quá tải

Cập nhập tin tức quá tải

Buộc hàng loạt DN ký cam kết không chở cát quá tải

Hàng loạt doanh nghiệp vận tải ở Nghệ An đã bị lực lượng thanh tra buộc ký cam kết không chở cát quá tải.

Bắt xe vượt tải trọng 200% trên đường HCM

Hàng loạt xe chở cát bị phát hiện vượt tải, thậm chí có xe chở vượt đến trên 200%... 

Hô hấp và sốt xuất huyết tăng cao, viện nhi quá tải

Mùa mưa đến, lượng trẻ bị bệnh hô hấp và sốt xuất huyết tăng cao, nhiều ca nặng. Các bé phải nằm ghép, nằm tràn ra hành lang do lượng giường bệnh không đủ để đáp ứng.

Bắt xe “khủng” sử dụng giấy phép lưu hành giả

Với việc điều khiển xe quá tải, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Thuận đã ban hành mức xử phạt 36,5 triệu đồng đối với chủ phương tiện.

Thiết lập mạng lưới bệnh viện vệ tinh khắp cả nước

Đến 2016, 100% tỉnh, thành phố phải có bệnh viện vệ tinh. Mạng lưới bệnh viện vệ tinh sẽ không chỉ dừng ở công lập mà sẽ mở rộng sang cả tư nhân, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực tuyến dưới, giảm quá tải bệnh viện.

Máy chủ LMHT Việt Nam quá tải, người chơi mòn mỏi chờ đợi đăng nhập thành công

(GameSao.vn) – Mới chỉ đầu giờ chiều, thế nhưng máy chủ LMHT Việt Nam đã bị quá tải và chưa có dấu hiệu khả quan khi người chơi đang phải chờ đợi quá lâu mà chưa biết lúc nào mình mới đăng nhập được vào.

[LMHT] Tahm Kench xuất hiện khiến Cửa Hàng quá tải

(GameSao.vn) – Cửa Hàng của máy chủ LMHT Việt Nam đã gặp một lỗi vô cùng hy hữu trong ngày hôm nay (21/7), khi có quá nhiều người chơi đều muốn sở hữu Tahm Kench nên dẫn đến tình trạng quá tải và không thể truy cập vào được.

Hài lòng người bệnh, quá tải cũng phải làm

Khẳng định cam kết làm hài lòng người bệnh là nhiệm vụ chính trị tuy nhiên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ, nhiều lúc ông không khỏi xót cán bộ của mình khi chỉ kịp uống chai nước, gặm mẩu bánh mỳ...

Bệnh viện quá tải, 1.300 em bé xếp hàng đợi mổ tim

Hơn 1.300 bệnh nhi đang chờ mổ tim và con số này ngày càng chồng chất. Hạn chế về phòng mổ và vật lực nên không thể phẫu thuật nhanh chóng cho trẻ là điều khiến các bác sĩ vô cùng trăn trở.

Bệnh nhân được 'tiếp sức' tại các bệnh viện

Để đẩy lùi tình trạng "cò" bệnh viện và giảm tải áp lực cho cán bộ y tế, lực lượng thanh niên tình nguyện sẽ có mặt tại 30 bệnh viện lớn trên cả nước để hỗ trợ hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân.

Sắp hình sự hóa xe chở quá tải 150% tái phạm?

 Phương tiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô tái phạm chở quá tải 150% đang được Bộ GTVT nghiên cứu đề xuất có thể xử lý hình sự.

Hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi mà không dám kêu ca

 Chục ngày nắng nóng kỷ lục tới 40-45 độ C làm tiền điện sinh hoạt tháng 5 ở Hà Nội tăng gấp đôi, gấp ba, khiến nhiều hộ dân phát hoảng.

Sân bay Cát Bi có thể dừng hoạt động bất cứ lúc nào

 Từ lâu, sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đã quá tải, hạ tầng không đồng bộ với thực tế khai thác nên dễ dẫn đến sự cố và có thể tạm dừng hoạt động bất cứ lúc nào.

Dựng lại hiện trường vụ côn đồ hành hung phóng viên

Sáng 9/6, công an quận 9, viện Kiểm sát và các ban ngành chức năng thuộc quận 9 đã đến hiện trường xảy ra sự cố côn đồ hành hung 2 phóng viên đang tác nghiệp vào chiều ngày 8/6 để dựng lại hiện trường vụ việc.

Thứ trưởng quay clip 'săn' xe quá tải

Thứ trưởng GTVT Nguyễn Văn Công kể: Có lần nghe thông tin có xe dồn tải, tăng tải trên đường vào cảng Cát Lái (TPHCM), ông yêu cầu cán bộ cơ sở quay video clip, nhưng cán bộ này nói rằng chỉ dám quay ban đêm.

Sốc cảnh 51 người bị nhồi trong xe 6 chỗ

Cảnh sát giao thông tại thành phố Quý Dương (Trung Quốc) đã vô cùng sốc, khi phát hiện có tới 51 hành khách được nhồi trong một chiếc xe 6 chỗ.

Hình ảnh những bãi biển "đông người" khét tiếng thế giới

Mùa hè, vui chơi ở bãi biển có lẽ là lý tưởng nhất. Tuy nhiên, đôi khi các bãi biển lại trở thành những cái bẫy du lịch khủng khiếp khi nó trở nên quá tải, chật ních người.

Hết nghỉ lễ lại nườm nượp 'gồng gánh' về HN

Ngày cuối cùng dịp nghỉ lễ dài 30/4 - 1/5, các bến xe Thủ đô bắt đầu quá tải. Hành khách lại chung sống với điệp khúc: Nhồi nhét, chen lấn, “chém đẹp”…

Khu vui chơi Sài Gòn quá tải người dân đi chơi lễ 30/4

Ngày 30/4, người Sài Gòn nườm nượp đi chơi lễ khiến các khu vui chơi quá tải. Tình trạng hàng rong lấn chiếm lòng đường; một số khu vui chơi tự lập bãi giữ xe tự phát để thu lợi đã xảy ra...

Nườm nượp đổ ra bến xe về quê nghỉ lễ 30/4

 Sáng nay (28/4), người dân sinh sống ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM tiếp tục dồn về các bến xe để về quê, đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.