quân đội Nga

Cập nhập tin tức quân đội Nga

Lý do Putin tính chuyện tuyển lính ngoại

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa có động thái tiến tới hợp pháp hóa việc sử dụng lính tình nguyện nước ngoài trong các chiến dịch của Nga ở ngoại quốc.

'Đo' chi tiêu quân sự ở nước nhiều đầu đạn hạt nhân nhất

Vì khủng hoảng kinh tế, Nga phải cắt giảm nhiều khoản trong chi tiêu chính phủ nhưng vẫn cố gắng duy trì ngân sách cho quốc phòng ở mức 48,4 tỷ USD. 

Cuộc sống trốn chạy của thủ lĩnh IS trước khi bị tiêu diệt

Nhận thấy tình cảnh hai thủ phủ ở Iraq và Syria sắp thất thủ, tay thủ lĩnh IS Abu Bakr la-Baghdadi đã gửi lời tạm biệt tới đám tay chân và ẩn mình dưới vùng sa mạc giữa hai quốc gia.

Nga khoe uy lực vô đối của tên lửa đạn đạo mới

Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết, quân đội nước này vừa được bàn giao một lô tên lửa mới, cho phép duy trì một "sự ngang hàng chiến lược" với NATO.

Lính Mỹ tới Na Uy, Điện Kremlin khó chịu

Khoảng 300 lính thủy đánh bộ của Mỹ đã tới Na Uy hôm 16/1, trong một đợt triển khai quân kéo dài 6 tháng, có thể khiến Nga khó chịu.

Obama thừa nhận Nga là siêu cường quân sự

Trong chuyến công du tại Berlin, Đức, Tổng thống Mỹ Barack Obama công nhận Nga là một siêu cường quân sự có tầm toàn cầu.

Trực thăng Nga rơi ở Syria, toàn bộ phi công thiệt mạng

Hãng tin RT dẫn lời tuyên bố của Bộ quốc phòng Nga cho biết, một chiếc trực thăng tấn công Mil Mi-28N Night Hunter của nước này đã rơi ở Syria hôm 12/4, khiến 2 phi công thiệt mạng.

Nét quyến rũ khó cưỡng của nữ quân nhân Nga

Một cuộc tranh tài giữa các nữ quân nhân Nga đã lần đầu được tổ chức tại thành phố Pereyaslavl-Zalessky, khu vực Yaroslavl, trước thềm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

5 'vũ khí' cực khủng Nga cần đưa tới Syria

Những 'vũ khí' này là cần thiết một khi Nga muốn tăng cường hoạt động quân sự chống IS ở Syria.