quyền nuôi con

Cập nhập tin tức quyền nuôi con

Muốn nhận con nhưng vợ cũ không đồng ý

Tôi từng yêu một người phụ nữ hai đời chồng và đi đến hôn nhân, cho đến khi phát hiện ra cô ấy vẫn qua lại với một người chồng cũ.

Căn cứ để giành quyền nuôi con sau ly hôn

Vợ chồng tôi cũng chưa có nhà riêng, sống trên đất của bố mẹ đẻ tôi. Xin hỏi nếu vợ chồng tôi ly hôn thì ai sẽ lợi thế về quyền được nuôi dưỡng con?

Chồng hộ nghèo, vợ muốn giành quyền nuôi con

Tôi 27 tuổi, hiện đang có ý định ly hôn. Tôi và chồng có một cháu gái 25 tháng tuổi, ko có tài sản chung, chồng không có công việc ổn định, còn tôi hiện tại chưa đi làm vì còn giữ con.

Quyền nuôi con khi vợ chồng không đăng ký kết hôn

Tôi và chồng cũ có cưới hỏi nhưng không đăng kí kết hôn. Khi xảy ra mâu thuẫn không thể giải quyết, tôi buộc phải ra đi nhưng gia đình chồng cũ cố giữ đứa con 6 tháng tuổi của tôi lại, không cách nào đòi được.

Có điều kiện tốt, vợ được giành quyền nuôi con sau ly hôn

Em và chồng chung sống được 5 năm, có một đứa con chung (năm nay được 4 tuổi). Nhưng do mâu thuẫn quá nhiều, nay không thể hàn gắn được nữa nên đưa ra quyết định ly hôn.

Quyền nuôi con sau khi ly hôn

Em muốn nuôi cả 2 con sau ly hôn thì có được không? Nếu được thì phải làm thế nào? Cám ơn luật sư!

Chồng gặp khó khăn hơn vợ khi giành quyền nuôi con?

Tôi và vợ có mâu thuẫn không thể chung sống, nhưng điều tôi lo nhất là 2 đứa con. Cả hai đứa đều rất quấn cha. Mẹ cháu thì lại đòi giành hết quyền nuôi con.

Vợ bỏ nhà theo trai, chồng muốn ly hôn được nuôi con

Vợ chồng tôi chung sống với nhau, đăng ký kết hôn đàng hoàng và có một bé gái. Cách đây 3 năm, vợ tôi để con ở nhà rồi xin phép ra miền Bắc thăm quê nhưng mãi không chịu về. 

Sau ly hôn, muốn thăm con chồng cũ có cần xin phép vợ?

Vợ chồng tôi vưa ly hôn và tôi giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên chồng tôi nói anh ta có thể đưa đón con đi chơi bất kì lúc nào mà không cần xin phép tôi

Con bị bố hành hạ, mẹ xin được giành quyền nuôi con

Vợ chồng tôi ly hôn đã 5 năm. Theo phán quyết của tòa, chồng tôi có quyền nuôi con do khi đó tôi không đủ khả năng kinh tế.

Mẹ chồng giành nuôi cháu vì con dâu đi bước nữa

Chồng tôi qua đời đột ngột do tai nạn giao thông cách đây 4 năm. Tôi một mình nuôi con nhỏ trong suốt quãng thời gian đó. Khi ấy, bố mẹ chồng đều hắt hủi không trợ giúp hai mẹ con, do con tôi là con gái.

Chồng đòi ly hôn, nợ cũ ai trả?

Vợ chồng tôi kết hôn với nhau được 10 năm, có hai con trai sinh đôi năm nay 8 tuổi. Sau khi cưới, mẹ đẻ và chị gái tôi có cho chồng tôi vay số tiền 3 tỷ đồng để làm công ty.

Vợ cũ không tiền, chồng có được giành quyền nuôi con cái

Bà nội tôi trước kia buôn bán lớn trong huyện nên tài sản có rất nhiều, gồm nhiều đất đai, nhà cửa, vàng bạc và tiền mặt gửi ngân hàng. Bà tôi có 6 người con, gồm 3 trai, 3 gái, trong đó bố tôi là con trai thứ.

Cho con theo định cư có cần chồng cũ đồng ý?

Khi tòa án xử ly hôn đã giao cháu cho tôi toàn quyền nuôi dưỡng, tôi muốn đưa cháu ra khỏi Việt Nam thì có cần sự đồng ý của bố cháu không?

Con 9 tuổi chọn ở với mẹ, tôi có chắc được quyền nuôi con?

Vợ chồng tôi lấy nhau 11 năm, có với nhau một cậu con trai năm nay cháu 9 tuổi. Chúng tôi sống ly thân khoảng hơn 1 năm nay, nhưng vẫn sống chung một nhà. 

Quá khứ từng ngoại tình có bất lợi khi ra tòa ?

Vợ chồng tôi ở với nhau 7 năm có 1 cậu con trai 5 tuổi. Do tôi ngoại tình nên chồng tôi thường xuyên đánh đập, chửi mắng tôi thậm tệ. 

Không chi tiền cấp dưỡng mà lại muốn đón con về chơi

Vợ chồng tôi ly hôn từ tháng 6/2013. Tòa án xử cho tôi nuôi con, chồng tôi hàng tháng phải đưa 1.200.000đ tiền cấp dưỡng nuôi con đến khi con đủ 18 tuổi. 

Có con chung nhưng không đăng ký, ly hôn như nào?

5 năm trước tôi và anh ấy dọn về ở chung. Bên nhà tôi và nhà anh đều có đãi tiệc mời họ hàng, bạn bè tham dự. Chỉ có điều chúng tôi không có đăng ký kết hôn. 

Đưa vợ tiền để đổi lại quyền nuôi con

Sau hơn 1 năm sống chung vợ chồng tôi xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, nay tôi muốn ly hôn. Vợ tôi vì biết con tôi còn nhỏ, tôi sẽ không được quyền nuôi con nên có ý ép tôi.

MC Quỳnh Chi mất quyền nuôi con trong vụ kiện ly hôn

Xác định con trai của MC Quỳnh Chi đang ở cùng cha tại nước ngoài, cấp phúc thẩm đã chấp nhận cho anh Chương nuôi bé Phúc đến trưởng thành và người mẹ không cấp dưỡng.