Quốc lộ 1A

Cập nhập tin tức Quốc lộ 1A

Tôi đã sang tận Bộ GTVT 'cãi nhau' với anh Thăng

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trăn trở nhiệm kỳ này, ông đã đành phải bỏ mong muốn làm đường cao tốc Bắc - Nam dù từng "cãi nhau" với Bộ trưởng Đinh La Thăng vì chuyện này.

Làm đường dư hơn 14 nghìn tỷ bị chất vấn chất lượng

Làm đường "dư tiền" đến hơn 14 nghìn tỷ đồng, dự án đường Hồ Chí Minh và quốc lộ 1A tưởng chừng đáng khen lại nhận nhiều chất vấn, thậm chí cho rằng dư tiền vô lý.

Phá cửa cứu tài xế kẹt trong cabin sau vụ đâm xe liên hoàn

Tại hiện trường cảnh tượng hỗn loạn xảy ra. 7 chiếc xe dính chặt vào nhau trong đó nhiều tiếng khóc, tiếng kêu cứu vang lên.

Chưa đủ cơ sở xác định nghi can tưới hóa chất trên QL1A

Tại cơ quan điều tra, ông Hà cho biết chai nhựa màu trắng rơi ra từ xe mình là tinh nhựa thông. Ông không hề biết việc này cho đến khi cơ quan công an mời lên làm việc.

Đường vừa xong đã lún: Không thể đổ hết cho thời tiết

Tình trạng hằn lún vệt bánh xe kéo dài dọc tuyến QL1, đoạn qua các tỉnh miền Trung đã khiến toàn ngành giao thông vận tải đau đầu, các nhà thầu cũng nao núng.

Dân đua nhau tháo lưới chống lóa để tiện…trèo qua đường

Để thuận tiện cho việc qua đường, người dân dọc tuyến QL1A đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh đã tự ý tháo các tấm lưới chống lóa, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng.

Lái xe lên tiếng vụ nghi 'chôn sống' người ngăn cản thi công

 Nguyễn Văn Thanh cho biết, ông ở cùng xã với nạn nhân và hai bên không thù oán. Ông Thanh là tài xế xe tải chở đất đá trong vụ nghi "chôn sống" người ngăn cản thi công quốc lộ 1A.

Bị “chôn sống” khi ngăn cản thi công quốc lộ 1A

 Dù đã nhận tiền đền bù đất bị ảnh hưởng do mở rộng quốc lộ 1A, chủ lô đất vẫn đưa ra nhiều yêu sách và ra nằm trên phần đất đang thi công rồi bị xe ben đổ đất vùi lấp….