quyết định

Cập nhập tin tức quyết định

Những người “làm nên” anh hùng Tiêu Viêm của Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Từ trang thiếu niên thiên bẩm đến kẻ khốn khổ trong dị giới rồi trở thành truyền kỳ Đấu Đế của Thương Khung dị giới, Tiêu Viêm là biểu tượng của sự kiên cường, nỗ lực tột độ để có thành công về sau.

Chính thức thành lập 3 tổng công ty trực thuộc VNPT

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định, việc tái cơ cấu Tập đoàn VNPT cơ bản đã hoàn thành.

Thu hồi quyết định đào tạo 32 chuyên ngành thạc sĩ

Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.

Những nỗi khổ của game thủ khi... hết tiền

Những game thủ nghèo thường phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong game. Thậm chí, khi hết tiền, họ còn phải dứt ruột bán đi tài khoản game giá trị để trang trải cuộc sống.

Ai quyết định trồng cây trên phố Nguyễn Chí Thanh?

Theo khẳng định của Công ty Công viên cây xanh Hà Nội, việc trồng cây mỡ thay vì cây vàng tâm theo kế hoạch trên đường Nguyễn Chí Thanh là quyết định của các "nhà tài trợ". 

Ck Đấu đơn SPL2015 - Game thủ nào sẽ đại diện FIFA Online 3 Việt Nam sang Hàn?

(GameSao) - Chỉ hai ngày nữa thôi, lượt trận chung kết của giải đấu chuyên nghiệp FIFA Online 3 Super League mùa Xuân 2015 sẽ chính thức được bắt đầu. Trong khuôn khổ bài viết, hãy cùng lướt qua về lối chơi của 2 VĐV, cũng như đội hình thi đấu mà họ có thể sẽ sử dụng.

Chen chân trong lễ vinh danh GS, PGS

Sáng 4/2, hàng nghìn người đổ về Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội) nơi diễn ra lễ công bố quyết định trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư và phó giáo sư 2014.

Bộ Nội vụ yêu cầu Vĩnh Phúc báo cáo về quyết định 'lạ'

Sáng 6/1, ông Phạm Quang Tuệ (GĐ Sở Nội vụ Vĩnh Phúc) cho biết, trong ngày hôm nay sẽ có buổi làm việc, báo cáo trực tiếp với Bộ Nội vụ về công tác tuyển dụng giáo viên 2014.  

Bổ nhiệm nhân sự của Sở do ai chịu trách nhiệm?

Còn trường hợp trưởng phòng GD-DT của thành phố thì có phải do chủ tịch thành phố ký quyết định thăng chức?

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt 'bỏ trốn' vì không chịu nổi áp lực

Cộng đồng hiện đang rộ tin đồn game thủ Shady sẽ rời khỏi team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp SF5.

ACE chính thức bác bỏ lệnh cấm thi đấu với Xiao8

(GameSao) - Tuần trước, Hiệp hội thể thao điện tử Trung Quốc ACE đã họp bàn xem xét về việc cấm thi đấu với 2 đội tuyển Dota là Oldboys và Oldmen. Tuy nhiên, vài ngày gần đây, ACE tuyên bố rằng họ sẽ ngừng mọi hành động ngăn cản việc 2 đội tuyển này tham gia tại các giải Dota.

[DOTA 2 - StarLadder 10] Vici Gaming và NewBee chính thức bỏ giải

Vì một số lý do khác nhau, 2 team DOTA 2 chuyên nghiệp này đã quyết định rút lui khỏi giải StarLadder mùa 10.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên chính thức Alpha Test vào hôm nay

(GameSao) - Giai đoạn Alpha Test của gMO đình đám Tiên Hiệp Kỳ Duyên sẽ diễn ra từ ngày 27/08/2014 đến hết ngày 03/09/2014 với số lượng tài khoản tham gia sẽ được giới hạn.

Linda: Huyền thoại trong những huyền thoại của làng AOE Việt

Hôm nay chúng ta sẽ làm quen với một trong những cao thủ hàng đầu của làng AoE Việt, Linda. Đối với ai đã từng xem anh thi đấu thì không ai có thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng rất lớn của game thủ này đối với làng AoE Việt.

Những điều game thủ phân vân nhất khi chơi game

Những quyết định chính xác và kịp thời là yếu tố quan trọng trong việc tăng khả năng thành công ở bất cứ hoạt động nào của con người.

[LMHT] Caitlyn Vs. Lucian - Lựa chọn nào cho đường dưới sau bản 4.5?

Sau rất nhiều phiên bản cập nhật, vị thế của Caitlyn vẫn luôn được khẳng định, và sánh với cô nàng nóng bỏng là một anh chàng to cao lực lưỡng - thậm chí còn cầm đến 2 súng, Lucian. Kèo đối đầu giữa 2 vị xạ thủ này đã quá quen thuộc ở chiến thuật hiện tại. Vậy hãy cùng tìm hiểu lợi thế và yếu điểm của 2 vị tướng này khi so sánh trực tiếp với nhau.