Rapper

Cập nhập tin tức Rapper

Ca sỹ Đức tung video dọa quê hương

Một ca sỹ nhạc rap người Đức vừa tung ra video đầy những cảnh chết chóc kèm đe dọa về một cuộc tấn công kiểu Charlie Hebdo nhằm vào chính quê hương.

9 người nổi tiếng góp phần thay đổi hoàn toàn ngành game (Phần 1)

(GameSao) - Bruce Willis, Adam Baldwin, Mark Hamill hay Ice–T là những người nổi tiếng đã tạo nên những dấu mốc hết sức quan trọng trong lịch sử ngành công nghiệp sản xuất game.

10 clip 'nóng': Fan nữ lên sân khấu bị đấm vỡ mặt

 Fan nữ lên sân khấu bị đấm vỡ mặt; Hố tử thần "nuốt" đôi nam nữ; Cách thử mũ bảo hiểm kinh hoàng,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Game thủ gây sốt vì 'bắn' rap cực chất

(GameSao) - Đoạn rap dài hơn một phút nói về tựa game FPS đình đám Đột Kích đang được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau. Đoạn rap gây ấn tượng mạnh với người nghe bởi đã thể hiện được tinh thần của tựa game này trên giai điệu hiphop sôi động.

Rapper Lil Shady: 'Đưa bạn gái ra quán game để... ru ngủ'

Bắt đầu bị “lọt bẫy” game ngay từ khi học cấp 1, Lil Shady đã từng có “tiền sử” nghiền game từ những đời điện tử 4 nút, PS1, PS2 cho đến dòng PS3, PS4. Thậm chí từ khi còn nhỏ, anh đã sắm nguyên bộ máy chơi game để thỏa sự “cuồng game” ấy.

Hóa thân thành rapper Snoop Dog và chơi League of Legends

(GameSao) - Các game thủ và là fan hâm mộ của ca sĩ, rapper Snoop Dog đã có thể điều khiển thần tượng của mình trong League of Legends.