vu cho tội quyến rũ chồng người khác.

'Ghét thì yêu thôi' tập 21: Ca bất ngờ bị người yêu trở mặt tống tiền

Ở tập 21 'Ghét thì yêu thôi', không còn hợp tác thực hiện âm mưu riêng Ly bất ngờ trở mặt gọi điện tống tiền Ca với bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc cãi vã giữa Ca và Sĩ.

Phim Việt ồn ào vì chuyện diễn viên không mặc nội y

Mới phát sóng được 4 tập, bộ phim 'Thương nhớ ở ai' đã gây tranh cãi trên báo chí lẫn mạng xã hội xung quanh việc các nữ diễn viên trong phim mặc áo yếm không nội y.

'Ngược chiều nước mắt' tập 17: Đám cưới đẹp trước giông bão

Ở tập 17 'Ngược chiều nước mắt', một đám cưới đẹp như mơ cùng khung cảnh lãng mạn của Trang và Hiệp khiến khán giả mãn nhãn.

Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y trên truyền hình

Do "Thương nhớ ở ai" kể câu chuyện về thân phận người phụ nữ ở làng quê Bắc Bộ giai đoạn 1954 - 1975, đạo diễn Lưu Trọng Ninh yêu cầu dàn diễn viên nữ không được mặc áo ngực. 

'Ngược chiều nước mắt' tập 16: Châu vẫn trơ tráo rủ chồng bạn qua đêm

Ở tập 16 'Ngược chiều nước mắt', dù bị Sơn tuyệt tình trước đó nhưng Châu vẫn tìm lý do gặp gỡ, chuốc say và gạ gẫm Sơn qua đêm.

'Cơn sốt' Cầu vồng tình yêu trở lại trên VTV3 từ 21/11

Cầu vồng tình yêu - bộ phim từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ - sẽ trở lại trên sóng VTV3 từ ngày 21/11.