ra mắt

Cập nhập tin tức ra mắt

Cháy hàng ôtô sang: Dân Việt chơi hoang thời khó

Năm 2014, nhiều mẫu xe nhập khẩu về đến đâu là hết hàng đến đó nhất là xe sang. Điều này dường như trái ngược với tình hình kinh tế chung cũng như những phản ánh của DN và người dân về khó khăn trong cuộc sống và làm ăn.

[Truyện tranh] 'Phút dạo đầu' trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Ngự Long Truyện Du Ký là những câu chuyện xoay quanh tựa game MMO 3D Ngự Long Tại Thiên với các bối cảnh được lấy từ game và hành trình của game thủ. Mỗi câu chuyện sẽ đưa người chơi đến những cung bậc cảm xúc và mang đến nhiều điều thú vị.

Cận cảnh Phong Thần Tướng ngày đầu ra mắt

(GameSao) - 11h02 sáng 27/12, Phong Thần Tướng chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta không reset. Dù số lượng người chơi rất đông, máy chủ vẫn hoạt động ổn định, không xảy ra tình trạng lag. NPH VieGame đã thực hiện tốt khâu chuẩn bị hệ thống.

Cộng đồng game thủ đại phá Holy War ngày ra mắt

(GameSao) - gMO Holy War có kỹ năng QTE đầu tiên xuất hiện trên game di động đã chính thức chào sân làng game Việt vào ngày 25/12 sau bao nhiêu ngày chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Nguyên nhân Ngự Long Tại Thiên ra mắt sớm hơn dự kiến

(GameSao) - Bất ngờ tuyên bố thương mại hóa vào 8/1/2015, Ngự Long Tại Thiên đã khiến làng game cũng như báo giới ngỡ ngàng bởi bỏ qua lộ trình thử nghiệm nhiều lần như đã tuyên bố trước đây.

Phim mới của bố con Naruto - Boruto công bố lịch chiếu

Phim hoạt hình mới với tên gọi Boruto - Naruto The Movie nối tiếp sau The Last - Naruto The Movie sẽ được công chiếu vào tháng 8 sang năm.

Tam Quốc Chiến chính thức Open Beta sáng ngày 22/12/2014

(GameSao) - Đúng 10h12’ ngày 22/12/2014, siêu phẩm nhập vai 3D Tam Quốc Chiến sẽ chính thức Open Beta. Cùng với việc không reset nhân vật, chuỗi event với rất nhiêu giftcode giá trị đặc biệt dành riêng cho ngày OB cũng sẽ được “phát tán” cho cộng đồng game thủ Việt.

Tam Quốc Lùn tung sự kiện quà khủng đón đầu Open Beta

(GameSao) - Sáng nay 12/12 trang chủ Tam Quốc Lùn đồng loạt tung ra nhiều hoạt động và sự kiện rầm rộ, mở đường cho ngày Open Beta đang cận kề.

Linh Vương 2 tung teaser và công bố ngày ra mắt

(GameSao) - Ngay sau khi hé lộ những hình ảnh Việt hóa chi tiết, Linh Vương 2 tiếp tục tung teaser cực chất và chính thức công bố ngày ra mắt game 5/12/2014.

Đắc Kỷ Online bùng nổ cùng hàng loạt máy chủ trong ngày ra mắt

(GameSao) - Trung thành với lối đánh Turn based đội hình 5 vs 5, Đắc Kỷ Online đã tạo một cú hích trên thị trường khi liên tục ra mắt máy chủ mới ngay trong ngày mở cửa.

Tổng hợp game mobile Việt mới ra mắt tuần qua

Cùng chúng tôi điểm qua một vài tựa game mobile do người Việt phát triển được đánh giá cao mới ra mắt trong tuần thứ hai tháng 11.

Elvenar - Game chiến thuật phong cách Clash of Clans mới ra mắt

Trong Elvenar, người chơi sẽ phải phát triển một thành phố riêng, ở cả hai lĩnh vực quân sự và kinh tế.

Độc Bộ Thiên Hạ 'cháy' server trong ngày Open Beta

(GameSao) - Chính thức Open Beta vào 09h sáng 11/11/2014, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng game thủ.

Thiên Thần Truyện 'mượn' nữ DJ sexy quảng bá server mới

(GameSao) - Chào máy chủ ra S57- AQUARIUS mắt lúc 10.00 ngày 5/11/2014, game thủ Thiên Thần Truyện sẽ có những trải nghiệm game vô cùng bất ngờ và thú vị trước sự xuất hiện của DJ Oxy- cô nàng nóng bỏng, quyến rũ nhất làng DJ Việt Nam.

Tân Ngọa Long – Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11

(GameSao) - Có tên gọi Việt hóa là Tân Ngoạ Long, webgame Cách Đấu Thiên Hạ dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào trung tuần tháng 11 tới.

Game ngộ nghĩnh Trove ấn định ngày mở cửa chính thức

Chỉ trong vài ngày nữa, game thủ sẽ có thể thưởng thức một cách thoải mái tựa game vui nhộn Trove

Trên tay truyện tranh Long Thần Tướng trước ngày ra mắt

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm qua những trang mới nhất của bộ truyện tranh Việt đình đám Long Thần Tướng trước ngày ra mắt.

Kiếm Ảnh ra mắt trang teaser ấn định ngày mở cửa

(GameSao) - NPH Vnzone đã đưa ra thông tin chính thức về việc Kiếm Ảnh đã được đưa về Việt Nam, ra mắt trang teaser đồng thời ấn định ngày mở cửa 31/10.

Hình ảnh độc về quy trình sản xuất truyện tranh Việt - Long Thần Tướng

Một số hình ảnh độc về quá trình đi thăm xưởng in, chuẩn bị những khâu cuối cùng trong việc in ấn để ra mắt truyện tranh Long Thần Tướng đã được nhóm tác giả Phong Dương hé lộ.

Thần Kiếm 3D phô diễn gameplay qua clip mới

(GameSao) - Dù chưa chính thức ra mắt, Thần Kiếm 3D vẫn tạo cho game thủ cảm giác mong chờ bởi tính đa nền, đồ họa đẹp và gameplay sôi động.