phong tỏa

Cập nhập tin tức phong tỏa

Dừng hoạt động, phong tỏa chợ đầu mối phía Nam Hà Nội

Quận Hoàng Mai và phường Hoàng Văn Thụ đã có quyết định tạm dừng hoạt động và phong tỏa chợ đầu mối phía Nam do có ca mắc Covid-19.

Miễn phí 100 phòng trọ, nửa đêm trốn vợ đi làm thiện nguyện, hẹn 'hết dịch anh về'

Nửa đêm anh Huỳnh Sơn vơ vội vài bộ quần áo, xỏ đôi dép tổ ong, chạy thật nhanh ra khỏi nhà để tham gia công tác thiện nguyện, đưa thực phẩm tới những người dân khốn khó.

Ba công nhân may mắc Covid-19, cách ly hàng loạt khu dân cư ở Hà Nội

Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 mới là công nhân của một công ty may, hàng loạt khu dân cư liên quan bị cách ly y tế.

Phong toả 1 chung cư ở quận Hà Đông sau ca dương tính với Covid-19

Tối 26/7, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2.

Ba phường đầu tiên của TP Thủ Đức gỡ cách ly y tế vùng có dịch Covid-19

UBND TP Thủ Đức đã quyết định dừng thiết lập phong tỏa, cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 đối với phường Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Long Trường từ 0h, sáng nay.

Cách ly Bệnh viện Phổi Hà Nội sau khi phát hiện 9 ca dương tính nCoV

Hà Nội hiện đã cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Phổi theo hướng 'nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ những người có mặt tại bệnh viện.

Phát hiện 5 ca mắc Covid-19, TP Hội An giãn cách xã hội từ 0h ngày 26/7

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hội An cho biết, đến sáng nay (25/7), thành phố đã ghi nhận 5 trường hợp dương tính SARS-CoV-2. 

Người dân cần làm gì khi Hà Nội cách ly xã hội, áp dụng Chỉ thị 16

Từ 6h sáng nay, toàn thành phố đã bước vào giai đoạn chống dịch theo chỉ thị mới. Nhiều quy định được siết chặt, người dân cần tuyệt đối tuân thủ.

Đắk Lắk: TP Buôn Ma Thuột và huyện Cư Kuin giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Chiều tối 23/7, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk ký văn bản áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với TP Buôn Ma Thuột và huyện Cư Kuin. 

Hà Nội phong tỏa hai tòa của chung cư Ecohome 2

Sau khi ghi nhận 3 ca dương tính với SARS-CoV-2, UBND quận Bắc Từ Liêm cách ly y tế tòa nhà C1 và C2 khu nhà ở xã hội Ecohome 2 (phường Đông Ngạc) trong 14 ngày.

Phường thứ hai ở quận Bình Thạnh bị phong tỏa, cách ly hơn 20 nghìn dân

Từ 0h ngày 24/7, toàn bộ phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM sẽ bị phong tỏa, cách ly y tế 20 nghìn dân.

Phong tỏa một thành phố ở Đắk Nông

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười vừa kỳ công văn thực hiện phong tỏa toàn bộ thành phố Gia Nghĩa (từ 12 giờ ngày 23/7) và áp dụng nghiêm các biện pháp theo Chỉ thị 16.

Ngõ bị rào chặn một đầu vì F0, lối đi còn lại bị công trình xây dựng chặn nốt

Ngõ 156 Xã Đàn 2, quận Đống Đa có hai lối ra vào, một đầu đường đã bị rào chắn vì có ca F0, lối đi còn lại bị công trình xây dựng lấn chiếm nốt khiến người dân và khối cơ quan trong ngõ bức xúc.

Cần Thơ phong tỏa một xã hơn 12.000 người

Toàn bộ 3.215 hộ gia đình với 12.328 người ở xã Trường Xuân, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ bị phong tỏa do trên địa bàn có các ca nhiễm nCoV.

TP Thủ Đức phong tỏa, cách ly phường có hơn 30 nghìn dân

TP Thủ Đức thiết lập phong tỏa, cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 đối với phường Tam Phú, nơi có hơn 30 nghìn dân. 

Phong tỏa chung cư hơn 900 người và nhiều cửa hàng trên đường Lĩnh Nam

Sáng 18/7, UBND phường Mai Động (quận Hoàng Mai) đã ban hành thông báo về việc không rời khỏi nơi cư trú vì liên quan đến bệnh nhân Covid-19.

TP Thủ Đức phong tỏa thêm hai phường, cách ly gần 60 nghìn dân

TP Thủ Đức hiện đã có 11 phường phải áp dụng thiết lập phong tỏa, cách ly y tế vùng có dịch Covid-19.

Hà Nội cách ly y tế tạm thời 21 tầng tòa nhà Diamond Flower

Quận Thanh Xuân thành lập khu vực cách ly y tế tạm thời 3 ngày từ tầng 16 đến tầng 36 tòa nhà Diamond Flower (48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính) để phòng, chống dịch Covid-19.

Hà Nội phong tỏa ngõ có 4 ca dương tính nCoV

Quận Đống Đa thực hiện phong tỏa ngõ thuộc phường Văn Chương và tổ chức xét nghiệm khoảng 10 hộ dân do tại đây liên quan đến 4 ca dương tính nCoV.

TP.HCM xem xét thí điểm mở lại chợ truyền thống

Việc mở lại các chợ truyền thống trên địa bàn TP.HCM được xem xét cẩn trọng theo hướng thí điểm nhằm phục vụ nhu cầu trao đổi hàng hóa nhưng phải đảm bảo phòng, chống dịch.