puppey

Cập nhập tin tức puppey

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

Top 15 game thủ kiếm tiền từ game giỏi nhất thế giới

(GameSao) - Chắc chắn fan esports sẽ nhận ra ngay những gương mặt quen thuộc bởi lẽ tất cả 15 gương mặt game thủ kiếm được bộn tiền nhờ game đều là các tuyển thủ thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Vô địch Dota Pit 2014 - Cú đúp không thể tuyệt hơn của Secret

(GameSao) - Như vậy, chỉ sau chưa đầy 4 tháng thành lập, vô địch cũng như về nhì vô số giải uy tín trên toàn thế giới, ngày hôm qua Team Secret tiếp tục tạo bất ngờ khi chiến thắng 3-0 trước VP Polar để giành lấy vị trí vô địch giải DotaPit. Với chiến thắng này, họ đã mang về cho mình 36.500 USD tiền thưởng và đây cũng là giải vô địch thứ 2 trong tháng sau Dotacinema Captain's Draft.

Secret vô địch giải đấu Dotacinema XMG Captains Draft 2.0

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, những lượt trận Bo5 cuối cùng của giải XMG Captains Draft 2.0 DotaCinema đã chính thức khép lại. Sau 2 tháng khởi tranh với 8 top team châu Âu và Bắc Mỹ tham dự, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với phần thưởng 97.000 USD dành cho nhà vô địch - Team Secret. Các vị trí tiếp dưới lần lượt là Virtus. Pro, Natus Vincere và Team Tinker.