pk

Cập nhập tin tức pk

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được công thành trở lại

(GameSa) - Cuối tháng 10 này, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ tung bản cập nhật với hàng loạt đổi mới. Điểm nhấn của lần này sẽ xoay quanh hệ thống tính năng và quyền lợi của cộng đồng.

PK trong Sát Thần VTC – đấu trường không võ đài mà đầy khắc nghiệt

(GameSao) - Đối với các tựa game thể loại MMOARPG, một trong những yếu tố để đánh giá độ hấp dẫn chính là tính năng PK.

Huyết Chiến cho phép tính năng “bỏ tù” người chơi

(GameSao) - Trong tuần đầu ra mắt, Huyết Chiến tiếp tục đón nhận một lượng game thủ đông đảo đến với những sự kiện ingame đặc sắc. Đặc biệt, lần đầu tiên ra mắt Quốc Vương Tranh Đoạt Chiến vào tối thứ 6 vừa qua đã khuynh đảo “giang hồ”.

Game thủ Huyết Chiến tranh nhau làm "Đế Vương"

(GameSao) - Với phương thức hoàn toàn táo bạo, mạo hiểm khi cho phép người chơi “lên đỉnh” ngay với lần trải nghiệm đầu tiên ở cấp độ full đồ, max level, NPH VTC Game đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Tổng quan Huyết Chiến trước giờ G

(GameSao) - Huyết Chiến sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm đón game thủ vào 15h00 ngày hôm nay 4/8. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đợt thử nghiệm có giới hạn số lượng tài khoản và người chơi sẽ cần phải có Code tes để kích hoạt.

PK Huyết Chiến 69 - Tính năng mới lạ

(GameSao) - Trong khi trên thị trường tràn ngập các tựa game MMORPG không mấy đột phá về tính năng PK thì thông tin PK không giới hạn người tham gia của Huyết Chiến đang trở nên gây tò mò trong cộng đồng về tính năng hấp dẫn này.

Đấu Ma sẽ lột xác hoàn toàn cùng phiên bản mới

(GameSao) - Tất cả các công đoạn cho phiên bản Update mới đã được chuẩn bị xong.

Những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của Giang Hồ Vấn Kiếm

(GameSao) - Webgame của CMN Online đang khá "hot" trong cộng đồng game thủ kiếm hiệp.

Game5 tự tin “Bleach sẽ là tựa game manga hoàn hảo 2014"

Trước luồng thông tin tỏ ra hoài nghi của cộng đồng về sức hút của Bleach, NPH Game 5 tự tin: “Tuy vẫn là mô tuýp chung của thể loại chiến thuật trận hình, nhưng Bleach sẽ đem đến cho game thủ trải nghiệm thật hơn với cách chơi nhập vai mới mẻ, chắc chắn sẽ là tựa game manga hoàn hảo cho 2014”.