Quyền Linh

Cập nhập tin tức Quyền Linh

Dàn sao 'Đồng tiền xương máu' sau 20 năm: Có người cát-xê tới 100 triệu

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh,...đều đã thành công trong sự nghiệp sau những vai diễn có tiếng trong phim Đồng tiền xương máu. 

Sao Việt giàu sụ vẫn nghiện dép tổ ong 'huyền thoại' hơn hàng hiệu

- Đôi dép tổ ong “huyền thoại” được nhiều ngôi sao Vbiz ưu ái, lăng xê thành xu hướng.

 

Tiếp tục hở bạo sau Cannes, Ngọc Trinh tuyên bố 'mặc vậy vì tôi thích’

 - Sau lùm xùm ăn mặc phản cảm tại Liên hoan phim Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo bất chấp dư luận, nữ hoàng nội y tuyên bố: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích”.

Cát Tường mong muốn người đàn ông bên cạnh sau những đổ vỡ

 Suốt bao nhiêu năm, Cát Tường đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu người làm con cho ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc chị thấy cần lo cho hạnh phúc riêng và chị tin con hay bố mẹ sẽ hiểu điều đó.

Sao Việt sở hữu gia tài trăm tỷ: Người từng phải ăn xin, kẻ ở nhờ tu viện

– Nổi tiếng cùng khối tài sản chục tỷ đáng mơ ước, nhiều sao Việt dưới đây đã từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực và đầy nước mắt.

Quyền Linh từng đói đến mức xin vét nồi cháo, gia sản chỉ có nồi nứt móp

 - Anh kể nguyên nhân luôn đem theo đôi dép tổ ong cho đến tận bây giờ vì đó là một vật kỷ niệm không thể quên của nam nghệ sĩ trong những ngày đầu đặt chân lên thành phố.

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà

Nam danh ca tiết lộ nhiều điều về người bạn - MC Quyền Linh - trong hậu trường một buổi ghi hình gameshow. 

Thí sinh được Quyền Linh giúp đỡ bật khóc, mong nam MC không giải nghệ

 -  Khi nghe tin MC Quyền Linh có ý định dừng hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Tiến Minh, thí sinh từng được anh giúp đỡ trong chương trình "Vượt lên chính mình" cách đây 13 năm đã bật khóc, mong Quyền Linh đừng bỏ nghề.

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày bị chỉ trích "chảnh chọe, ham tiền"

Phản ứng của MC Quyền Linh sau những ngày đồng nghiệp và khán giả đồng loạt lên tiếng bảo vệ trước những ý kiến chỉ trích.

Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn chương trình

 - Tập 8 “Ca sĩ bí ẩn” tuần này tiếp tục đem đến cho khán giả những tràng cười không ngớt khi MC Quyền Linh đi dép tổ ong để dẫn chương trình.

MC bị cắt hợp đồng show 'Bạn muốn hẹn hò': Làm mẹ đơn thân, đời lận đận

– Nữ diễn viên nổi tiếng trong vai trò “bà mối” của game show “Bạn muốn hẹn hò” từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân và gặp không ít biến cố trong cuộc sống.

Có nhà lầu, xe hơi nhưng 4 MC đắt show nhất hiện nay lại sống trái ngược thế này

Đều là những gương mặt MC hàng đầu hiện nay với mức cát-xê cao ngất ngưỡng, Trấn Thành, Trường Giang, Quyền Linh và Đại Nghĩa lại có cuộc sống hoàn toàn đối lập.

MC Quyền Linh: “Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết”

Dành hết tâm huyết để làm các chương trình vì xã hội, Quyền Linh thừa nhận bản thân chạnh lòng khi có người bảo Ông ấy tự tham rồi tự than...

Được Quyền Linh bảo vệ, Nam Thư mong khán giả cho mình một cơ hội

 MC Nam Thư mong khán giả cho cô một cơ hội ở chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’, nhất định cô sẽ làm tốt hơn ở những số tới.

 

Điểm danh con gái sao Việt xinh đẹp như hoa hậu

Con gái của các sao Việt như nghệ sĩ Hữu Tiến, Trịnh Kim Chi, MC Quyền Linh… luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả về vẻ đẹp xinh xắn như hoa hậu.

Cuộc sống đầy biến cố, thăng trầm của dàn sao phim 'Lục Vân Tiên'

- Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Mỹ Uyên, Chi Bảo, Minh Đạt và Quyền Linh đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống từ sau bộ phim "Lục Vân Tiên".

'Người kỳ lạ' Quyền Linh: Nông dân chân đất đăng ký hiến tạng

 -  Trước thông tin Quyền Linh đăng ký hiến tạng với Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM , NSƯT Hạnh Thúy đã có những chia sẻ về đàn anh thân thiết.

Xúc động ký ức nghèo Quyền Linh chở Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp

- Tập 5 của Ca sĩ bí ẩn mang đến giây phút nghẹn ngào cho người xem khi MC Quyền Linh tâm sự về quá khứ nghèo khó. 

 

Con gái Quyền Linh ra dáng thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng như "Hoa hậu tương lai"

Cô bé Lọ Lem con gái lớn của MC Quyền Linh ở tuổi 14, cô bé cao nổi trội hơn nhiều bạn bè cùng lứa, gương mặt đẹp, đi catwalk tự tin và được nhiều người ví von là "Hoa hậu tương lai", "Hoa hậu Tiểu Vy phiên bản nhí"...

Nhìn lại dàn diễn viên “Đồng tiền xương máu” sau hơn 20 năm

Hai sao nữ của phim "Đồng tiền xương máu" là diễn viên Trương Ngọc Ánh tan vỡ hôn nhân. Ngược lại, Quyền Linh hạnh phúc bên vợ và hai con gái.