Quán Bar

Cập nhập tin tức Quán Bar

Bị quán bar ‘hành’ nhiều năm, dân Bình Dương cầu cứu chủ tịch tỉnh

Nhiều lần phản ánh đến chính quyền địa phương do bị quán bar mở nhạc công suất lớn “hành hạ” nhưng không được giải quyết, hàng chục hộ dân ở Bình Dương phải cầu cứu Chủ tịch tỉnh.

Phố bar Bùi Viện thảm cảnh chưa từng có: Từ quẩy tới bến nay lỗ tới xương

Hủ tiếu, trà sữa, cơm tấm, ốc, cá viên chiên,... đủ các món ăn vỉa hè đang được bán ở phố Tây - Bùi Viện (TP.HCM). Các quán bar đình đám tại đây buộc phải bán đủ mặt hàng xa lạ để duy trì cuộc sống.

Tiếp tục cấm vũ trường, quán bar, karaoke, rạp phim sau ngày 30/9

Dự thảo Chỉ thị mới của TP.HCM cho phép nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được mở lại với tiêu chí “an toàn để sản xuất và sản xuất phải an toàn”.

1900 lần thứ 2 lọt bảng xếp hạng Top 100 Clubs DJ Mag

Tạp chí DJ Mag vừa công bố 1900 Le Théâtre, một trong những club đình đám ở Hà Nội, xếp hạng thứ 52 trong Top 100 Clubs.

Club 1900 tham gia ‘cuộc đua’ xếp hạng DJ Mag Top 100 Clubs 2021

1900 Le Théâtre, một trong những club đình đám trong giới trẻ Việt, thông báo tham gia cuộc bầu chọn Top 100 Clubs của tạp chí DJ Mag.

5 quán bar trên cao không nên bỏ lỡ

Sở hữu kiến trúc độc đáo, đồ uống tinh tế, cảnh sắc kỳ vĩ, những quán bar có tầm nhìn từ trên cao luôn có sức hút mạnh mẽ với du khách thập phương.

Chủ quán karaoke, bar tại Hà Nội lo phá sản

Doanh thu không có nhưng phải gánh chi phí hàng tháng khá lớn, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí tại Hà Nội mong chờ ngày được phép mở cửa.

Quán bar 'hút' khách nhờ... dán hơn 46 tỷ đồng trên trần nhà

Nhờ việc dán hàng triệu tờ tiền giấy kín khắp trần nhà, một quán bar tại (bang Florida, Mỹ) đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Quán bar hút khách nhờ... dán hơn 46 tỷ đồng trên trần nhà

Nhờ việc dán hàng triệu tờ tiền giấy kín khắp trần nhà, một quán bar tại (bang Florida, Mỹ) đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

TP.HCM ngưng các hoạt động vũ trường, quán bar và karaoke

Các hoạt động dịch vụ vũ trường, quán bar và karaoke bắt đầu ngưng hoạt động từ 18 giờ tối 30/4, những loại hình dịch vụ khác phải tuân thủ các quy định chống dịch. 

Chủ quán bar: 'Mỗi tháng tôi lại bay mất vài căn nhà'

Mặt bằng thuê đắt đỏ, chi phí đầu tư lớn, nên khi dịch Covid-19 liên tục tái diễn, các quán bar, karaoke chịu tổn thất lớn vì nằm trong diện phải đóng cửa sớm và mở lại trễ nhất.

TP.HCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại

TP.HCM cho phép vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại sau thời gian dài bị cấm để phòng, chống dịch Covid-19.

TP.HCM: Vũ trường, bar, karaoke tiếp tục đóng cửa, loại hình dịch vụ khác hoạt động bình thường

Kể từ ngày mai (9/3), các loại hình kinh doanh dịch vụ tại TP.HCM được phép trở lại hoạt động bình thường, riêng vũ trường, quán bar, karaoke vẫn tiếp tục đóng cửa.

Chủ tịch TP.HCM: Chưa xem xét mở cửa vũ trường, quán bar

TP.HCM chưa xem xét mở cửa các hoạt động dịch vụ đông người trong không gian kín như vũ trường, quán bar...

Bắt 3 thanh niên vụ 102 nam nữ 'dính' ma túy ở bar Hàng Tre

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng trong vụ phát hiện 102 nam nữ dương tính với ma tuý ở quán bar số 15 Hàng Tre.

Quán bar, vũ trường ở Sài Gòn kê bàn phục vụ khách trở lại

Ngay khi UBND TP cho phép hoạt động trở lại vào chiều 7/9, nhiều cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường ở Sài Gòn bắt đầu kê bàn, mở nhạc xập xình đón khách trở lại.

Bình Dương sẽ cho quán bar, karaoke hoạt động lại sau hơn một tháng đóng cửa

Sau hơn một tháng yêu cầu các quán bar, vũ trường, karaoke tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch, tỉnh Bình Dương sẽ cho mở lại các dịch vụ này.

TP.HCM cho phép quán bar, vũ trường hoạt động trở lại từ chiều nay

Các cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường được phép hoạt động trở lại từ 18h hôm nay (7/9).

Vừa mở cửa trở lại, quán karaoke đã kiếm 30 triệu đồng/ngày

Dù các quán karaoke chỉ mới được mở cửa trở lại 2 ngày nay, nhưng doanh thu đã hồi phục được phần nào do giải tỏa nhu cầu của nhiều người dân.

Quán karaoke tấp nập, nhộn nhịp trở lại sau chuỗi ngày 'ngủ đông'

Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke ở Hà Nội bắt đầu mở cửa, đón khách trở lại sau nhiều ngày tạm dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19.