Raphael Varane

Cập nhập tin tức Raphael Varane

MU nhận tin xấu Raphael Varane, Harry Kane sang PSG

MU nhận tin xấu Raphael Varane, Harry Kane sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng, Fernandinho gia hạn Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/6.

MU chốt đơn Varane, Ramos về PSG

MU tiếp tục đàm phán Varane, Sergio Ramos cập bến PSG, Mourinho đưa Isak về Roma là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 18/6.

Trung vệ Raphael Varane từ chối MU để gia nhập PSG

Trung vệ Real Madrid được loan báo không muốn gia nhập MU, thay vào đó chọn bến đỗ PSG.

MU chiêu dụ thành công Varane nhờ mức lương 'khủng'

MU đồng ý trả cho Raphael Varane thù lao 200.000 bảng mỗi tuần, khiến trung vệ người Pháp xiêu lòng, quyết dứt áo rời Real Madrid hè này.

MU đề nghị Raphael Varane hợp đồng 5 năm, lương khó cưỡng

Quỷ đỏ tăng tốc ký Raphael Varane từ Real Madrid với lời đề nghị lương hậu hĩnh cho hợp đồng có thời hạn 5 năm.

MU có thể mua Raphael Varane với giá rẻ 35 triệu euro

Raphael Varane được loan báo là 1 trong 3 sao cộm cán rời Real Madrid mùa này và MU có thể mua với giá rẻ từ 35-40 triệu euro.

MU trả lương khủng Varane, Aguero hoãn đến Barca

MU trả lương Raphael Varane gấp đôi ở Real, Aguero hoãn đến Barca vì Messi, Arsenal thèm bộ đôi Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 30/5.

Raphael Varane nhắn MU, Man City chi bạo ký Jack Grealish

Raphael Varane nhắn MU, Haaland gây chưng hửng, Man City chi bạo ký Jack Grealish là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 29/5.

Các sao Real Madrid nói lời chia tay xúc động với Zidane

Đội trưởng Sergio Ramos, trung vệ Raphael Varane, thủ thành Courtois, Dani Carvajal,… đã gửi những lời chân thành đến HLV Zindane sau khi rời Real Madrid.

MU tăng tốc ký Varane, Atletico mua Dybala

MU tăng tốc vụ Raphael Varane, Arsenal lấy Aouar, Atletico hỏi mua Paulo Dybala là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 27/5.

Ba bản hợp đồng có thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Gary Neville đã nên tên ra 3 cầu thủ có thể giúp MU chấm dứt cơn khát vô địch Premier League, kể từ khi Sir Alex rửa tay gác kiếm.

MU chốt Varane, Liverpool tranh Griezmann

MU chốt hợp đồng Varane, Jose Mourinho lôi kéo Sergi Roberto, Liverpool tranh Griezmann là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 23/5.

MU dốc toàn lực ký Raphael Varane

Quỷ đỏ được loan báo sẽ ‘dốc toàn tực’ để mang về 1 trung vệ mới và hiện đang tiến hành các cuộc đàm phán với Raphael Varane.

Zidane kéo theo Varane sang Juventus

Zinedine Zidane được cho là đồng ý dẫn Juventus từ mùa giải tới, đồng thời kéo theo trung vệ Raphael Vanane sang Turin.

MU tiếp cận Varane, PSG thuyết phục Messi

MU một lần nữa tiếp cận Varane, PSG thuyết phục Lionel Messi, Atletico hỏi mua De Paul là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 12/5.

MU lấy Santos Borre, Chelsea tăng tốc ký Varane

MU muốn lấy Santos Borre, Chelsea tăng tốc ký Varane, Inter mua Tagliafico là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 25/4.

Varane mở cửa đến Premier League, MU gửi ngay đàm phán

Raphael Varane được loan báo muốn chuyển đến Premier League vào hè này và MU có mặt tức thì hòng sở hữu trung vệ người Pháp.

Pogba đòi lương 500.000 bảng/tuần, Chelsea giành Varane

Pogba đòi MU tăng lương 500.000 bảng/tuần, Real Madrid muốn Sterling, Chelsea nhảy vào giành Varane,... là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 19/4.

MU gãy thương vụ Silva, Chelsea muốn Bellingham

MU gãy thương vụ Aldre Silva, Liverpool nhắm Dembele thay Sadio Mane, Chelsea muốn Jude Bellingham, Real tiễn Bale và Varane,… là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/4.

MU tiến gần ký Varane, Salah lo bị Liverpool bán

MU tiến gần Varane, Salah lo bị Liverpool đẩy đi, PSG dự kiến ‘báo tin vui’ Neymar trước bán kết Cúp C1 với Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/4.