Real Madrid

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Pep Guardiola có thể phải loại Haaland khi Man City tái đấu Real

Pep Guardiola có thể phải loại trò cưng Erling Haaland khỏi đội hình Man City tại đấu Real Madrid ở Etihad, lượt về tứ kết Champions League.

Pep Guardiola khoe thú vui xa xỉ ở trận Man City hòa Real Madrid

Pep Guardiola khoe thú vui xa xỉ - là chiếc đồng hồ cực hiếm trên thế giới, trị giá 1,1 triệu bảng ở trận Man City 3-3 Real Madrid tại Bernabeu.

Real Madrid vs Man City: Bài học của bóng đá tương lai

Cuộc chiến Real Madrid vs Man City là bài học cho bóng đá tương lai, từ yếu tố giải trí đến các bàn thắng đẹp, chiến thuật cũng như cảm xúc.

Pep cười tươi dù bị Phil Foden gắt gỏng ở trận hòa Real Madrid

Pep Guardiola cập nhật tình hình Phil Foden sau khi được thay ra ở trận Man City 3-3 Real Madrid, lượt đi tứ kết Champions League.

Haaland số 'nhọ', chơi kém trước Real còn bị trọng tài tát vào mặt

Haaland ‘khó ở’ trong người vì chơi kém Man City 3-3 Real Madrid, lúc rời sân còn vô tình bị trọng tài chính Francois Letexier tát vào mặt.

Thống kê cho thấy Real Madrid sẽ thua Man City ở lượt về tại Etihad

Real Madrid 2 lần ngược dòng để có trận hòa 3-3 Man City tại Bernabeu và các số liệu thống kê đang chống lại thầy trò Ancelotti trước tái đấu lượt về tứ kết Champions League.

Man City 3-3 Real Madrid, Pep phán xanh rờn, tiết lộ về De Bruyne

Pep Guardiola ‘phán’ xanh rờn sau khi Man City cùng Real Madrid làm nên trận cầu hấp dẫn 3-3 ở Bernabeu, đồng thời tiết lộ lý do De Bruyne vắng mặt.

Phát lại 'cơn mưa' siêu phẩm trận Real Madrid 3-3 Man City

Kết quả bóng đá - Real Madrid và Man City đã tạo nên màn rượt đuổi siêu kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho đôi bên, ở tứ kết lượt đi Champions League 2023/24.

Real Madrid hòa Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Real Madrid và Man City đã cống hiến 90 phút mãn nhãn với 6 bàn thắng chia đều cho cả hai đội, trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City: Tứ kết lượt đi Cúp C1

Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City - Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid vs Man City.

Man City đấu Real Madrid: Phil Foden trên con đường Messi

Khi Man City gặp lại Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League, Phil Foden được chú ý với hình ảnh phiên bản Messi khác trong tay Pep Guardiola.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City: Đại chiến đỉnh cao

Real Madrid và Man City rất sẵn sàng cho cuộc chiến đỉnh cao về những sắc thái chiến thuật, trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Pep tiết lộ điều 'ngán' nhất ở Real Madrid, Mbappe thách thức Barca

Pep Guardiola tiết lộ điều lo ngại nhất về Real Madrid, trong khi Mbappe tuyên bố sẵn sàng cho đại chiến PSG đấu Barca, lượt đi tứ kết Champions League.

Xabi Alonso từ chối Liverpool và Bayern để dẫn dắt Real Madrid

Xabi Alonso được cho từ chối ‘ghế nóng’ ở cả Liverpool và Bayern Munich để hướng đến công việc lớn hơn: thay Ancelotti dẫn dắt Real Madrid!

PSG vung 200 triệu euro để ký Vinicius thay Mbappe đến Real Madrid

PSG được loan báo sẵn sàng 200 triệu euro để có được Vinicius để thay Kylian Mbappe trên đường đến Real Madrid.

Rodrygo chói sáng, Real Madrid 'cắt đuôi' Barca

Rodrygo chói sáng khi ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao ở vòng 30 La Liga. Kết quả này giúp Los Blancos tiến thêm một bước nữa đến ngôi vô địch mùa này.

MU gây sốc chiêu mộ tiền đạo thay Martial

Quỷ đỏ thành Manchester để mắt đến tiền đạo 34 tuổi Joselu làm phương án dự phòng khi Anthony Martial rời sân Old Trafford hè tới.

Real Madrid phải hoãn ra mắt Kylian Mbappe

Real Madrid được cho phải hoãn kế hoạch ra mắt ‘bom tấn’ Kylian Mbappe trước VCK EURO 2024, thay vào đó có thể phải đợi đến tháng 8.

Bạn gái đẹp gây sốt của ‘thần đồng’ Real Madrid, Endrick

‘Thần đồng’ 17 tuổi, Endrick vừa đi vào lịch sử tuyển Brazil, được Real Madrid nhanh chóng sở hữu, có bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Real Madrid viết ‘tâm thư’ 9 chữ thay cả nỗi lòng MU, Man City

Real Madrid có 9 ‘lời vàng’ không chỉ cho Jude Bellingham, Vinicius, Rodrygo,… mà còn thay nỗi lòng của Man City, MU,… ở kỳ FIFA Days tháng 3.