Ramos

Cập nhập tin tức Ramos

Video bàn thắng Real Madrid 1-1 Villarreal

Bộ đôi Ronaldo - Bale cùng tịt ngòi và phải nhờ đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Ramos mới giữ lại 1 điểm cho Real Madrid trong trận đấu với Villareal trên sân Bernabeu tại vòng 5 La Liga.

Real Madrid giành "Undecima": Siêu anh hùng Ramos

Sau "Decima" (danh hiệu Champions League thứ 10) là "Undecima" (danh hiệu 11). Từ Lisbon đến Milan, điểm chung trong chiến thắng của Real Madrid trước Atletico là Sergio Ramos.

Ronaldo, Ramos cùng đòi rời Real

Truyền thông xứ đấu bò loan tin gây sốc, 2 nhân vật cộm cán của Nhà trắng đã gặp trực tiếp Chủ tịch Florentino Perez, yêu cầu được ra đi vào cuối mùa giải, sau thất bại 0-1 ở derby Madrid.

Sau Ronaldo, Real ra "thiết quân luật" với Ramos

Real Madrid đã yêu cầu trung vệ Sergio Ramos không thực hiện những chuyến nghỉ mát thường xuyên tới Sevilla để giành thời gian tập trung cho CLB.

Nhàn rỗi, Ramos rủ bồ "giải khuây" trên sân bóng rổ

Tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi năm mới, hậu vệ Ramos vừa sánh vai cô bạn gái gợi cảm Pilar Rubio đến SVĐ bóng rổ để hòa mình vào không khí sôi động của trận đấu.

Quay chậm quả 11m gây tranh cãi của sao Real Madrid

Phút 28 trận Real Madrid tiếp Vallecano, khi tỉ số đang là 2-2 và thời điểm ấy đội khách chỉ còn chơi với 10 người vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp của đội trưởng Tito trước đó.

Sao Real nhận tin cực vui trước đại chiến El Clasico

Ngôi sao hàng thủ Real Madrid, Sergio Ramos vừa nhận tin không thể vui hơn khi cô bạn gái Pilar Rubio vừa sinh hạ cậu quý tử thứ 2.

4 hậu vệ SS11 đáng chơi nhất cho mọi đội hình của FIFA Online 3

(GameSao) - Tuyến hậu vệ trong game FiFa Online 3 luôn là trung tâm của những cuộc tranh chấp bóng dài và cả những đường đi bóng xé dọc biên, vậy đâu là những cầu thủ mùa giải SS11 tốt nhất mà chúng ta nên cân nhắc?

[FFOL3] Những điểm nhấn trong thị trường chuyển nhượng giữa tháng 11

(GameSao) - Tuần này chứng kiến nhiều điểm nhấn thú vị trên TTCN, hãy cùng điểm qua một lượt những điểm nhấn đó.

[FFOL3] Sergio - hậu vệ "cứng" của Real Madrid qua các mùa giải

(Gamesao) - Sergio Ramos luôn là một trong những hậu vệ được nhiều người yêu thích nhất cả ở ngoài đời và trong FIFA Online 3.