quấy rối

Cập nhập tin tức quấy rối

Uber bị kiện vì tài xế quấy rối tình dục khách nữ

Những rắc rối vẫn tiếp tục đeo bám Uber khi mới đây, hãng này lại bị đâm đơn kiện vì tội cố tình phớt lờ sự an toàn của các khách hàng nữ.

Quấy rối tình dục nơi công sở, nạn nhân luôn là những cô nàng yếu đuối?

Nhìn chung tôi nhận thấy chuyện phụ nữ bị lạm dụng tình dục nơi công sở nạn nhân luôn là những cô gái yếu đuối, mong manh, những người không đủ mạnh mẽ để tự bảo vệ mình.

Hành khách bị bắt giam vì đòi nữ tiếp viên... thay quần ướt

Một nam hành khách Trung Quốc đã bị bắt giam 5 ngày vì tội gây rối trật tự trên máy bay khi yêu cầu nữ tiếp viên hàng không thay giúp chiếc quần bị ướt.

Kẻ quấy rối nữ sinh bị bắt hôn chân

 Nữ sinh Sanjana (đang học lớp 11) tại thành phố Pilibhit, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã đánh đập và chửi mắng thậm tệ kẻ quấy rối cô, trước sự chứng kiến của cảnh sát hôm 6/7 vừa qua trong 1 đồn cảnh sát ở thành phố Pilibhit.

New Zealand: Quấy rối trên mạng có thể bị tù 2 năm

Hành vi quấy rối trên mạng (cyberbylling) vừa được New Zealand xác định là hành vi tội phạm và có thể phạt tù tới 2 năm.

Những tình huống quấy rối tái mặt trên xe buýt

Hiện nay, tình trạng quấy rối tình dục, sàm sỡ trên buýt xảy ra ngày càng nhiều. Đáng nói hơn, nhiều đối tượng còn ngang nhiên dàn cảnh để quấy rối, cướp trước mặt đám đông.

[LMHT] Công cụ mới của Riot sẽ giúp trừng trị những kẻ dùng ngôn ngữ quấy rối

(GameSao.vn) - Cuối cùng, Riot Games cũng đã thấu hiểu nỗi ấm ức của người chơi bằng cách tung ra hệ thống phản hồi tức thì giúp họ phát hiện và trừng trị chính xác những người chơi có hành vi tiêu cực trong LMHT.

Hãi hùng nữ du khách bị cả bầy khỉ sàm sỡ

 Một nữ du khách Anh khẳng định đã bị cả bầy khỉ xông vào lột đồ, thậm chí tấn công tình dục.

Hacker đe dọa game thủ Liên Minh Huyền Thoại đối diện bản án 169 ngày tù

(GameSao) - Tên hacker này đã liên lạc với các game thủ trực tuyến, mà đa phần trong đó là game thủ Liên Minh Huyền Thoại bằng cách gửi yêu cầu kết bạn. Khi bị từ chối, hacker sẽ chặn truy cập Internet của các game thủ này, lấy những thông tin cá nhân trực tuyến của họ đăng lên mạng và gọi điện thoại để đe dọa nhiều lần vào ban đêm.

Xem phim đen ở quán Net, “chân dài” bị quấy rối

Thấy cô gái chân dài ngồi một mình mở phim đen ở quán Net, 2 thanh niên có hành động quấy rối với lời lẽ trơ trẽn và thô tục.

Clip: Thanh tra uống rượu, 'quậy' CSGT làm nhiệm vụ

Về vụ “Xưng là thanh tra giao thông, quấy rối CSGT làm nhiệm vụ”, hiện Chi cục quản lí đường bộ II.4 đã nhận được quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Đức Việt để phục vụ công tác điều tra.