phong tỏa

Cập nhập tin tức phong tỏa

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên thăm chiến sĩ công an mắc Covid-19 nặng

Bí thư Thành ủy TP HCM gửi gắm niềm tin, bày tỏ hy vọng đội ngũ y - bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy bằng kinh nghiệm điều trị những ca Covid-19 nặng trước đây có thể giúp chiến sĩ công an P.C.Đ vượt qua cơn hiểm nghèo.

Hơn 90 ca Covid-19, Gò Vấp không đơn độc

Ca Covid-19 tiếp tục tăng khiến chính quyền và người dân Gò Vấp "căng mình" chống dịch. Tuy vậy, rất nhiều những suất ăn, phần quà ấm tình người được gửi đến nơi đây.

Quận 1 phong tỏa hẻm, quán cơm vì ca Covid-19 liên quan nhóm truyền giáo

Quán cơm ở khu Mả Lạng và hẻm 120 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) đang bị lực lượng chức năng phong tỏa vì liên quan các ca mắc Covid-19.

TP.HCM tiếp tục phong tỏa nhiều nơi vì các ca nhiễm Covid-19

Trong ngày 7/6, lực lượng chức năng TP.HCM tiếp tục khoanh vùng nhiều nơi để truy vết, xét nghiệm người liên quan các ca nhiễm Covid-19.

 

Nam công nhân mắc Covid-19, 1 công ty ở Bình Dương bị phong tỏa

Nam công nhân làm việc tại Bình Dương có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Cơ quan chức năng đã phong tỏa công ty nơi người này làm việc để phòng dịch.

TP.HCM tiếp tục phong tỏa nhiều chung cư vì có ca mắc Covid-19

Ngày 5/6, Cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hàng loạt chưng cư ở TP.HCM như quận 12, quận 7, TP Thủ Đức vì liên quan các ca mắc Covid-19.

 

TP.HCM bổ sung thêm 21 điểm cách ly ở Bình Dương liên quan đến Covid-19

Ngoài những điểm cách ly cũ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM bổ sung thêm 1 điểm cách ly tại TP.HCM và 21 điểm ở Bình Dương.

Thêm nhiều điểm ở TP.HCM phải cách ly vì Covid-19

Ngoài các địa điểm cũ, sáng nay, TP.HCM thông báo sẽ cách ly tập trung người liên quan 3 địa điểm mới.

Bốn ca mắc Covid-19 từng ở làm việc tại Bình Dương, 17 địa điểm bị phong tỏa

Bốn ca mắc Covid-19 ở TP.HCM từng sống và làm việc tại Bình Dương đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. 17 địa điểm đã bị phong tỏa để thực hiện biện pháp chống dịch.

Chung cư giáp ranh TP.HCM bị phong tỏa do có người nghi nhiễm Covid-19

Một chung cư ở Bình Dương giáp ranh với TP.HCM bị phong tỏa để thực hiện công tác phòng, chống dịch. Đây là nơi ở của một trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Nắng như đổ lửa, hối hả rang ruốc gửi tâm dịch

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh nhóm người đang chế biến những chảo ruốc thịt tươi rói. Ai cũng rưng rưng khi biết được đây là một phần thực phẩm để gửi tặng “tiền tuyến” Bắc Giang.

5 lộ trình giao thông không phải qua vùng dịch nguy hiểm Gò Vấp

Sẽ có 3 lộ trình ở hướng Đông, 2 lộ trình ở hướng Tây được Sở GTVT TP.HCM gợi ý để người dân không phải di chuyển qua vùng dịch nguy hiểm Gò Vấp.

Nơi ở bị phong tỏa, nữ công nhân ở Bắc Giang sinh con ngay tại nhà trọ

Gần đến ngày sinh nhưng nơi ở của chị Hà Thị Nhớ lại đang bị phong tỏa vì dịch bệnh. May mắn thay nhờ sự giúp đỡ của chủ nhà trọ, chị đã "vượt cạn" thành công.

Toàn văn quy định về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Dịch Covid-19 gồm 4 mức: Nguy cơ rất cao, nguy cơ cao, nguy cơ, bình thường mới; tương ứng với đó là các giải pháp kèm theo, có cả phong tỏa, giãn cách xã hội.

Ban hành quy định đánh giá nguy cơ dịch Covid-19 và biện pháp phòng chống tương ứng

Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 vừa ban hành quyết định về việc “Quy định đánh giá mức độ nguy cơ và các biện pháp hành chính tương ứng trong phòng, chống dịch".

Người mắc Covid-19 ghé thăm bạn, cả chung cư ở Bình Dương bị phong tỏa

Một trường hợp mắc Covid-19 ở TP.HCM đến căn hộ ở Bình Dương để thăm bạn khiến cả chung cư cao tầng bị phong tỏa.

TP.HCM tiếp tục phong tỏa con hẻm ở quận Bình Thạnh

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hẻm 57/55 đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) để khoanh vùng điều tra dịch tễ ca nghi nhiễm Covid-19 liên quan tới Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Ca mắc Covid-19 ở Bình Dương đi bầu cử cùng hàng trăm người

Một ca mắc Covid-19 ở Bình Dương trước khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 đã đến điểm bầu cử cùng hàng trăm người khác.

Khu Mả Lạng lại bị phong tỏa vì liên quan ca Covid-19

Liên quan đến ca Covid-19, khu Mả Lạng (khu phố 8), phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM lại bị phong tỏa lần nữa.

Chủ tịch quận Gò Vấp: Người dân tạm đi lại bình thường, phải khai báo y tế

Chủ tịch quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, hôm nay (31/5) tạm thời cho người dân đi qua bình thường và gửi lời xin lỗi vì gây phiền hà cho dân.