Quyền Linh

Cập nhập tin tức Quyền Linh

Diễn viên 'Người Hà Nội' sau 25 năm: Người viên mãn, người lận đận hôn nhân

Sau 25 năm, sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên 'Người Hà Nội' như Lê Khanh, Quyền Linh, Minh Hằng có nhiều thay đổi.

'Dù có 10 Trấn Thành đi nữa, Quyền Linh vẫn là Quyền Linh'

"Tôi rất quý anh Quyền Linh không chỉ bởi những giá trị anh mang đến cho nghề nghiệp, mà còn cho cuộc sống, xã hội và những người đàn em", Trấn Thành bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh.

NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc được đề cử 'Nghệ sĩ ấn tượng'

MC Quyền Linh cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Xuân Bắc, Tự Long có tên trong top 10 đề cử Nghệ sĩ ấn tượng VTV Awards năm nay.

3 bóng hồng trong đời Quyền Linh: Yêu Á hậu 9 năm không cưới, chọn vợ bán quần áo

Dù không phải là quý ông đào hoa trong showbiz Việt, MC Quyền Linh vẫn có những cuộc tình đẹp được khán giả chú ý.

Trấn Thành: Quyền Linh đi quay gameshow phải gọi báo cáo vợ

Trong lần hiếm hoi ngồi cùng nhau trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã tiết lộ Quyền Linh phải gọi về báo cáo vợ trong hậu trường.

Quyền Linh: 'Tôi vội giúp khi biết có người ở khu cách ly nợ tiền trọ'

MC Bạn muốn hẹn hò cho biết mỗi ngày anh nhận được hàng nghìn tin nhắn nhờ giúp đỡ. Anh cảm thấy đau lòng khi giúp được người này mà không thể giúp được người khác.

MC Quyền Linh giản dị làm từ thiện khiến fan 'rớt nước mắt'

Hình ảnh Quyền Linh mang dép tổ ong ngồi bệt xuống đường ăn cơm bụi khi đi làm từ thiện khiến fan xúc động.

Con gái Quyền Linh cực xinh đẹp ở tuổi 16

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, là con gái lớn của Quyền Linh sinh năm 2005 gây ấn tượng bởi gương mặt thanh thoát, nữ tính, đặc biệt là chiều cao trên 1,7m.

Hai con gái Quyền Linh xinh đẹp, cao vượt bố mẹ

Lọ Lem và Hạt Dẻ - Hai con gái của Quyền Linh ra dáng thiếu nữ xinh đẹp với chiều cao nổi trội hơn cả bố mẹ. 

Bà xã doanh nhân U50 kín tiếng của MC Quyền Linh

Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh giỏi giang, chu toàn công việc và gia đình. Cô rất hiểu tính chồng con để giữ gìn hạnh phúc tổ ấm.

Thấy gì qua những phát ngôn bất nhất của sao Việt?

"Nhiều nghệ sĩ do chủ quan xem nhẹ tác động của truyền thông với công chúng nên tỏ ra hời hợt thậm chí bừa bãi với những phát ngôn của mình. Họ vô tình quên mất bản thân là một người nổi tiếng...".

Showbiz Việt cần những 'ngôi sao' biết cúi đầu nhận lỗi chân thành

Khán giả có thể dễ dàng đem hào quang cho nghệ sĩ, nhưng chính khán giả cũng có thể nhanh chóng tước bỏ “vòng nguyệt quế” vinh quang trên đầu bạn bất cứ lúc nào.

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

"Tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo", NSND Hồng Vân viết trong tâm thư.

MC Quyền Linh tiếp tục ủng hộ 2,2 tỷ cho quỹ vắc xin

Sáng 2/6, lần thứ hai liên tiếp trong một tuần Quyền Linh cùng với những người bạn đã đến Báo Lao Động  ủng hộ 2,2 tỷ đồng cho quỹ 'Một triệu liều vaccine cho người lao động nghèo'.

Quyền Linh buồn vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

MC Quyền Linh buồn và bức xúc khi liên tục bị các nhãn hàng kém uy tín dùng hình ảnh của mình quảng cáo cho thuốc trị xương khớp, ung thư, trĩ, hôi nách... gây hiểu lầm.

Con trai 10 tuổi của Lệ Quyên càng lớn càng đẹp trai

Lệ Quyên đăng con ảnh con trai Kỳ Anh đi bơi, đồng nghiệp và khán giả đều khen tới tấp.

MC Thành Trung, Xuân Bắc trao 365 triệu đồng ủng hộ quỹ Covid-19

MC Thành Trung, NSƯT Xuân Bắc cùng nhiều nghệ sĩ có động thái đóng góp và kêu gọi hỗ trợ đội ngũ y tế trong công cuộc chống dịch Covid-19.

Đại diện nhãn hàng Scurma Fizzy xin lỗi người dùng và nghệ sĩ Quyền Linh

“Lỗi do chúng tôi chưa thông dịch rõ ràng, tỉ mỉ ngôn ngữ nghiên cứu khoa học, khiến nghệ sĩ Quyền Linh mô tả chưa chuẩn về câu chữ khi giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân, dẫn đến sự hiểu nhầm”.

Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Chiều 26/5, MC Quyền Linh đi xe máy đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao 2 tỷ đồng nhờ các bác sĩ nơi đây là đơn vị đầu ngành chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

'Nghệ sĩ sẽ lĩnh hậu quả nếu quảng cáo sản phẩm sai sự thật'

“Những người truyền tải sản phẩm quảng cáo sẽ chịu trách nhiệm tương ứng với tính chất hành vi và hậu quả mà người sử dụng sản phẩm bị ảnh hưởng”, luật sư Trần Mạnh Hùng chia sẻ với VietNamNet.