quy định

Cập nhập tin tức quy định

Ô tô tăng giá tỷ đồng: Choáng váng cú sốc đầu năm

Mấy ngày qua, nhiều mẫu ô tô đồng loạt tăng giá. Không ít mẫu xe sang nhập khẩu tăng giá từ hàng trăm triệu tới hàng tỷ đồng, khiến khách hàng không khỏi choáng váng

Chi tiết gây sốc trong luật IS về cưỡng bức nô lệ

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã ban hành quy định chỉ rõ khi nào "các ông chủ" ở Iraq và Syria được phép quan hệ tình dục với nữ nô lệ của mình.

Chủ quán net sẽ bị phạt 10 triệu nếu cho khách xem phim đồi trụy

Việc cho phép khách hàng xem phim "con heo" đã bị pháp luật Việt Nam ra lệnh cấm và các chủ quán net vi phạm sẽ bị phạt từ 5 - 10 triệu đồng khi vi phạm.

1/1/2016: Ôtô nhập tăng giá mạnh

Các hãng ô tô nhập khẩu khẳng định, với cách tính thuế đang xây dựng hiện nay, thì từ 1/1/206, giá ôtô nhập khẩu sẽ tăng giá mạnh.

Quy định 'lạ': Cấm cán bộ đi chợ ở Lâm Đồng

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan trong địa bàn huyện Di Linh bị cấm đi chợ, mua sắm tại chợ Di Linh cũ.

BLV 3Q Củ Hành nói gì về Series A mùa đông?

(GameSao) - “Các trận đấu Series A mùa đông diễn ra đầy bất ngờ từ khả năng thi đấu và sự thay đổi thành viên các đội” - Đó là nhận định chung của hai bình luận viên nổi tiếng trong cộng đồng 3Q Củ Hành là Bích Trâm và Minh Nhật.

VLTK Công Thành Chiến: Tuyệt Đỉnh Bang 2 sẽ công bằng hơn với điều lệ mới

(GameSao) - Nhằm mang đến một giải đấu công bằng, đề cao sức mạnh của cộng đồng, ban tổ chức giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2 đã đưa ra những điều lệ mới và được nhiều bang hội ủng hộ.

40 nữ sinh bị đuổi khỏi lớp vì mặc quần legging

Quy định của trường nói rõ rằng học sinh được phép mặc quần legging cùng với những chiếc váy liền, chân váy hoặc quần soóc phù hợp, dài đủ để che đi phần trên của quần, ít nhất dưới đầu gối 8cm.

Có nên quy định người bào chữa có quyền thu thập chứng cứ?

Trong dự thảo Bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi), quyền và nghĩa vụ của người bào chữa được quy định tại Điều 128.

Sắp thay quy định phạt học sinh có "tuổi thọ" gần 30 năm

Bộ GD-ĐT đang lấy ý kiến xung quanh quy định ban hành năm 1988 về khen thưởng và kỷ luật học sinh trong trường phổ thông.

Sinh viên có được phép chuyển trường Đại học?

Em đang là sinh viên năm thứ hai Đại học bách khoa Hà Nội. Hiện tại em thấy việc học tập tại đây không phù hợp...

Thái Lan siết quy định visa, 50.000 người Việt phải về nước

Với quy định mới về thị thực cho du khách nước ngoài, khoảng 50.000 công dân Việt Nam đang sử dụng thị thực du lịch để làm việc ở Thái Lan có thể bị buộc phải trở về nước.

Thực hư về quy định "không xem tivi cũng phải trả 10 nghìn/ngày"?

"Coi ti vi 10.000 đồng/1ngày, trả trước 10 ngày, không coi cũng phải trả, không trả lại tiền nếu xuất viện sớm…" - một bản quy định được cho là của bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng

Muốn có việc làm phải tránh… có thai?

Công ty tôi đang có ý định làm một bản cam kết, theo đó, công nhân phải đảm bảo sau 9 tháng kể từ ngày bắt đầu hợp đồng làm việc mới được phép sinh con.

Thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ trong tháng 9

 Trong tháng 9 này người đi qua cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ phải nộp phí đường bộ theo quy định của Bộ Tài chính. Theo đó, mức phí thu sẽ giao động từ 10.000-180.000 đồng/vé/lượt tùy theo đoạn tuyến và theo loại phương tiện.

"Đã là công an thì không nên công khai ảnh chụp gợi cảm"

 "Theo tôi thì cũng có tính nghệ thuật nhưng chưa có chiều sâu cho lắm. Quan trọng là nó không phù hợp khi cô ấy là một chiến sĩ công an.”, anh T.P - 1 nhiếp ảnh gia cho hay.

Trường học Thái Bình gây tranh cãi vì "6 lưu ý khi sử dụng Facebook"

Tuyệt đối không chửi bậy hay nói xấu người khác trên FB; chỉ like status khi đã đọc kĩ nội dung; biết đấu tranh với những status...là những lưu ý dành riêng cho HS trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thái Bình) đang gây xôn xao dư luận

Khởi tố 7 bị can vụ vỡ đường ống nước sông Đà

Ngày 14/7, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can 7 liên quan về hành vi “Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng”.

VTC Online bị phạt 60 triệu đồng vì cung cấp game G1 chưa duyệt nội dung

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ra quyết định xử phạt Công ty CP Truyền thông trực tuyến VTC (VTC Online) 60 triệu đồng vì đã cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng mà không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử.

Ngành thuế thừa nhận có cán bộ 'đi đêm' với doanh nghiệp

 Bộ này đang triển khai nhiều biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng này.