Phú Quốc

Cập nhập tin tức Phú Quốc

Vinmec Dương Đông - Điểm sáng y tế mới ở Phú Quốc

Tập đoàn Vingroup vừa khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Dương Đông tại Phú Quốc với trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín.

Lợi nhuận tuột dốc, công ty tàu cao tốc nói do truyền thông đưa tin chặt chém

Công ty tàu cao tốc cho rằng doanh thu và lợi nhuận thụt lùi mạnh trong quý III do hành khách hạn chế đến Phú Quốc và tâm lý sợ du lịch mùa mưa bão và nhất là do... truyền thông đưa tin chặt chém.

Phú Quốc lọt vào top đảo đẹp nhất thế giới

Tự hào với những bãi biển nước màu ngọc lam trải dài cùng cát trắng, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đã được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Những lợi thế ‘độc tôn’ đưa Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng

Nằm trong vùng biển có 22 đảo lớn nhỏ, 99 núi đồi, sở hữu 150km đường bờ biển, rừng nguyên sinh cùng những công trình du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp, Phú Quốc nắm giữ những lợi thế độc tôn về du lịch, là nơi an cư đáng sống cho công dân toàn cầu.

Phú Quốc kiến tạo bản sắc riêng với trải nghiệm du lịch văn hóa đặc sắc

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Phú Quốc còn sở hữu nền văn hoá lâu đời và đặc sắc, kết hợp cùng giá trị nghệ thuật đỉnh cao từ các show diễn thực cảnh độc đáo thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Nghề làm nước mắm di sản quốc gia ở Phú Quốc

Được chế biến từ những con cá cơm, nước mắm Phú Quốc đặc biệt và nổi tiếng từ lâu. Thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia từ cuối năm 2022.

Đón Trung thu ấm áp ở Premier Residences Phu Quoc

Hàng loạt chương trình về ẩm thực và giải trí đã được Premier Residences Phu Quoc lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, để mang đến cho du khách, đặc biệt là các vị khách nhí, những trải nghiệm đáng nhớ trong đêm hội trăng rằm.

Tàu đi Phú Quốc, Nam Du ngừng hoạt động vì ảnh hưởng bão số 3

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, thời tiết diễn biến xấu, toàn bộ các chuyến tàu, phà từ Rạch Giá, Hà Tiên đi đảo Phú Quốc, Nam Du và ngược lại phải tạm dừng hoạt động.

Lai lịch bất hảo của ‘trùm giang hồ’ Cường Kobe

Cường Kobe cầm đầu băng nhóm tội phạm chuyên hoạt động bảo kê, lấn chiếm đất đai, gây ra nhiều vụ án... làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại TP Phú Quốc.

Bay thẳng Hồng Kông từ Phú Quốc, Đà Nẵng cùng các chuyến bay Vietjet

Ngày 3/7/2023, Vietjet chính thức mở lại đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và đảo ngọc Phú Quốc với Hồng Kông (Trung Quốc), đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Bắt nhóm 'giang hồ nông trường' ở Phú Quốc

Nguyễn Phi Vũ, biệt danh "Vũ Công" cầm đầu nhóm "giang hồ nông trường" ở Phú Quốc bị bắt tạm giam.

Người đàn ông sát hại bạn trên phố ở Phú Quốc

Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đang tạm giữ nghi phạm đâm chết người đàn ông trên phố xảy ra vào tối qua.

Bắt nhóm giang hồ 'Cọp bãi bổn' vụ giết người ở Phú Quốc

Công an Kiên Giang vừa bắt giữ nhóm giang hồ "Cọp bãi bổn" ở Phú Quốc về hành vi giết người.

Kỷ luật Trưởng Ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc

Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang quyết định kỷ luật ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc với hình thức “Khiển trách".

VinWonders khởi động chuỗi lễ hội hè Wonder Summer 2023

VinWonders công bố chương trình lễ hội mùa hè Wonder Summer 2023 “Tuyệt hơn mơ, vui bất ngờ”, hứa hẹn mang đến loạt sự kiện sôi động và những trải nghiệm được “thiết kế riêng” cho từng đối tượng tham quan.

Bắt tạm giam Cường 'võ sư' và 7 bảo vệ vụ ẩu đả ở Phú Quốc

Công an TP Phú Quốc vừa bắt tạm giam Vũ Mạnh Cường (tức Cường "võ sư") và 7 người khác do liên quan vụ ẩu đả tại cảng biển An Thới.

Yêu cầu 3 thanh niên cầm hung khí đánh nhau đến làm việc

Công an xã Hàm Ninh (TP Phú Quốc, Kiên Giang) khẳng định, thông tin nhóm người cầm theo rựa xông vào trụ sở UBND xã là không đúng sự thật.

Tạm giữ Cường 'võ sư' và 7 bảo vệ vụ ẩu đả ở Phú Quốc

Vũ Mạnh Cường (tức Cường "võ sư") và 7 người khác đang bị tạm giữ hình sự do liên quan vụ ẩu đả tại cảng biển An Thới, Phú Quốc.

Nghỉ lễ 30/4: Khách sạn hệ thống Accor ưu đãi lớn khắp Bắc, Trung, Nam

Từ ngày 30/4 đến 02/5/2023, hệ thống khách sạn, resort biển, khu du lịch sinh thái do Tập đoàn Accor vận hành ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng 'có 1-0-2' tại những điểm đến trong mơ từ Bắc vào Nam.

Bảo vệ cảng ở Phú Quốc ẩu đả với các hộ kinh doanh

Bảo vệ cảng biển An Thới ở Phú Quốc (Kiên Giang) đã ẩu đả với các hộ dân kinh doanh làm ít nhất 3 người bị thương.