phòng chống dịch

Cập nhập tin tức phòng chống dịch

Thủ tướng: Siết chặt trách nhiệm cá nhân, tập thể trong chống dịch

Thủ tướng cảnh báo một số cơ sở, địa phương và cá nhân thời gian qua thực hiện chưa thực sự nghiêm túc, chưa hiệu quả các chỉ đạo, quy định phòng, chống dịch; có nơi xuất hiện sự chủ quan, lơ là.

Tập trung nghìn người, lơ là khẩu trang

Tại nhiều lễ hội vừa được tổ chức cho thấy người dân chủ quan, lơ là trong việc tự bảo vệ mình, phòng chống dịch Covid -19. 

Zalo nhận bằng khen trong công tác phòng chống dịch tại Hải Dương

Công An tỉnh Hải Dương - Là đơn vị trực tiếp thực hiện việc truy vết trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đã khen tặng Zalo trong việc góp phần tích cực vào việc phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Chuyện khách sạn đón khách nhập cảnh cách ly

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Việt Nam, nhiều khách sạn đã đăng ký làm điểm cách ly có trả phí cho người nhập cảnh. Và không ít những chuyện hậu trường "cười ra nước mắt" được người trong cuộc kể lại.

Hải Phòng bãi bỏ quy định người ra vào thành phố phải có giấy xác nhận

UBND TP Hải Phòng đã rút văn bản yêu cầu người ra vào địa phương này phải có giấy xác nhận của xã, phường nơi cư trú.

Vững vàng Việt Nam - truyền hình thực tế hướng dẫn phòng chống lây nhiễm Covid

Gói gọn trong thời lượng 3 phút, mỗi tình huống trong chương trình “Vững Vàng Việt Nam” sẽ giúp người xem biết xử lý tình huống để đảm bảo an toàn, phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2.

Honda VN tặng tỉnh Hà Nam 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Sáng nay (23/4/2020), Công ty Honda Việt Nam trao tặng số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam, chung tay với nhân dân trên địa bàn tỉnh đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Ví MoMo đại diện người dùng trao 1 tỷ đồng ủng hộ lực lượng y tế chống dịch

Sau hai tuần kêu gọi người dùng quyên góp, MoMo đã đại diện trao 1 tỷ đồng thu được cho đại diện lực lượng phòng chống dịch.

Tổng Công ty Phát điện 3 tặng Y tế Bình Thuận phòng cách ly âm

Chiều ngày 21/04/2020 Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3, thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam), phối hợp Sở Y tế tỉnh Bình Thuận bàn giao và đưa vào vận hành phòng cách ly áp lực âm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Những thứ phải tích trữ khi tự cách ly phòng dịch Covid-19

Cách ly là biện pháp tốt nhất để phòng chống dịch Covid-19. Dưới đây những thứ người dân nên chuẩn bị trong trường hợp bị cách ly tại nhà.

12 quận huyện ở TP.HCM có người mắc Zika

Trong 78 mẫu xét nghiệm mẫu bệnh phẩm, có 5 mẫu xác định dương tính với virus Zika.