QR code

Cập nhập tin tức QR code

Cách tra cứu và lưu mã QR chứng nhận tiêm chủng trên Zalo

Sau khi tra cứu chứng nhận tiêm chủng, người dân có thể tải chứng nhận dưới dạng mã QR và lưu trữ trên ứng dụng Zalo để tiện cho việc xuất trình khi cần thiết.

 

TP.HCM: Phát hiện F0 lưu thông trên đường nhờ quét QR Code

Qua công tác kiểm tra tại các chốt kiểm dịch, TP.HCM phát hiện 103 F0 nhờ thông tin từ mã QR.

Hà Nội lắp đặt 67 camera quét mã QR ở chốt kiểm soát dịch

Công an TP. Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã lắp đặt 67 máy camera quét mã QR code tại 23 chốt kiểm soát covid-19 cửa ngõ ra vào Thành phố

TP.HCM thí điểm cấp mã QR cho người dân Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ

Sở TT&TT TP.HCM sẽ triển khai cấp QR Code cho người dân ở Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ để kiểm soát người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn.  

Camera quét QR Code tại 23 chốt kiểm dịch vào Hà Nội

Mỗi chốt kiểm soát dịch ra vào thành phố Hà Nội được trang bị 1 camera quét QR Code để kiểm tra di biến động của công dân.

TP.HCM thí điểm cấp mã QR cho người dân Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ

Sở TT&TT TP.HCM sẽ triển khai cấp QR Code cho người dân ở Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ để kiểm soát người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn.

 

Áo phông in mã QR chứng nhận tiêm vắc xin bất ngờ gây xôn xao

Ý tưởng kinh doanh áo phông in hình QR code tiêm chủng vắc xin Covid-19 được nhiều người quan tâm.

Tăng tốc tầm soát Covid-19 nhờ phần mềm quản lý xét nghiệm ở huyện Nhà Bè

Ngày 10/9 huyện Nhà Bè khởi động dự án "Nhà Bè Xanh", ứng dụng phần mềm quản lý xét nghiệm kết hợp với phân tích báo cáo của Cục Công nghệ Thông tin (CNTT) - Bộ Y tế hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 tầm soát cộng đồng.

Ứng dụng công nghệ gộp đưa Bến Tre về trạng thái ‘bình thường mới’

Từ 0h00 ngày 10/9/2021, 7/9 huyện, thành phố tỉnh Bến Tre bắt đầu trạng thái “bình thường mới” theo Chỉ thị 15 với “Giấy thông hành” là QR code xét nghiệm âm tính mẫu gộp và mẫu đại diện nhóm cư dân, hộ gia đình.

Doanh nghiệp được cấp giấy đi đường QR Code để lưu thông hàng hóa, phục vụ an sinh

Doanh nghiệp thương mại điện tử, logistic và kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu trên địa bàn Hà Nội có thể gửi hồ sơ đến Sở Công Thương để xin cấp giấy đi đường QR Code.

Hà Nội cấp giấy đi đường QR Code cho 6 nhóm đối tượng như thế nào?

Hà Nội áp dụng giấy đi đường mẫu mới nhận diện thông qua mã QR từ ngày 6/9. Giấy đi đường mới do cơ quan công an chủ trì cấp cho 6 nhóm đối tượng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thanh toán tiền điện đơn giản, tiện lợi bằng QR Code với BIDV Smartbanking

Tháng 7/2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng TCMP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng QR Code trên ứng dụng BIDV Smartbanking.

Tôi đi chợ bằng thẻ QR Code

Khi thành phố tăng cường thêm giải pháp chống dịch, thì cũng yêu cầu các quận, huyện phát hành thẻ vào chợ có mã QR Code cho các hộ dân trên địa bàn.

Ba nền tảng công nghệ phòng chống dịch Covid-19 bắt buộc dùng chung toàn quốc

Bộ TT&TT vừa đề nghị các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy/ Thành ủy và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai nhanh, hiệu quả 3 nền tảng công nghệ bắt buộc dùng chung toàn quốc trong phòng chống dịch Covid-19.

TP.HCM: Quét mã QR tại các các trạm kiểm soát để tránh ùn ứ

Phòng CSGT Công an TP.HCM vừa cung cấp 12 mã QR để người dân khai báo y tế tiện lợi tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

 

Bắc Kạn ứng dụng bộ giải pháp công nghệ phòng chống dịch Covid-19

Tỉnh Bắc Kạn đang đẩy mạnh triển khai Bộ giải pháp công nghệ phòng, chống và truy vết Covid-19 gồm các ứng dụng Bluezone, NCOVI, VHD (nếu nhập cảnh); tuân thủ quét mã QR Code khi ra/vào trụ sở cơ quan, đơn vị, địa phương, các điểm công cộng…

Công nghệ đang hỗ trợ các địa phương phòng, chống Covid-19 hiệu quả

Các giải pháp công nghệ được Bộ TT&TT khuyến cáo đã góp phần giúp nhiều địa phương trên cả nước có thể phát hiện sớm, khoanh vùng hiệu quả, giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh mà vẫn duy trì được cuộc sống bình thường mới.

Tâm dịch Covid-19: Người dân Bắc Ninh bảo nhau cài ứng dụng Bluezone

Với hơn 140 ca mắc Covid-19, Bắc Ninh đang trong tâm điểm của dịch bệnh. Trong bối cảnh đó, việc sử dụng ứng dụng Bluezone là cách đơn giản và hiệu quả nhất để chặn đứng Covid-19.

 

Khách đến sân bay phải lưu “mốc dịch tễ” bằng QR Code

Người đến sân bay sẽ phải quét mã QR để kiểm soát ra, vào. Đây là yêu cầu được Cục Hàng không Việt Nam đưa ra với mục tiêu sử dụng công nghệ để hạn chế sự lây lan của Covid-19.

Bắc Ninh triển khai quét mã QR phòng Covid-19 tại 4 chốt kiểm dịch

Quét mã QR để check in và khai báo y tế là một trong những giải pháp công nghệ quan trọng nhằm kiểm soát dịch tễ và hạn chế sự lây lan của Covid-19.