Putin

Vietnamnet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động chính trị mới nhất của tổng thống Nga Vladimir Putin đến với độc giả một cách nhanh và chính xác nhất

Ông Putin cho phép người Ukraine nhập cảnh vào Nga không cần visa

Tổng thống Vladimir Putin cho phép công dân Ukraine nhập cảnh vào Nga bằng hộ chiếu trong nước của mình, mà không cần phải xin thị thực (visa).

Ông Putin kêu gọi thay đổi hệ thống kinh tế toàn cầu

Tổng thống Nga Vladimir Putin kêu gọi thay đổi hệ thống kinh tế toàn cầu, với lí do cấu trúc hiện tại chỉ phục vụ lợi ích của giới tinh hoa phương Tây.

Nga phủ nhận tái động viên quân dự bị, Anh áp trừng phạt mới chống Moscow

Một quan chức cấp cao Nga cho biết, các lãnh đạo quân đội nước này không có kế hoạch ban hành lệnh động viên quân dự bị mới.

Ông Putin thảo luận về xung đột Ukraine với chỉ huy ‘tóc bạc’ của Wagner

Tổng thống Nga Putin đã gặp và thảo luận về xung đột ở Ukraine với một trong những chỉ huy cấp cao nhất của Wagner - Andrey Troshev, người có biệt danh ‘Tóc bạc’.

Ông Putin nói Nga có thể 'giải quyết mọi vấn đề', tự tin về triển vọng kinh tế

Tổng thống Vladimir Putin tin rằng Nga có thể giải quyết mọi vấn đề tồn tại, đồng thời có tiềm lực phát triển mạnh mẽ.

Ông Putin yêu cầu chặn đứng chiến dịch phản công của Ukraine trong tháng 10

Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là đã yêu cầu Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu phải chặn đứng chiến dịch phản công của Ukraine vào đầu tháng 10.

Nga đưa 2 lãnh đạo Tòa Hình sự quốc tế vào danh sách truy nã

Bộ Nội vụ Nga đã đưa Chủ tịch và Phó Chủ tịch Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) vào danh sách truy nã vì các vi phạm hình sự.

Video hiếm về Tổng thống Nga Putin thời trẻ

Đài truyền hình YLE của Phần Lan ngày 24/9 đã phát một bộ phim nghiệp dư chưa từng được công bố ghi lại những hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin hồi những năm 1990.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ phản đối quan điểm tiêu cực về ông Putin

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cho rằng quan điểm tiêu cực của một số nhà lãnh đạo phương Tây về Tổng thống Nga Vladimir Putin là không thỏa đáng.

Tổng thống Nga Putin tiếp Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị tại Cung Konstantinovsky ở Saint Petersburg.

Ông Putin nhận lời mời thăm Trung Quốc vào tháng 10

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông vui vẻ nhận lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình tới thăm Trung Quốc vào tháng 10 để tham gia Diễn đàn Vành đai và Con đường.

Ông Putin yêu cầu đảm bảo vũ khí cho chiến dịch quân sự ở Ukraine

Tổng thống Vladimir Putin cho biết, mục tiêu chiến lược của ngành công nghiệp quốc phòng Nga là đảm bảo nguồn cung kịp thời và toàn diện cho quân đội thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga Putin sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc vào tháng 10

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới Trung Quốc vào tháng 10 để hội đàm với Chủ tịch Tập Cận Bình và tham dự Diễn đàn Vành đai và Con đường.

Ông Putin tuyên bố nền kinh tế Nga đã phục hồi hoàn toàn

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định rằng nền kinh tế Nga đã phục hồi hoàn toàn sau những áp lực từ lệnh trừng phạt kinh tế của phương Tây.

Những món quà ông Kim Jong Un được tặng trong chuyến thăm Nga

Trong chuyến thăm Nga 6 ngày, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã nhận được nhiều món quà như súng trường, găng tay phi hành gia, và máy bay không người lái (UAV) quân sự.

Ukraine nói giành lại làng chiến lược gần Bakhmut

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố, quân đội nước này đã giành lại quyền kiểm soát Klishchiivka, một ngôi làng chiến lược ở vùng miền đông Donetsk.

Thông tin trái ngược vụ tàu Nga bị tấn công, Mỹ áp thêm trừng phạt chống Moscow

Tình báo Ukraine và Bộ Quốc phòng Nga đã đưa ra các thông tin trái ngược nhau về vụ một tàu tên lửa nhỏ của Moscow bị xuồng không người lái tập kích ngoài khơi Crưm.

Ông Putin nói về lính đánh thuê, Nga chưa ký thỏa thuận nào với Triều Tiên

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố, với 300.000 người Nga đã ký hợp đồng làm việc cho quân đội trong năm nay, Moscow không cần các tay súng nước ngoài.

Kiev giành lại làng ở Bakhmut, ông Putin nói sẵn sàng đàm phán chấm dứt xung đột

Quân đội Ukraine thông báo đã giành lại quyền kiểm soát làng Andriivka ở Bakhmut, tạo tiền đề để tiến xa hơn ở sườn phía nam thành phố chiến lược thuộc vùng Donetsk.

Mục đích chuyến thăm Nga của ông Kim Jong Un?

Chuyến thăm tới Nga của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và hội đàm với Tổng thống Putin được cho mở ra cơ hội hợp tác quân sự, vệ tinh, và viện trợ nhân đạo giữa hai nước.