quấy rối tình dục

Cập nhập tin tức quấy rối tình dục

Quấy rối tình dục nơi công sở: Chỉ đùa thôi, làm gì mà căng?

"Tôi rơi vào trạng thái trầm cảm khi đến công ty và không dám nói chuyện bị quấy rối với chồng. Tôi chỉ xóa nhanh những tin nhắn tục tĩu vì sợ bị hiểu lầm" - chị Đ.T.H. chia sẻ.

Món quà của sếp khiến cô gái kinh hãi sau khi phát hiện ra sự thật

Lee Ye-rin đã bị tổn thương tâm lý rất lâu sau khi phát hiện ra sự thật. 

Gã đàn ông có vợ vẫn quấy rối tôi bằng lời lẽ biến thái

Tôi có vẻ ngoài bốc lửa và cách ăn mặc phóng khoáng, nhưng điều đó không có nghĩa tôi tự do, bừa bãi trong quan hệ với đàn ông.

Sếp cố tình 'đụng chạm' vợ nhưng chồng tôi im lặng

Tôi khó chịu thật sự, tối đó, tôi nói với chồng rằng sếp của anh có vấn đề. Anh lại an ủi tôi bỏ qua bởi giờ anh mới về công ty, cần ông ấy nâng đỡ.

Nữ sinh bị người đàn ông quấy rối trên xe buýt

Video ghi lại hành động quấy rối tình dục nữ sinh của một người đàn ông lớn tuổi trên xe buýt. Người này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bác sĩ nổi tiếng bị tố cáo quấy rối tình dục 75 phụ nữ

Một bác sĩ da liễu nổi tiếng ở Trung Quốc với 1,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội đã bị bệnh viện đình chỉ công tác trong khi chờ điều tra về các cáo buộc quấy rối tình dục ít nhất 75 phụ nữ.

‘Sau 50 năm bị tấn công tình dục, tôi lần đầu dám nói ra’

Court Stroud (54 tuổi), nhà văn người Mỹ, nhiều lần bị tấn công tình dục nhưng chưa bao giờ dám phản kháng. Sau nhiều thập kỷ im lặng, ông kể câu chuyện của mình trên Newsweek.

Đại sứ Mỹ cảm ơn Công an Hà Nội đã xử lý đối tượng quấy rối ở hồ Tây

Đại sứ Mỹ gửi lời cảm ơn UBND TP và Công an Hà Nội đã quyết liệt xử lý những đối tượng quấy rối tình dục người nước ngoài ở quận Tây Hồ, đem lại trật tự trị an cho khu vực.

Bộ TT&TT đề nghị điều tra, xử lý dứt điểm vụ phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ

Bộ TT&TT vừa có văn bản gửi Bộ Công an và UBND TP Hà Nội về việc xử lý tình trạng sàm sỡ phụ nữ nước ngoài ở khu vực Hồ Tây.

Bị sa thải khi có hành vi quấy rối tình dục nơi công sở

Xin hỏi đồng nghiệp nam có hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc thì người đó liệu có bị kỷ luật sa thải?

Dạy con phân biệt thế nào là đụng chạm không an toàn

Dưới đây là 7 cách giúp bạn dạy con về những vùng cấm trên cơ thể và nhận biết những cái chạm tay không an toàn của người khác dành cho mình. 

Bị tố quấy rối, huấn luyện viên thể hình cãi 'nạn nhân cho phép làm vậy'

Video được ghi lại bởi một huấn luyện viên nữ chứng kiến sự việc đã nhiều lần. Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nam huấn luyện viên đã bị chỉ trích nặng nề.

Hàn Quốc triệu hồi khẩn nhà ngoại giao bị tố quấy rối tình dục ở nước ngoài

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc vừa ra lệnh cho một nhà ngoại giao cấp cao nước này hồi hương lập tức vì cáo buộc tấn công tình dục một nhân viên đại sứ quán trong lúc làm nhiệm vụ ở New Zealand.

Bóng ma quấy rối tình dục trong thế giới Gaming

Việc nhiều gamer nữ lên tiếng đã tạo nên những ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng. Đây có thể là bước đầu cho sự biến chuyển của ngành công nghiệp game.

Người lật tẩy nạn quấy rối tình dục ở Thung lũng Silicon

Nổi tiếng bởi sự giàu có, những ý tưởng dẫn đầu trào lưu công nghệ, Thung lũng Silicon còn có những góc khuất chưa được kể ra.

Hoạt náo viên nổi tiếng xứ Hàn phải bỏ nghề vì những kẻ quấy rối

"Tôi thậm chí không thể nhìn vào các bình luận trên Internet vì chúng quá bẩn thỉu. Quấy rối tình dục đã đi quá xa", Hwang Da-goun viết trên trang cá nhân.

Dạy bé kĩ năng phòng tránh xâm hại tình dục

 ThS Lê Minh Huân, giảng viên Tâm lý học Trường ĐH Sư phạm TP.HCM dẫn con số: cứ 4 bé gái thì có một bé bị xâm hại, 6 bé trai thì có một bé bị xâm hại.

Uber đồng ý bồi thường những khách hàng bị quấy rối tình dục

Hãng Uber của Mỹ ngày 19/12 đã đồng ý trả 4,4 triệu USD để giải quyết cuộc điều tra liên bang liên quan đến những cáo buộc nhân viên hãng quấy rối tình dục khách hàng.

Cô gái giật mình thấy ánh mắt của kẻ biến thái qua khe hở của nhà vệ sinh

Khe cửa nhà vệ sinh quá rộng khiến cô gái trở thành nạn nhân của kẻ biến thái.

Nam sinh Singapore bị đuổi học vì quay lén bạn học tắm

Một nam sinh trường ĐH Công nghệ Nanyang bị đuổi học và phải hầu tòa sau cáo buộc quay lén bạn học trong nhà vệ sinh trường.