quán net

Cập nhập tin tức quán net

Dân mạng truy lùng kẻ rêu rao đánh sập mạng quán net

Các chủ quán kinh doanh dịch vụ game net tỏ ra vô cùng bất bình với dịch vụ đánh sập đường truyền mạng này và quyết địch tẩy chay, chặn hoàn toàn những kẻ cung cấp.

Những tình huống mà game thủ chỉ muốn tìm cái lỗ để chui

Bị phụ huynh "gank" tại chỗ, bị bắt gặp xem web nhạy cảm hay “tự xử” ngay "tại trận"... là những tình huống không bao giờ muốn nhớ lại của rất nhiều Game thủ nơi quán net.

Challenger Gaming - Không gian hoàn hảo cho game thủ yêu thích thể thao điện tử

(GameSao) - Trong thời điểm mà cả "rừng" quán net đua nhau mở ra thì Challenger Gaming hiện lên như một điểm nhấn. Với một không gian đậm chất Liên Minh Huyền Thoại, Challenger Gaming hứa hẹn là một địa điểm hoàn hảo cho những người yêu thích các bộ môn thể thao điện tử nói riêng và game nói chung.

Những thể loại thánh luôn có mặt tại quán net

Nếu đã một lần bước vào, hay là khách quen của các quán nét, hẳn bạn sẽ dễ chạm mặt các “thánh” dưới đây.

Quán net hốt hoảng truy lùng cặp đôi trộm linh kiện

Mới đây một quán net tại khu vực Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh đã đăng tải hình ảnh cặp đôi ăn trộm linh kiện máy tính tại cửa hàng của mình lên mạng với mục đích truy lùng tung tích các đối tượng này.

Nhạc chế "Audition my love" gợi nhớ đam mê một thời

(GameSao) - Ca khúc "Audition my love" được chế lại từ bài hát "Forever Alone" của Justatee cũng coi như là một món quà để chào mừng sinh nhật lần thứ 9 sắp tới của Audition. Hãy lắng nghe và cảm nhận nhé!

Hang mang trước chiêu trò phá hoại đường truyền ở các quán net

Các chủ quán net vẫn đang hết sức hoang mang vì chưa thể tìm ra và phòng chống hết các phương pháp phá hoại đường truyền của đối thủ.

(Clip) Nam game thủ quay tay bị bắt ngay tại trận

(GameSao) - Được biết, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng này quay tay mà còn nhiều lần trước nữa và rất mất vệ sinh

(Clip) Nam game thủ ăn vả liên tục vì dám hack tài khoản giờ chơi tại quán net

(GameSao) - Vừa mới đây cộng đồng mạng xôn xao với Clip hacker khá đẹp trai bị bắt tại trận khi hack tài khoản giờ chơi của khách chơi net.

Dở khóc dở cười với người lắp điều hòa quán game vui tính

Một quán game tại khu vực Hoài Đức Hà Nội mới đây đã trở thành nạn nhân của thói "không biết nhưng vẫn nhiệt tình"

Quán net hết thời "huy hoàng", giảm giá hết cỡ cũng vẫn lao đao...

Sự bùng nổ của smartphone và 3G khiến mọi người có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi. Điều đó cũng đồng nghĩa, thời huy hoàng của các quán net đã chấm hết. Đầu tư hàng trăm triệu, nghĩ các chiêu kinh doanh độc, thậm chí cả "phá giá thị trường" nhưng các quán net thời nay vẫn rất lao đao...

Garena ra quy định mới ảnh hưởng đến hàng nghìn quán net tại Việt Nam

Mới đây, rất nhiều chủ quán net đã giật mình khi nhận thông báo mới của Garena về dịch vụ Gcafe.

Thanh niên hack tiền chơi game còn quay lại trêu chủ quán

Một kẻ hack tiền chơi game thành công đã quay lại... trêu ngươi chủ quán khi đã thực hiện trót lọt hành vi ăn cắp của mình.

Tâm sự chủ quán net: Tôi thật chán ngán với lũ nhóc hiện tại

(GameSao) - Với những người tâm huyết với nghề như chủ quán net, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là lũ nhóc. Tuy nhiên, nhóc “ngày xưa” với nhóc “ngày nay” xa lắm rồi.

Chủ quán Net treo biển xin game thủ... đừng đập bàn phím

Dẫu vậy, nếu suy nghĩ rộng ra thì hành động của chủ quán Net lại một phần nào về việc nhiều game thủ Việt còn chưa có ý thức khi ra hàng Net chơi.

(Clip) Game thủ để quần lại quán net vì thiếu nợ gây xôn xao

Gần đây một game thủ đã bị bắt lột quần áo để lại quán Net do đã ngồi đây tới 2 ngày liền mà không có đồng nào trong người.

Những tuyến phố khiến game thủ Hà Nội "mài mòn lốp xe" nhất

Những địa điểm được coi là "thánh địa" của cộng đồng game thủ Hà Thành từ trước tới nay với những quán game mọc lên như nấm tại những khu vực đó

Thanh niên mặc ‘sịp’ thản nhiên chơi game trong quán net

(GameSao) - Quán net từ trước đến nay vốn được xem là thiên đường của một game thủ và cũng là nơi mọi hỉ, nộ, ái, ố xảy ra với những câu chuyện dở khóc dở cười.

Bật cười với quán game dán thông báo cạch mặt dân nợ tiền

(GameSao) - Đối với các chủ phòng máy, biện pháp nhanh nhất là cấm những game thủ hay nợ tiền như thế này đến quán game của mình

Nam thanh niên ‘cắm trụ’ tại quán net 30 ngày không nghỉ

(GameSao) - Chuyện cắm chuột cày game tại các cửa hàng dịch vụ Internet vốn không phải là hiếm, thậm chí đã là quá quen thuộc kể từ những ngày đầu Internet và Game online xuất hiện tại Việt Nam