quan hệ

Cập nhập tin tức quan hệ

Uẩn ức của những phụ nữ bị bạn tình đày đọa trong nhà nghỉ

Chỉ vì đặt quá nhiều niềm tin vào người tình mà không ít án mạng đã xảy ra, kể cả với những người có gia đình đề huề, con cái khôn lớn. 

Thiếu nữ miền Tây bị người tình tống tiền bằng ảnh “nóng”

Sau khi quan hệ tình dục với người tình, Tươi chụp lại hình “nóng”. Sau đó, dùng hình ảnh này buộc người tình cho quan hệ tình dục tiếp và đưa cho hắn 100 triệu đồng.

Băn khoăn về lòng chung thủy của bạn gái

Ly cầm lấy điện thoại, mở hộp tin nhắn và gửi vẻn vẹn một dòng: “Tôi còn trinh nhưng không có nghĩa vụ phải chứng minh với kẻ đê hèn như anh”.

Có nên đồng ý cho chồng quan hệ với bạn thân?

Tôi với Mai là hàng xóm của nhau. Quê hương chúng tôi một cánh đồng chiêm trũng, mùa nước chèo thuyền, mùa cạn đi chân đất. Chúng tôi sinh ra vào thời bao cấp, cảnh nghèo khó đã khiến chúng tôi càng thương quý nhau.

Chồng khóc khi phát hiện sự thật việc vợ đi tắm sau mỗi lần 'gần gũi'

Nguyệt linh cảm thấy có người mở cửa, nhìn lại thì sợ hãi vô cùng khi thấy đấy là chồng đang sững sờ ôm mặt muốn khóc. Biết chồng vừa chứng kiến những điều thật không hay, cô cảm giác xấu hổ vô cùng.

Nước Anh đang xích lại gần với Nga?

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Anh Theresa May thừa nhận không hài lòng với tình trạng quan hệ song phương hiện thời.

Chiếc đĩa đặc biệt trên bàn tiệc Putin tiếp Erdogan

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã gặp nhau ngày 9/8 để thảo luận bình thường hóa quan hệ song phương.

Vệ sinh sau khi "yêu" dễ gây vô sinh

Các chuyên gia cũng cho rằng không nên làm theo lời khuyên phổ biến rằng phụ nữ nên vệ sinh vùng kín ngay trước và sau khi quan hệ.

Bí mật giản dị của những ‘tỷ phú sau một đêm’

Bí quyết đã giúp ông đổi đời xuất phát từ việc do nhà nghèo, sau giờ học ông phải đi làm công nhân nhặt bóng ở sân golf.

Hiệu phó đe tung ảnh nhạy cảm tống tiền nữ giáo viên

Trong thời gian có quan hệ yêu đương, phó hiệu trưởng chụp ảnh nữ giáo viên sau đó dọa tung hình ảnh lên mạng để tống tiền.

Tiết lộ điều chị em sợ nhất lúc giao ban

Quan hệ tình dục không chỉ mang tới niềm vui, hứng khởi, nó cũng có thể gây căng thẳng, thậm chí khiến bạn lo lắng.

Nhìn màu tóc biết rõ chuyện ấy

Một nghiên cứu gần đây cho thấy sự liên quan thú vị giữa màu tóc và đời sống tình dục. 

Giật mình 'chuyện ấy' của phụ nữ tương lai

Nhà tương lai học nổi tiếng người Anh Ian Pearson cho biết, chưa đầy 10 năm nữa việc phụ nữ quan hệ với người máy sẽ phổ biến như họ xem phim khiêu dâm hiện giờ.

Chuyện “yêu” ngày nóng và những điều cần biết

Hãy ngồi nghỉ cho cơ thể ráo mồ hôi, nếu trong phòng điều hòa hãy chờ đợi một vài phút để cơ thể kịp thích ứng với thay đổi nhiệt độ, từ đó tránh những tai nạn không mong muốn.

Không để bao cao su trong xe hơi

Có những sai lầm bất ngờ gây ra nhiều tổn hại cho chính sức khỏe và cơ thể bạn, chứ không đơn thuần là giết chết cảm xúc.

Yêu dưới nước lợi hay hại?

Mùa hè, mọi người thường dành thời gian đi du lịch, tắm biển nhiều. Không gian biển xanh cát trắng nắng vàng thật tuyệt cho đôi lứa. 

'Phi công trẻ' dùng ảnh nóng tống tiền người tình

Dương quen chị Hằng qua mạng xã hội rồi hẹn hò, quan hệ yêu đương và chụp lại ảnh nóng. Khi cần tiền, Dương đã đưa ảnh ra đe dọa để tống tiền chị Hằng.

'Giao ban' mùa đông, chồng yêu thắm thiết

Ngoài những lợi ích chung của quan hệ tình dục, có những ích lợi khác khi bạn thân mật vào lúc bên ngoài thật lạnh lẽo.

Dù chỉ "quan hệ" một lần duy nhất, bạn đừng quên làm 4 điều này

Tình dục không phải là việc có thể đùa và lơ là. Có thể chỉ vì 1 chút chủ quan trong lần làm "chuyện ấy" duy nhất mà bạn phải lãnh hậu quả đáng tiếc cả đời.

Ăn sung dễ 'sướng'

Sung được coi là biểu tượng của cám dỗ và tội lỗi, thậm chí là biểu tượng của tình dục. Cleopatra, nữ hoàng nổi tiếng với vẻ đẹp và lối sống ham mê tình dục, được đồn đại là rất yêu thích loại quả này.