PSG

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Mbappe lập kỷ lục, PSG thắng trận 9-0

Kết quả bóng đá - Kylian Mbappe tỏa sáng với cú hat-trick đem về chiến thắng 9-0 cho PSG trước Revel ở vòng 1 Cúp quốc gia Pháp.

Jude Bellingham vượt Haaland, Mbappe rơi khỏi top 10 giá trị

Jude Bellingham của Real Madrid là cầu thủ giá trị nhất thế giới, đẩy Haaland xuống thứ 2, trong khi Kylian Mbappe rơi xuống tận hạng… 27.

Mbappe bị chê tơi tả, được kêu gọi rời khỏi PSG

Kylian Mbappe bị cựu danh thủ Pháp, Christophe Dugarry chê tơi tả, được yêu cầu rời khỏi Paris thì PSG mới thực sự là một đội bóng.

Mbappe lập kỷ lục, PSG lần thứ 12 đoạt Siêu cúp Pháp

Kết quả bóng đá - Lee Kang-in và Mbappe cùng nhau lập công đem về chiến thắng 2-0 cho PSG trước Toulouse, qua đó kéo dài kỷ lục đoạt Siêu cúp Pháp lên con số 12.

MU mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe… câu giờ

MU nhắm mua Cậu bé vàng thay Raphael Varane, Mbappe… câu giờ, Casemiro không rời Old Trafford trong tháng 1 là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 3/1.

PSG dùng chiêu độc cho Real Madrid tiếp tục ‘ôm hận’ Mbappe

PSG không còn gây sức ép, thay vào đó dùng chiêu độc để có thể giữ chân Kylian Mbappe khiến Real Madrid thất bại một lần nữa.

Mbappe nhận 130 triệu euro tiền ‘lót tay’ ký hợp đồng Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ nhận khoản tiền 130 triệu euro tiền ‘lót tay’, kèm lương ròng 26 triệu euro/năm khi ký hợp đồng Real Madrid.

Lý do Real Madrid chỉ cho Mbappe 15 ngày để rời PSG đến Bernabeu

Real Madrid gửi Kylian Mbappe hợp đồng kèm thời hạn 15 ngày để quyết định rời PSG để cập bến Bernabeu, hoặc không bao giờ.

Mbappe san bằng kỷ lục của Cavani, PSG gia cố ngôi đầu

Kết quả bóng đá - Kylian Mbappe lập cú đúp đem về chiến thắng 3-1 cho PSG trước Metz, thuộc vòng 17 Ligue 1 2023/24. Với cú đúp trận này, Mbappe san bằng kỷ lục 110 bàn thắng tại sân Công viên các Hoàng tử của Edinson Cavani.

Vòng 1/8 Cúp C1: Arsenal gặp Porto, PSG dễ thở

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 đưa Arsenal gặp Porto, trong khi đó PSG may mắn tránh được các đối thủ lớn và đụng độ Sociedad.

Mbappe lưỡng lự rời PSG giữa tối hậu thư của Real Madrid

Kylian Mbappe được cho băn khoăn giữa việc gia hạn PSG và gật đầu đến Real Madrid trong bối cảnh nhận tối hậu thư – hạn chót là 15/1.

Mbappe lập công, PSG tuột chiến thắng phút 94

Kết quả bóng đá - Kylian Mbappe ghi bàn nhưng rốt cục PSG chỉ có được 1 điểm rời sân Lille khi đối thủ có bàn gỡ hòa ở phút 90+4, ở vòng 16 Ligue 1 2023/24.

Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1: Hứa hẹn Haaland đấu Mbappe

Vòng 1/8 Cúp C1 năm nay hứa hẹn những cặp đấu hấp dẫn, trong đó Man City chạm trán PSG được chờ đợi hơn cả với Erling Haaland hẹn đấu Kylian Mbappe.

PSG muốn chiêu mộ Casemiro, MU mừng thầm

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đặc biệt quan tâm đến việc chuyển nhượng tiền vệ Casemiro từ MU.

Mbappe bức xúc thuyền trưởng PSG, bỏ lên xe ngồi một mình

Mbappe không hài lòng với chỉ đạo của HLV Luis Enrique nên sau trận PSG 1-1 Dortmund đã bỏ thẳng lên xe, ngồi một mình.

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Champions League

Vòng bảng vừa khép lại với việc 16 cái tên xuất sắc nhất giành quyền vào vòng knock-out UEFA Champions League 2023/24 đã được xác định.

PSG vượt qua bảng tử thần Cúp C1: Người hùng Zaire-Emery

PSG chia điểm Dortmund 1-1 để lách qua khe cửa hẹp bảng tử thần Cúp C1, nhờ công của tài năng trẻ Warren Zaire-Emery mà không phải Kylian Mbappe.

PSG hú vía giành vé vào vòng knock-out Champions League

Kết quả bóng đá - PSG hòa 1-1 với chủ nhà Dortmund nhờ pha ghi bàn của cầu thủ 17 tuổi, qua đó đoạt tấm vé còn lại của bảng F vào vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Dortmund vs PSG: Trông vào Mbappe

PSG phải thắng Dortmund để tự quyết trong cuộc đua giành vé vòng 1/8 Cúp C1, và Kylian Mbappe được kỳ vọng tỏa sáng trên sân khách.

PSG xây chắc ngôi đầu Ligue 1, tự tin đấu Dortmund ở Cúp C1

Kết quả bóng đá - Barcola và Kolo Muani cùng nhau ghi bàn giúp PSG vượt qua Nantes với tỷ số 2-1, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Ligue 1 là Monaco lên thành 6 điểm.