phương pháp

Cập nhập tin tức phương pháp

Nối gót Konami, Nintendo sắp "hút máu" cộng đồng game thủ

Hết Konami và giờ lại đến lượt Nintendo thể hiện sự cực đoạn của mình về vấn đề bảo vệ bản quyền game.

Phạt con ăn cắp, bố đưa ảnh con bêu riếu trên facebook

Một ông bố ở Hà Nội đã đưa ảnh con gái lên mạng xã hội với lời chú thích con ăn cắp tiền lợn đất của em trai, tiền của ông bà, tiền học phí…. Hành vi của ông bố khiến dư luận vô cùng bức xúc

Hang mang trước chiêu trò phá hoại đường truyền ở các quán net

Các chủ quán net vẫn đang hết sức hoang mang vì chưa thể tìm ra và phòng chống hết các phương pháp phá hoại đường truyền của đối thủ.

Học kiểu Trung Quốc điểm cao hơn học kiểu Anh

Một thử nghiệm cho thấy một nhóm các học sinh Anh được học môn Toán và Khoa học theo phương pháp truyền thống của giáo dục Trung Quốc đã đạt kết quả vượt trội hơn bạn bè cùng lứa 10%.

'Phong thần' cho con: Khi phụ huynh Việt ưa dùng… độc dược

Cha mẹ nào càng thích khen con có năng khiếu và tự hào con có tài năng bẩm sinh là vô tình hại con cực kỳ nghiêm trọng, và tạo áp lực khủng khiếp lên đứa trẻ. 

Những cách hiệu quả giúp trẻ tăng chiều cao

Khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2014, hiện cứ 4 trẻ thì còn 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao thấp so với tuổi). Nguyên nhân có thể là do tỷ lệ thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam còn cao.

Bố mẹ thấp, làm sao để con cao?

Nhiều người quan niệm rằng bố mẹ thấp thì con cái sau này cũng không thể cao. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng.

'Chúng ta đang bỏ quên một cánh rừng đầy sâu'

"Chúng ta cứ mãi loay hoay khắc phục những thứ bên rìa theo hướng “chữa bệnh cho mấy cái cây đang bị sâu” mà quên mất rằng đây chỉ là một phần nhỏ bé của cả một cánh rừng vốn đang bị sâu bệnh đe dọa"

Làm thế nào để tăng tốc cho quá trình phát triển game?

Tốc độ, đúng thời điểm, lôi cuốn đến nghẹt thở, đó là đặc điểm của những tựa game hành động “bom tấn” bậc nhất. Nhưng quá trình phát triển ra chúng liệu có nên cũng “nghẹt thở” như vậy?

(Clip) Phim hành động Batman cực đỉnh được làm bằng đồ chơi

Chúng ta có thể thấy được phong cách hành động tuyệt đỉnh được xây dựng chi tiết tới từng pha đấm đá, bắn súng vô cùng đã mắt.

Giáo viên Mỹ biến lớp học Toán thành sân khấu

 Giáo viên giỏi ở Mỹ cố gắng kết hợp các loại hình nghệ thuật như kịch, rap vào những bài học khô khan nhằm kích thích học sinh hứng thú học Toán và Khoa học.

Guild Wars 2 trừng phạt hacker bằng cách lột áo quần nhân vật và thả rông

(GameSao) - Mặc dù không thấy được dung nhan của cheater xấu tính này nhưng nhà sản xuất game đã có phương pháp trừng phạt khác, đó là làm nhục nhân vật của hacker này bằng cách lột sạch quần áo và ....thả tự do.

Đã tìm ra cách hack "vòng quay may mắn" của Pirate Kings?

Muốn tăng số lượt quay, người chơi chỉ còn cách kiên nhẫn chờ đợi một khoảng thời gian để game "phá đảo" cung cấp tiếp lượt chơi, bỏ tiền ra mua số lượt quay hoặc mời bạn bè cùng chơi. Và một câu hỏi muôn thuở lại được tìm kiếm: liệu có thể hack được Pirate Kings?

Con đường dành cho số ít cá nhân xuất chúng

Một xã hội đầy bằng cấp và đầy những người học mãi như xã hội ta vẫn không thể làm ra một cái đinh ốc cho Samsung. Đó là bởi người ta học thích học chứ không thích làm.

[Truyện Tranh] Gunny Mobi Truyền Kỳ - Kỳ 2

(GameSao) - Sau khi xứ Gà lâm nguy, Nữ Thần Cứu Net đã đưa ra phương pháp có thể giải cứu mọi người. Vậy giải pháp đó là gì?

Cách xóa tan cơn đau vai gáy do ngồi máy tính nhiều

(GameSao) - Game thủ thường bị những cơn đau vai gáy hành hạ khi ngồi máy nhiều, làm thế nào để đẩy lùi nhỉ?

Phương pháp đánh phát triển trong AOE

(GameSao) - Chơi AOE, việc phát triển là yếu tố tối quan trọng quyết định chiến thắng của mỗi game thủ trong các trận đấu. Vậy làm thế nào để phát triển, cách phát triển như thế nào cho hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn điều đó.

Cách đua top và vượt top quen thuộc của game thủ Việt

Bất kỳ ai cũng muốn được đứng đầu thế giới ảo, và đây là những phương pháp giúp game thủ có thể đạt được đỉnh cao này một cách hiệu quả và nhanh chóng.