Quang Hải

Cập nhật tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất của cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải trên báo VietNamNet.

Quang Hải tập sung cùng tuyển Việt Nam

Tiền vệ Quang Hải vừa trở về từ Pháp, nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội trong buổi tập cùng tuyển Việt Nam chiều 7/6.

Thực hư tin đồn Quang Hải nhận lương 100 triệu/tháng ở V-League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đã đạt thỏa thuận khoác áo CLB CAHN từ giai đoạn 2 V-League 2023, với mức lương cao kỷ lục.

Từ Quang Hải thất bại nơi trời Tây, nghĩ về mục tiêu World Cup

Quang Hải là cái tên tiếp theo đem chuông đi đánh xứ người không thành công. Những gì diễn ra mới thấy giấc mơ World Cup mà bóng đá Việt Nam hướng đến không đơn giản.

Bản tin sáng 6/6: 96.000 thí sinh TP.HCM tranh 77.000 suất vào lớp 10 công lập

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 6/6 gồm những tin chính sau: Hôm nay 96.000 thí sinh TP.HCM bắt đầu tranh 77.000 suất vào lớp 10 công lập. Bộ Y tế sắp nhập thuốc điều trị các ca mắc tay chân miệng nặng. Cổ phiếu đắt nhất sàn CK 'thoát hiểm'.

Quang Hải: Xuất ngoại chơi bóng để biết mình còn... chưa hay

Quang Hải chia tay sớm Pau FC là một thất bại, nhưng chuyến xuất ngoại sang Pháp của tiền vệ tuyển Việt Nam vẫn thu về những cái 'được'.

HLV CAHN tuyên bố đua vô địch V-League nếu có... Quang Hải

HLV Flavio Da Silva Cruz khẳng định nếu chiêu mộ được Quang Hải thì CAHN trở nên rất mạnh để sẵn sàng đua vô địch V-League.

Quang Hải trở lại thi đấu ở V-League

Chia tay Pau FC, Quang Hải sẽ không tiếp tục thi đấu ở nước ngoài mà trở về nước khoác áo một đội bóng tại V-League từ giai đoạn 2.

Quang Hải chia tay Pau FC

Người đại diện của Nguyễn Quang Hải phát đi thông báo về việc tiền vệ người Việt Nam chia tay CLB Pau của Pháp.

Tuyển Việt Nam: HLV Troussier có ‘chơi dao’ với Công Phượng, Quang Hải?

HLV Philippe Troussier gọi Quang Hải, Công Phượng lên tuyển Việt Nam tham dự 2 trận đấu giao hữu sắp tới được ví như con dao 2 lưỡi đối với chiến lược gia người Pháp.

BLV Quang Tùng: Khó kỳ vọng ở Quang Hải, Công Phượng

BLV Quang Tùng cho rằng những cầu thủ ít được thi đấu như Công Phượng hay Quang Hải rất khó thể hiện được nhiều trong đợt tập trung tuyển Việt Nam sắp tới.

Tuyển Việt Nam: HLV Troussier khó xử với Công Phượng, Quang Hải

Tuyển Việt Nam lần đầu tiên có đủ “quota” trong kỳ FIFA Days với 2 trận giao hữu quốc tế vào tháng 6 này. Nhưng cũng vì thế mà HLV Philippe Troussier khó xử…

Danh sách tuyển Việt Nam: HLV Philippe Troussier gây bất ngờ

Ngoài việc triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, HLV Philippe Troussier gọi lên tuyển Việt Nam khá nhiều gương mặt mới trong đợt tập trung vào tháng 6.

Tuyển Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải mất chỗ, tiếc nhưng hợp lý

HLV Philippe Troussier không gọi Công Phượng, Quang Hải lần tập trung tới của tuyển Việt Nam khiến nhiều người phải tiếc. Nhưng, ở góc độ nào đó quyết định này cũng lại… rất tốt.

Rộ tin đồn Quang Hải đầu quân cho đội đại gia Thái Lan

Người đại diện của Quang Hải có những chia sẻ ẩn ý về việc số 19 sắp chia tay Pau để tìm kiếm cơ hội ở một môi trường mới, khả năng là Thái Lan.

Quang Hải muốn rời Pau FC: Phải mưu sao cho thành

Quang Hải hẳn muốn rời Pau FC để cứu vãn sự nghiệp nhưng tiền vệ tuyển Việt Nam phải tính thật... hay mới thành.

Quang Hải được đồng đội tại Pau FC tổ chức sinh nhật

Nguyễn Quang Hải được người đại diện và đồng đội tại Pau FC tổ chức bữa tiệc ấm cúng nhân dịp tiền vệ Việt Nam bước sang tuổi 27.

Quang Hải cạn hy vọng với Pau FC: Tính gì cho tương lai

Quang Hải gần như không còn nhiều hy vọng ở lại Pau FC sau những gì đã diễn ra, vì vậy tiền vệ đến từ Việt Nam cần tính toán sớm cho tương lai.

Cầu thủ Việt xuất ngọai: Khi Văn Toàn bỗng thành... kép chính

Công Phượng, Quang Hải khó cạnh tranh vị trí tại J-League và Ligue 2 khiến Văn Toàn bỗng trở thành niềm hy vọng lớn nhất với sự lựa chọn hợp lý hơn - K.League 2 (Hàn Quốc).

Công Phượng, Quang Hải và những cú bước hụt của bóng đá Việt Nam

Công Phượng, Quang Hải vẫn nỗ lực từng ngày hòng khẳng định bản thân sau khi ra nước ngoài thi đấu nhưng xem ra vẫn là chưa đủ.

Quang Hải: Liệu có nên lùi để… tiến?

Quang Hải sắp kết thúc năm đầu ở Ligue II với sự ảm đạm giống phong độ của Pau FC. Những gì đã diễn ra buộc phải hỏi rằng: cách nào cho tiền vệ tuyển Việt Nam có tương lai hơn?