Quang Thắng

Cập nhập tin tức Quang Thắng

Nghệ sĩ hăng say tập Táo Quân 2021 nhưng vẫn vắng Quốc Khánh

Hình ảnh hậu trường các buổi tập chương trình Táo Quân 2021 đã có thêm sự xuất hiện của Chí Trung nhưng vẫn thiếu vắng nghệ sĩ Quốc Khánh - gương mặt quen thuộc trong vai Ngọc Hoàng.

Danh hài thuở hàn vi: Kẻ phụ hồ, chạy xe ôm; người buôn chó kiếm sống

Trái ngược với sự sang chảnh, giàu sang, cười rộn rã trên sân khấu; quá khứ nghèo khổ, chật vật mưu sinh của danh hài Xuân Hinh, Xuân Nghị, Quang Thắng… khiến khán giả không khỏi mủi lòng, xót xa.

Liệu Táo Quân năm nay có trở lại?

Động thái của nhiều nghệ sĩ đóng Táo Quân cho khán giả hy vọng chương trình luôn được đón chờ nhất năm sẽ trở lại đúng hẹn vào đêm giao thừa.

NSND Công Lý hài hước tạo dáng cùng diễn viên Minh Tít

Diễn viên Lan Phương đăng ảnh thân mật với NTK Trương Thanh Long - diễn viên đóng cùng với cô trong phim Trói buộc yêu thương.

Quang Thắng làm trung tâm gây cười vở 'Trương Chi - Mị Nương'

Không phải diễn viên chính nhưng nghệ sĩ Quang Thắng lại là trung tâm gây cười cho vở kịch 'Trương Chi - Mị Nương'. 

Công Lý nhái giọng, Xuân Bắc tiết lộ sự thật không ngờ về Quang Thắng

Trong khi NSND Công Lý hài hước giả giọng người bạn đồng nghiệp Quang Thắng thì Xuân Bắc lại tiết lộ thói quen không ngờ của Quang Thắng.

Quang Thắng kể quá khứ đau lòng, từng bị đánh đập vì mũi to

Quang Thắng chia sẻ anh từng bị mọi người xung quanh trêu chọc, bắt nạt thậm chí đánh đập vì chiếc mũi ngoại cỡ của mình.

'Táo kinh tế' Quang Thắng: 'Giờ tôi vẫn đi wave tàu, bắt xe khách về nhà'

Nổi tiếng với hình ảnh “Táo kinh tế” giàu có với câu nói “nhà có điều kiện” nhưng ít ai biết NSƯT Quang Thắng cho đến giờ vẫn chưa có ô tô riêng, vẫn bắt xe khách về Hải Phòng, chạy xe wave tàu...

Gặp nhau cuối năm 2020: Ấn tượng Xuân Hinh, Tự Long

Xuân Hinh và Tự Long đều có tên tuổi trong làng chèo, họ cũng có duyên ngầm khi diễn hài nhưng chưa có cơ hội diễn chung trên sân khấu Gặp nhau cuối năm và lần kết hợp này đã cùng tung hứng ăn ý.

Vân Dung, Phương Linh khoe eo và lưng trần ở Gặp nhau cuối năm

- Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo quân - đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. VietNamNet xin giới thiệu những khoảnh khắc ''độc nhất" hậu trường chương trình.

Dàn 'Táo quân' tới chúc mừng NSND Trung Hiếu

NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung,...đã cùng tề tựu đông đủ trong Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà hát Kịch Hà Nội và cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp trong cuộc đời nghệ sĩ.

Xem lại Táo quân đầu tiên, người đóng Ngọc Hoàng không phải Quốc Khánh

Chương trình Táo quân đầu tiên phát sóng năm 2003 còn làm khá sơ sài tại trường quay của VTV và người vào vai Ngọc Hoàng là nghệ sĩ Quốc Trượng.

'Táo kinh tế' Quang Thắng từng kéo xe bò, chạy chợ, không dám yêu vì nghèo

Khi chưa lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, nghệ sĩ Quang Thắng đã trải qua thời cơ cực, làm đủ thứ việc mưu sinh.

Quang Thắng: 'Nhà 30m2 ở Hà Nội không phải vấn đề khiến vợ con về quê'

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ, anh chưa từng kêu nhà chật hay to. Nhà nhỏ không là vấn đề để gia đình anh mỗi người một nơi mà còn nhiều yếu tố khác cộng lại.

Dàn sao đóng Táo quân gấp rút tập luyện cho ngày ghi hình

Khán giả bán tin bán nghi về việc liệu có phải chương trình Táo quân năm nay được ghi hình sớm hơn mọi năm?

Quang Thắng nhớ về Tết nghèo chỉ có tấm áo len rách

Nghệ sĩ hài Quang Thắng không giấu giếm khi bộc bạch rằng anh rất sợ Tết vì thêm tuổi là thêm chậm chạp, thêm rụng tóc, da thêm nhăn...

Sao có thể dẹp Táo quân được?

Sao có thể ngừng một chương trình điểm lại những vấn đề nhức nhối của cả năm dưới lăng kính hài hước được cả triệu khán giả truyền hình chờ đợi vào mỗi tối 30 Tết suốt 16 năm qua.

Màn chúc tết 'ngây ngô' của Táo quân 15 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại

Xem lại các chương trình Táo quân năm 2004, 2007, 2009 và 2018 để thấy các Táo đã thay đổi rất nhiều, diện mạo các chương trình Táo quân cũng rất khác nhau theo từng năm.

Hậu trường nhí nhố Quang Thắng, Chí Trung đóng Táo Quân 2019

Mặc dù bận rộn khi phải ghi hình Táo Quân 3 ngày liên tiếp, các nghệ sĩ rất tình cảm khi có những khoảnh khắc thân mật bên nhau trong hậu trường.

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng

Táo quân 2019 được thông báo là sẽ rất đặc biệt, điểm những sự vụ nổi cộm trong năm khiến nhiều người lo ngay ngáy bị điểm danh.