Phụ nữ Việt Nam

Cập nhập tin tức Phụ nữ Việt Nam

Những điều bí ẩn về Ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam thì ai cũng biết. Tuy nhiên, có khi nào bạn thắc mắc ý nghĩa của ngày này ra sao?

Điểm check-in công nghệ hot nhất dịp 20/10

Với điểm nhấn trang trí là hình ảnh thiên nga dịu dàng và kiêu hãnh, Vincom trở thành những điểm “check-in” đẹp nhất dành tặng chị em trong dịp đặc biệt 20/10.

Quà độc có một không hai các ông chồng tặng vợ ngày 20/10

Ngoài những món quà sang chảnh, năm nay, rất nhiều những món quà nhỏ nhưng vô cùng 'độc' khiến chị em không khỏi sửng sốt.

Những nữ tướng 'chống lưng' thương hiệu Việt

Những người phụ nữ đã gắn tên tuổi mình với những thương hiệu Việt được định giá tỷ USD... được chính giới doanh nhân gọi là 'nữ tướng'.

Những địa điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng nhất ngày 20/10

Không chỉ là thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử có giá trị, Hà Nội còn có rất nhiều công viên cùng khu vui chơi giải trí hấp dẫn du khách. VietNamNet xin gợi ý những địa điểm vui chơi dịp 20/10 này.

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn hãy dành tặng mẹ, vợ, người yêu và những đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa.

Gợi ý cách chọn hoa ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày phụ nữ Việt Nam - 20/10, Hãy tham khảo một vài gợi ý chọn hoa dưới đây nhé!

Ngày không hoa, không quà của phụ nữ bốc vác, bán hàng rong

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, không phải người phụ nữ nào cũng có hoa, quà tặng hay những niềm vui nhỏ bởi trên đôi vai họ còn những gánh nặng cuộc sống...

Con gái, cuộc đời không phải cứ làm người hùng mới là quan trọng

Sau này lớn lên, con sẽ hiểu vai của con trong đời là ở đâu. Dù chính hay phụ thì điều đầu tiên quan trọng, phải là một người tử tế...

Bà mẹ 2 con đòi quà chồng gây 'choáng' trên mạng xã hội

Có câu, nếu lấy được chồng tốt thì ngày nào cũng là ngày 20/10 . Vợ cần được chồng yêu thương, chăm sóc, quan tâm đủ 365 ngày trong năm, chứ không phải chỉ riêng những ngày dành cho phụ nữ.

Những người ngồi mâm dưới

Trong khi cánh đàn ông ngồi cụng li và nói đủ mọi thứ chuyện trời biển ở các mâm trên, họ ngồi ở mâm dưới và có thể đóng vai trò của những người bưng bê, dọn dẹp. 

Tây choáng vì phụ nữ Việt trùm kín mít ra đường

Điều thú vị nhất đối với nữ nhiếp ảnh người Italy là việc nhiều phụ nữ Việt Nam trùm kín từ đầu tới chân ngay cả trong những ngày hè nóng nực.

Phụ nữ Việt Nam thích… bạo hành?

Thật bi hài, nhiều phụ nữ nhất là ở các vùng sâu vùng xa, dân tộc miền núi hay vùng nông thôn, khi bị chồng bạo hành, họ lại nghĩ rằng đó là chứng tỏ bản lĩnh khí chất mạnh mẽ của phái mạnh?