quà tặng

Cập nhập tin tức quà tặng

Móc ví tặng chồng quà sinh nhật nửa tỷ: Cô vợ Sài thành khiến chị em ngả mũ

Không chỉ chịu chi mà người vợ này còn rất hiểu niềm đam mê của chồng.

Quà của Tổng thống Putin tặng ông Trump vượt ải an ninh Mỹ

Quả bóng màu trắng và đỏ mà Tổng thống Putin tặng người đồng nhiệm Mỹ Donald Trump tại cuộc họp báo chung ở Helsinki, Phần Lan đã được kiểm tra an ninh như thông lệ.

Thủ tướng Canada bị phạt tiền vì chậm khai báo quà hơn 3,4 triệu đồng

Cơ quan giám sát đạo đức của Quốc hội Canada vừa tiến hành phạt tiền Thủ tướng Justin Trudeau vì chậm khai báo quà tặng có giá trị vượt quá 3,4 triệu đồng.

Gợi ý quà tặng dành cho Ngày của Cha 2018

Cha là người đã dành tặng cả cuộc đời để hi sinh trong âm thầm, lặng lẽ, dõi theo từng bước chân của chúng ta. Nhân Ngày của Cha 2018, cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để dành tặng cha món quà ý nghĩa.

Tri ân khách hàng bằng đồ đểu

Mỗi khi thấy hay nhận được các tin nhắn, trang web có nội dung lạ liên quan đến các chương trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng, tri ân khách hàng với những phần quà giá trị cao, mọi người phải hết sức cảnh giác...

Món quà 'ăn được' mà Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn Quốc

Lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ tặng quà gì cho nhau tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong những ngày qua.

Bạn có bao giờ nghĩ mẹ cần đồ công nghệ gì?

Hôm nay 8/3, có bao giờ bạn tự hỏi người phụ nữ đã dành cả thanh xuân cho bạn cần món đồ công nghệ nào?

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng gửi món quà bất ngờ tặng mẹ nhân ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã gửi một món quà tặng mẹ ở quê nhà.

Những mẫu smartphone tuyệt đẹp cho Valentine

Bạn có thể làm nửa kia của mình bất ngờ với món quà công nghệ thú vị trong dịp lễ Tình nhân tới đây.

7 món quà Giáng sinh cực chất cho đứa bạn thân thánh lười và vụng về

Nếu bạn có một đứa bạn thân vừa lười vừa vụng, đang không biết phải tặng nó thứ vừa ấn tượng mà lại hữu ích vào dịp Giáng sinh sắp tới thì hãy tăm tia ngay list 7 món đồ thú vị dưới đây.

TƯ Đoàn thông tin về quà tặng chén ngọc vẽ vàng

Theo Bí thư TƯ Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, không có chuyện quà tặng cho đại biểu đại hội TƯ Đoàn toàn quốc là chiếc chén ngọc vẽ vàng.

Chén ngọc vẽ vàng tặng Đại hội Đoàn toàn quốc

Một chén ngọc vẽ vàng dành tặng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ 11 là tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa những thông điệp ý nghĩa.

Ông Trump sẽ nhận được quà gì từ lãnh đạo Hàn?

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in hôm 7/11 sẽ tặng những món quà lưu niệm mang nhiều ý nghĩa và giá trị truyền thống cho Tổng thống Mỹ Donald Trump sau bữa quốc yến.

Bộ Y tế: Không ai nhận quà sai quy định dịpTết

Bộ Y tế khẳng định đến nay chưa phát hiện cá nhân nào nhận quà tặng không đúng quy định dịp Tết.

Giới trẻ Mỹ có nguy cơ mua phải đồ ăn cắp tặng Ngày của Mẹ

Một lượng lớn trang sức, quần áo của các thương hiệu xa xỉ có nguồn gốc từ trộm cắp sẽ được tung ra bán trong Ngày của Mẹ.

Thanh tra vụ chi 54 tỉ đồng mua ấm chén làm quà

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa chỉ đạo rà soát, thanh tra việc chi hơn 54 tỉ đồng để mua quà tặng đại biểu, quan khách, người dân trong tỉnh nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh.

Valentine tặng vợ cả 'khu vườn trên mây'

Nhân dịp Valentine, "ông bố của năm" Bùi Minh Tuấn đã có thể "vuốt râu" thảnh thơi khi đã hoàn thành món quà độc đáo và ý nghĩa của mình dành tặng vợ con, đó là một khu vườn sân thượng với la liệt rau xanh, quả sạch, gà ngon,...

Bật mí cách chọn quà tặng Valentine ý nghĩa cho nàng

Valentine là dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm với một nửa của mình. Việc chọn lựa món quà ý nghĩa tặng bạn gái luôn là vấn đề khiến các chàng trai đau đầu.

Không nhiều người biết chính xác về Valentine

Nhiều người vẫn hiểu lầm rằng chỉ có duy nhất một ngày lễ tình nhân Valentine diễn ra vào 14/2 hằng năm, nhưng thực tế, mỗi năm có đến ba ngày Valentine.

Vì sao ngày Valentine thường tặng hoa hồng và socola?

Những gì mà Elaine Sherman miêu tả về socola khiến chúng ta liên tưởng tới cảm giác về tình yêu, vừa có vị ngọt lại pha thêm chút đắng...