Qatar

Cập nhập tin tức Qatar

Vì sao vòng vây cô lập Qatar sắp 'tan tành'?

Trong khi Ảrập Xêút và các đồng minh Vùng Vịnh tố cáo Qatar tài trợ khủng bố rồi cô lập Doha, các quốc gia hùng mạnh khác trong khu vực lại có động thái phản đối phong trào cấm vận này.

Giá xăng vào kỳ điều chỉnh: Giảm mạnh

15 ngày gần đây, giá xăng dầu thế giới đã lao dốc khá mạnh, điều tạo giúp giá xăng dầu ngày mai có thể giảm rất mạnh.

Bán chiến cơ cho Qatar, Mỹ gửi thông điệp gì tới Vùng Vịnh?

Mỹ đã ký thỏa thuận bán lượng lớn vũ khí cho Qatar, chỉ một tuần sau khi Tổng thống Donald Trump cáo buộc quốc gia vùng Vịnh này tài trợ khủng bố.

Thế giới 7 ngày: Sứ mệnh đặc biệt của 'bạn thân' Jong Un

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman tới thăm Triều Tiên, lãnh đạo đảng Cộng hòa ở Hạ viện Mỹ bị bắn, cháy chung cư cao tầng ở Anh... là những sự kiện nổi bật trong 7 ngày qua.

Bất chấp khủng hoảng, Mỹ bán dàn chiến cơ khủng cho Qatar

Giữa lúc căng thẳng ngoại giao tăng cao giữa Qatar và một số láng giềng, Mỹ đồng ý bán cho Doha số chiến cơ F-15 trị giá 12 tỷ USD.

Đại gia thuê máy bay chở 4.000 bò sữa về cứu dân Qatar

Dự kiến, 4.000 con bò sẽ được chuyên chở trên 60 chuyến bay và ngốn của doanh nhân Qatar hơn 180 tỉ đồng.

Tại sao Qatar thành tâm bão khủng hoảng ngoại giao Vùng Vịnh?

Cuộc khủng hoảng ngoại giao liên quan tới Qatar bắt nguồn từ cáo buộc đất nước nhỏ bé giàu khí đốt này bảo trợ cho các nhóm khủng bố nhằm gây bất ổn khu vực.

Mổ xẻ bê bối ngoại giao chấn động Vùng Vịnh

Chiến dịch cô lập Qatar do Ảrập Xêút, Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE) và Bahrain đứng đầu là một cuộc khủng hoảng ngoại giao chính trị nghiêm trọng chưa từng có tiền lệ.

Thế giới 7 ngày: Tuần của thảm họa và khủng bố

Máy bay Myanmar đâm xuống biển, thủ đô nước Anh bị tấn công khủng bố, một loạt các quốc gia vùng Vịnh cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar...là những sự kiện nổi bật trong tuần qua.

Mỹ 'tố' tin tặc Nga gây khủng hoảng Qatar

Các nhà điều tra Mỹ tin rằng tin tặc Nga đã xâm nhập hãng thông tấn Qatar và cài một bản tin giả góp phần tạo nên cuộc khủng hoảng giữa các đồng minh của Mỹ ở Vùng Vịnh.

Qatar bị 'từ mặt', dân chúng nháo nhào tích trữ

Dù các nhà chức trách Qatar trấn an dân chúng không cần hoảng sợ sau khi nước này bị một loạt quốc gia cắt đứt quan hệ, song nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng.

Vì sao Qatar bị các nước đồng loạt 'từ mặt'?

Một loạt các quốc gia Vùng Vịnh tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Qatar, cáo buộc nước này cổ súy chủ nghĩa khủng bố.

Đi khám đau lưng, mới biết mất quả thận

Một lao động nữ người Indonesia chỉ biết mình mất một quả thận, sau khi tới bệnh viện kiểm tra chứng đau lưng.

CLIP: Máy bay Qatar bốc cháy dữ dội trên không

Một chiếc máy bay dân dụng của Qatar đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Atatuk của Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi động cơ bốc cháy trên không trung hôm 18/8.

Phát hoảng thấy hổ đi dạo trên cao tốc

Nhiều người đi đường đã được phen hoảng sợ vì một con hổ trốn thoát khỏi chuồng nuôi đi thong dong trên cao tốc ở Qatar.

U23 Việt Nam - U23 Jordan: Quyết thắng trận đầu

Để mở ra giấc mơ vào tứ kết giải U23 châu Á, U23 Việt Nam cần phải có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân khi chạm trán đối thủ U23 Jordan vào tối nay (14/1).

U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản "bắt tay" giấu bài

Trước trận giao hữu giữa U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam, phía đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đề nghị "quân xanh" của mình cùng "hợp tác" để giấu bài.

HLV Miura bất ngờ với CĐV Việt Nam tại Qatar

Cuộc đọ sức với U23 Yemen tối qua chỉ là trận giao hữu, nhưng U23 Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang làm việc, sinh sống tại Qatar.

Bí ẩn máy bay hoàng gia Qatar hạ cánh khẩn cấp tại Thụy Sĩ

Một loạt máy bay thuộc sở hữu của gia đình hoàng gia Qatar đã hạ cánh khẩn cấp tại Thụy Sĩ vào cuối tuần qua.

Ai đang nắm trong tay số phận của IS

Phiến quân IS sẽ vẫn còn tồn tại và phát triển chừng nào các nhà nước, giới tinh hoa và các ông chủ ngân hàng tiếp tục tài trợ cho lực lượng giết người này.