Pokemon

Cập nhập tin tức Pokemon

Creepypasta: Series những mẩu chuyện gây ám ảnh từ những mảng tối của Internet

Creepypasta - một series các mẩu chuyện kinh dị có liên quan tới video game từng nổi lên khoảng vài năm về trước. Bạn đã đọc chưa?

Hàng loạt người chơi ở Mỹ và Australia khoe thành tích bắt được Pokemon Ditto

Ditto – loài Pokemon có đặc tính coppy siêu dị này đã được nhiều game thủ ở các nước như Mỹ, Úc bắt được dưới hình hài của rất nhiều các Pokemon khác.

Shock với thẻ bài Pokemon cực hiếm được bán đến...1,2 tỷ VNĐ

(GameSao.vn) - Lá bài Pokemon trong điều kiện mới toanh, được in holo đổi màu và được bảo quản trong hộp nhựa kín đã được bán đấu giá thành công với số tiền thu về là 54.970 USD, tương đương 1,25 tỷ Đồng!

Một loạt ưu đãi khủng mà Pokemon GO sắp dành cho người chơi

Để tri ân cộng đồng game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới, mới đây Niantic đã quyết định cho ra mắt sự kiện mới.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

(GameSao.vn) - Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

(Clip) Khi Pikachu đi bắt người chơi để làm...thú nuôi

(GameSao.vn) - Mọi chuyện sẽ ra sao nếu như đột nhiên Pikachu thoát khỏi thế giới ảo và đột nhiên tấn công game thủ để bắt họ làm... thú nuôi?

Là fan bự của Pokemon nhưng liệu bạn có biết tất cả những gì về anh chàng này?

(GameSao.vn) - Đối với các fan hâm mộ của Pokemon thì dù đã xem nhiều phiên bản hoạt hình nhưng hẳn là các bạn vẫn chưa biết nhiều điều về anh chàng Brock này.

Shock với thẻ bài Pokemon giá hơn 1,1 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Ở Việt Nam, thú chơi bài magic, bài Pokemon đã không phải là thứ hiếm gặp. Tuy nhiên, tại 1 số quốc gia trên thế giới, nó đã trở thành 1 sự đam mê vô bờ bến và là 1 thú chơi tốn kém kinh hoàng.

Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

(GameSao.vn) - Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

(GameSao.vn) - Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Tìm lại tuổi thơ đáng nhớ với “Pokémon The Movie XY&Z”

Phim điện ảnh mới của series Pokémon trứ danh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen.

Chiêm ngưỡng Pokemon huyền thoại trên màn ảnh rộng

Pokemon huyền thoại Magiana là một nhân vật gắn liền với cốt truyện của bộ phim điện ảnh Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

(GameSao.vn) - Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Thanh niên số hên bắt được 37 Pokemon khi vợ đang lâm bồn

Mới đây nhất là câu chuyện tới từ Lee Sadler - 33 tuổi người Anh đã lựa chọn chơi Pokemon GO trong khi vợ mình đang lâm bồn.

Điểm qua 5 Pokemon được lựa chọn làm bạn đồng hành nhất

Chúng ta cùng điểm qua những Pokemon được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lựa chọn làm bạn đồng hành nhất trong Pokemon GO.

Ngắm nhìn trailer ấn tượng trong series phim mới của Pokemon

(GameSao.vn) - Kênh Youtube chính thức của Pokemon mới đây đã tung ra trailer giới thiệu về một series phim hoàn toàn mới của dòng game này.

Nhiều nơi cấm học sinh, giáo viên chơi Pokemon Go

Nhận thấy tình trạng học sinh chơi Pokemon Go làm ảnh hưởng tới học tập, sức khỏe, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhiều địa phương đã ra lệnh cấm chơi trò này.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Khán giả Việt Nam sắp được xem Pokemon trên màn ảnh rộng

(GameSao.vn) - Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.